Chương 66: Giang gia được cứu rồi.

1.7K 175 12
                                    

Chương 66: Giang gia được cứu rồi.

Edit: ShiibaReiki

Giang Chấn Đào nghe vậy, châm chọc lóe lên trong mắt rồi biến mất, đối phương có tâm tư gì ông có thể không biết sao? Lần này nếu Giang Mặc Thịnh thật sự không sống nổi, chức vị nguyên soái của ông nhất định phải chắp tay tặng người, mà ông vốn đã chuẩn bị tốt quyết định này, người đã chọn xong, đường cũng đã lót sẵn.

Nhưng hiển nhiên đối phương không chỉ muốn ông nhường chức Nguyên soái, mà thậm chí còn muốn đưa chức Nguyên soái cho kẻ khác, Haha, ý định của mấy tên này chỉ sợ sẽ không thực hiện được.

"Lão Giang à, tôi biết hiện tại ông không được vui nhưng cũng không thể vì thế mà chậm trễ chuyện quan trọng của quân bộ chúng ta được, tuy chuyện này xảy ra với bất cứ ai đều không thoải mái, nhưng chúng ta thân là quân nhân phải chịu được tổn thương, chuẩn bị tốt phải hi sinh vì nhân dân Liên Bang bất cứ lúc nào."

Du Hoành Thụy "thấu tình đạt lý"(*) nói.

(*): Hợp với lẽ phải, thuận với lòng người.

Bản thân Đường Khải Húc là một trong ba Đại Nguyên soái, sau khi nghe Du Hoành Thụy nói, khóe miệng mỉm cười châm chọc càng thêm rõ ràng.

So với quan hệ hiện tại của Giang gia và Du gia mặt ngoài thì tốt đẹp nhưng bên trong sớm rạn nứt mà nói thì ngay từ đầu, Đường gia và Du gia đã không hợp nhau, hai người ở quân bộ thường xuyên bất đồng quan điểm, ai cũng không chịu phục ai, nhưng vì thế lực hai người bằng nhau nên không ai chiếm được lợi, cũng không bị thiệt thòi nhiều lắm.

Mối quan hệ lén lút của Đường Khải Húc và Giang Chấn Đào lại rất tốt, nhưng vì muốn duy trì cân bằng trong quân bộ nên hai người rất ít khi nói chuyện.

Khi Giang gia ký hôn ước với Du gia, thật ra Đường Khải Húc không xem trọng, không chỉ vì ông không hi vọng hai nhà Giang gia và Du gia liên hôn, mà mặt khác cũng là lo lắng Du gia lấy danh nghĩa Giang gia đối phó mình.

Đường Khải Húc và Giang Chấn Đào là bạn học cùng trường, quan hệ thời học sinh của hai người rất tốt, sau lại nhập ngũ, hai người thường xuyên kề vai chiến đấu, là anh em vào sinh ra tử.

Chỉ là sau khi hai người thăng chức nguyên soái, để tránh nghi ngờ nên ngoài mặt hai người ít khi gặp nhau, nhưng quan hệ ngầm vẫn luôn tốt.

Lần này Giang gia gặp nạn, Đường Khải Húc tự nhiên sẽ không khoanh tay đứng nhìn.

Nếu chỉ có một mình Giang Chấn Đào thì có khả năng không nắm chắc một trăm phần trăm giành vị trí Nguyên soái cho người kế nhiệm của mình nhưng nếu được Đường Khải Húc giúp đỡ, vậy sẽ có thêm một phần nắm chắc vị trí Nguyên soái.

Có điều, hiện tại cơ thể Giang Mặc Thịnh đang hồi phục, Giang gia sẽ không sụp đổ, vị trí Nguyên soái của Giang Chấn Đào chỉ sợ không dễ gì bị người khác mơ ước.

"Đúng vậy, gần đây tinh cầu B78 (*) có đạo tặc vũ trụ xuất hiện làm xáo trộn nghiêm trọng đến sự bình yên của nhân dân Liên Bang, không bằng nhiệm vụ lần này để Du Nguyên soái phụ trách đi." Đường Khải Húc sâu kín nói, trên mặt mang theo vẻ tươi cười.

[ĐM_DROP] THIẾU TƯỚNG PHU NHÂN LÀ PHÚC THẦN - CỬU VĨ YÊU HỒWhere stories live. Discover now