Chương 38: Thật sự quá nghèo.

3.1K 257 33
                                    

Chương 38: Thật sự quá nghèo.

Edit: ShiibaReiki

Beta: Chickie

Du Cẩn Lật yên lặng đem từ này nhớ kỹ, sau đó thoát khỏi phòng phát trực tiếp, bắt đầu đi hỏi Baidu không gì không biết.

Không sai, thế giới này cũng có Baidu* không gì không biết, có điều không còn gọi là Baidu nữa mà thăng cấp lên thành Qiandu.

(*): Đây là một hệ thống tìm kiếm lớn thứ 2 thế giới, sau Google, tương tự như Wikipedia. Còn Qiandu có thể hiểu là phiên bản nâng cấp của Baidu.

Sau khi Du Cẩn Lật được Qiandu phổ cập kiến thức thì cuối cùng đã biết cái "phòng live stream" này là gì rồi, thuận tay tìm thêm mấy cái web nổi về live stream để so sánh, quan sát những người đang live kia, phát hiện bọn họ live đủ thứ hết.

Đồng thời xem như đã biết một chút về quá trình live stream, nếu không phải sợ quấy rầy Giang Mặc Thịnh đang tu luyện thì Du Cẩn Lật đã hận không thể nhảy tưng tưng hoan hô một cái.

Quả nhiên đùi vàng là ngôi sao may mắn của cậu, cậu vừa mới rối rắm nên làm sao để khiến mọi người yêu mến mình mà tích lũy lực tín ngưỡng, ai ngờ đã nhanh chóng tìm được cách.

Không cần làm anh hùng quốc dân, cũng không cần trở thành minh tinh biết ca hát biết nhảy biết diễn, chỉ cần mở một cái live stream là cậu có thể kiếm được fan rồi.

Hơn nữa Du Cẩn Lật đã biết mình nên live cái gì rồi, đó chính là nấu ăn.

Cậu phát hiện phòng live stream cái gì cũng có, thậm chí live bản thân nằm ngủ cũng có, nhưng duy nhất không có live nấu ăn, nói chung cũng vì thế giới này gần như không biết nấu ăn nên không có gì đáng xem cả.

Nhưng Du Cẩn Lật tin tưởng về sau live stream của mình sẽ hot lên, nhất định có thể hấp dẫn rất nhiều người, sau đó thu được rất rất nhiều lực tín ngưỡng, thế thì tu vi của cậu sẽ tăng lên từ từ, đúng là không còn gì tốt hơn nữa.

Vừa nghĩ tới tương lai tốt đẹp, Du Cẩn Lật cuối cùng không nhịn được bật cười, đắc ý như một con mèo nhỏ đi ăn vụng thành công vậy.

Lúc Giang Mặc Thịnh tỉnh lại thì thấy một màn này, khóe miệng không khỏi cong lên.

"Có gì mà vui vẻ vậy?" Âm thanh trầm thấp dễ nghe vang lên kéo lại suy nghĩ của Du Cẩn Lật.

Thấy Giang Mặc Thịnh tu luyện xong, Du Cẩn Lật lập tức hấp tấp chạy tới ngồi bên giường, vội vàng hỏi: "Bây giờ anh cảm thấy thế nào?"

"Rất tốt." Giang Mặc Thịnh cười nói.

Tuy rằng độc tố chưa thanh trừ sạch sẽ nhưng rõ ràng đã ít đi một chút, hơn nữa đau đớn cũng không rõ ràng như trước kia, thân thể cũng thoải mái hơn trước không ít, trạng thái càng tốt hơn nữa.

"Vậy là tốt rồi, tốt rồi." Du Cẩn Lật nghe vậy cuối cùng cũng yên lòng, sau đó như thường ngày, đặt ngón tay lên cổ tay đối phương, đưa vào một chút linh lực để tra xét tình huống cơ thể anh.

Toàn thân Giang Mặc Thịnh buông lỏng tùy ý Du Cẩn Lật tra xét, cuối cùng anh đã biết nguồn sức mạnh mà anh cảm nhận được trước kia là gì rồi, chính là thứ được gọi là linh lực.

[ĐM_DROP] THIẾU TƯỚNG PHU NHÂN LÀ PHÚC THẦN - CỬU VĨ YÊU HỒWhere stories live. Discover now