Hố lôi và Nhà thầu mới.

11.8K 450 90
                                    

Không biết còn ai hóng Thiếu tướng phu nhân là Phúc Thần không nhỉ? Tui vừa tìm ra một nhà edit tới chap 136 rùi nè, mng vào ủng hộ bạn ấy nha.

Link: https://shinrabanshouinme.wordpress.com/edit-thieu-tuong-phu-nhan-la-phuc-than/

Lâu lâu cứ thấy có người vote bộ Phúc Thần là tui lại cắn rứt lương tâm vì drop truyện, hôm nay search gg thử thôi ai ngờ tìm được một nhà này. Chủ nhà edit lại từ đầu luôn và đọc mượt hơn tui nhiều, bạn ấy cũng hứa sẽ khum drop nữa nên cứ yên tâm nhào vào nhé. Mng nên đọc bên nhà ấy từ đầu luôn không thôi đang đọc bên đây chuyển sang bên ấy thấy không quen làm gián đoạn cảm xúc lắm, tui bị gòi nên biết keke.

Chúc mng đọc truyện zui zẻ ✨✨✨

--------

Sau đây là một vài hố lôi tui vừa mới biết, báo trước để tránh cho mọi người đạp phải nổ tung lon luôn á uwu

1. Bà tác giả thuộc về loại người nghĩ Trung Quốc là number one,  nên có vài chi tiết bả đi sân si người phương tây, chửi người ta kinh tởm này nọ. 

Trích một đoạn nhỏ: "Dung mạo người châu Âu trong nước tương đối lập thể, mũi cao thẳng, lỗ mũi thô to, cao hơn người Liên Bang một chút, lại hay đưa cái mũi  lên như muốn người khác nhìn rõ thứ bên trong à, thật là ghê tởm." 

2. Nói không với logic, truyền thừa từ xa xưa chỉ biết nấu ăn bằng nước thôi nha, không biết mùi vị mặn, ngọt ra sao hết =)) Đọc đến tầm chương 9, 10 gì đó sẽ biết.

3. Nhầm lẫn vài chi tiết của nhân vật, chẳng hạn như Du Cẩn Sinh, lúc thì là nàng, lúc thì là hắn, nhưng tui sẽ cố gắng sửa hết nha. Vài chương đầu đã thấy bị như vậy rồi.

4. Đoạn đầu khá giống truyện "Cả người đều là bảo". Tui thì không biết tiếng Trung nên cũng không điều tra được có phải là đạo phẩm không, hay chỉ đơn giản là truyện bàn tay vàng, sảng văn nên nó na ná nhau. Nếu mọi người có biết rõ thật hư thế nào thì nói để tui xóa truyện nhá.

Tui cũng chỉ mới biết mấy cái lôi này thôi à, thấy hơi sợ nhưng lỡ làm rồi thì làm luôn vậy, tui sẽ cố lết hết mặc dù chặng đường vô cùng gian nan. Nếu có thêm lôi nào mới, tui sẽ update thêm, và sẽ thông báo trước những chương có lôi nha.

Ngoài ra, nếu bạn đọc giải trí thì chắc sẽ ổn thôi, nhớ suy nghĩ trước khi nên nhảy hố hay không nha.

5. Một cái hố đặc biệt to đến từ bạn editor của mọi người là truyện có thể bị drop về sau, khi trình độ edit của tui không còn đủ để edit tiếp nữa. Vì càng về sau là có đánh lộn bùm chéo, nấu ăn nè. Toàn thuật ngữ chuyên môn cực lắm luôn. Nếu có drop tui cũng sẽ kiếm người edit tiếp cho mọi người nha. Truyện cũng ra chậm luôn ấy vì editor nhà này lười lắm.

MỌI NGƯỜI CÂN NHẮC TRƯỚC KHI ĐỌC TRUYỆN NHA!!!

[ĐM_DROP] THIẾU TƯỚNG PHU NHÂN LÀ PHÚC THẦN - CỬU VĨ YÊU HỒOpowieści tętniące życiem. Odkryj je teraz