Chương 31: Tìm cách kiếm tiền.

3.2K 261 10
                                    

Chương 31: Tìm cách kiếm tiền.

Edit: ShiibaReiki

Beta: Chickie

Trị liệu cho Giang Mặc Thịnh xong, Du Cẩn Lật cũng không ngồi lại lâu, dù sao bữa tối của cậu còn chưa ăn xong đâu, sau khi hưng phấn cậu lại nhớ đồ ăn mình làm.

Đã lâu rồi chưa được ăn, thật sự rất rất rất là nhớ.

Lúc Du Cẩn Lật xuống lầu đi vào nhà bếp thì phát hiện Kiều Mục Lam và Giang Chấn Đào vẫn còn ở bàn ăn chờ cậu, mà thức ăn trên bàn vẫn còn như lúc cậu rời đi, không ai động tới, rõ ràng đang chờ cậu.

Lập tức Du Cẩn Lật có chút ngượng ngùng, cơm mới ăn một nửa đột nhiên chạy lên lầu cho người nào đó ăn, còn để ba mẹ đói bụng chờ cậu, thật sự không lễ phép chút nào.

"Ba mẹ, hai người ăn trước là được rồi, không cần phải chờ con đâu." Du Cẩn Lật ngượng ngùng nói.

"Đồ ăn ngon như vậy đương nhiên phải để cả nhà cùng ăn mới ngon hơn chứ." Kiều Mục Lam cười nói, sau đó gọi người cho Du Cẩn Lật thêm một chén cơm.

Quả nhiên vẫn là mỹ thực Hoa Hạ ăn ngon hơn, dù chỉ là những món ăn thường ngày hay ăn nhất thì vẫn là mỹ vị vô cùng ngon miệng, đặc biệt nhìn Kiều Mục Lam và Giang Chấn Đào ăn hết sức thỏa mãn, không còn dù chỉ một giọt canh, Du Cẩn Lật thân là bếp trưởng có cảm giác thành tựu hết sức.

Đúng lúc này việc kỳ lạ đã xảy ra, một ít lực tín ngưỡng lưa thưa lác đác lại từ ngoài cửa không ngừng ùa vào, sau đó toàn bộ chúng đều đi vào cơ thể Du Cẩn Lật, khiến cậu có chút mộng bức*.

(*): Mộng bức: có giải thích ở chương đầu.

Để nhận lực tín ngưỡng cần phải được người khác thật sự thích bạn, sùng bái bạn mới có khả năng sinh ra lực tín ngưỡng tinh thuần, về điều này muốn làm được thật ra cũng không dễ dàng.

Lúc trước nhìn thấy Kiều Mục Lam và Giang Chấn Đào xuất hiện lực tín ngưỡng thì Du Cẩn Lật còn có thể hiểu được, dù sao mấy ngày nay hai vị trưởng bối đều rất thích và quan tâm đến cậu, hơn nữa buổi tối hôm nay cậu đã lộ kỹ năng ấy khiến bọn họ càng thích cậu hơn, thế nên sinh ra lực tín ngưỡng cũng không phải là không thể.

Nhưng bây giờ những cái đó bay đến đây hiển nhiên không phải sinh ra từ người Giang gia, mà sau khi cậu vào thế giới này ngoại trừ tiếp xúc với người Giang gia bên ngoài ra thì cũng không có tiếp xúc với người khá, vậy vì sao lại sinh lực tín ngưỡng?

Du Cẩn Lật cảm thấy đầu mình sắp không đủ dùng rồi, nếu có sư huynh và sư phụ ở đây mà nói, nhất định sẽ biết nguyên nhân.

Có điều Du Cẩn Lật cũng không rối rắm quá lâu, đối với những việc không hiểu thì tạm thời vứt sau đầu vậy, nói không chừng bỗng nhiên sẽ nghĩ thông suốt đó, hơn nữa việc sinh ra lực tín ngưỡng hiện tại với cậu là có lợi, vậy càng không cần rối rắm.

Vì thế, Du Cẩn Lật vui vẻ vận chuyển lực tín ngưỡng đã hấp thu trong cơ thể để luyện hóa thành linh lực, sau đó chứa đựng bên trong nội đan.

[ĐM_DROP] THIẾU TƯỚNG PHU NHÂN LÀ PHÚC THẦN - CỬU VĨ YÊU HỒWhere stories live. Discover now