Chương 67: Cơ thể khôi phục.

1.8K 177 14
                                    

Chương 67: Cơ thể khôi phục.

Edit: ShiibaReiki

Ánh nắng rực rỡ bên ngoài chiếu xuống trần gian, xuyên qua cửa sổ bên dưới phủ lên người, thật ấm áp và dễ chịu.

Giang Mặc Thịnh và Du Cẩn Lật ngồi trên thảm phía trước cửa sổ, hai chân khoanh lại, không ngừng hấp thu lực tín ngưỡng ở xung quanh để vận chuyển kinh mạch trong người, cuối cùng được chứa đựng tại đan điền.

Nếu có người nhìn thấy được được những lực tín ngưỡng ở phía trên, nhất định sẽ thán phục trước vẻ đẹp bên trong phòng.

Lực tín ngưỡng màu trắng di chuyển xung quanh Giang Mặc Thịnh và Du Cẩn Lật khiến hai người lúc ẩn lúc hiện tựa như chốn thần tiên hư ảo.

Từ khi Giang Mặc Thịnh có thể xuống giường thì mỗi ngày hai người đều ngồi trước cửa sổ tu luyện vài tiếng.

Lúc vừa bắt đầu, lực tín ngưỡng của Giang Mặc Thịnh nhiều vô số, còn của Du Cẩn Lật cũng chỉ lưa thưa vài cái, tu luyện chậm hơn cả anh, sau đó hâm mộ nhìn đùi vàng tiếp tục hấp thu luyện hóa.

Sau đó, theo việc ký kết của Du Cẩn Lật mà số fan trong phòng live stream của Du Cẩn Lật tăng mạnh, lực tín ngưỡng cũng ngày càng nhiều, quá trình tu luyện của Du Cẩn Lật mới chậm rãi đi vào quỹ đạo.

Đối với việc live stream, Du Cẩn Lật vô cùng thích thú, không chỉ vì những bạn fan đáng yêu kia có thể sinh ra lực tín ngưỡng mà còn vì cậu khá thích bản thân bọn họ vốn chứa đầy thiện ý với cậu.

Đương nhiên cũng xuất hiện antifan, chỉ là antifan vừa thò đầu ra đã bị fan trung thành "đánh" cho vô lực chống đỡ, lại thêm việc chỉ cần là người hắc Du Cẩn Lật thì sẽ xảy ra một ít chuyện xui xẻo, dần dần không còn người dám trắng trợn hắc Du Cẩn Lật nữa.

Vốn mọi người không tin loại chuyện kỳ diệu này, chỉ nghĩ là trùng hợp thôi, đặc biệt là đám antifan, sau khi bị xui xẻo một lần lại càng ghét Du Cẩn Lật đến nghiến răng, không nhịn được tiếp tục ghét cậu, hắc cậu, kết quả là ngày càng xui xẻo thêm, cuối cùng vẫn sợ hãi nên thà tin là có còn hơn không, cũng không dám trắng trợn hắc Du Cẩn Lật trong phòng live stream nữa.

Thế là phòng live stream của Du Cẩn Lật biến thành một tồn tại thần kỳ, mỗi ngày đều vui vẻ hòa thuận, hoàn toàn không có các loại lục đục âm mưu và chướng khí mù mịt như những phòng live stream khác.

Hơn nữa mọi người còn phát hiện, chỉ cần là người có thiện ý với streamer và phòng live stream này thì đều sẽ nhận được may mắn, mà người có ác ý sẽ nhận lấy sự xui xẻo.

Thế là thông qua sự tuyên truyền của fan, càng ngày càng nhiều fan nghe danh mà tới phòng live của Du Cẩn Lật, mặc cho họ mang theo mục đích gì mà đến thì tóm lại, số lượng fan của Du Cẩn Lật ngày càng sinh ra nhiều lực tín ngưỡng chui vào trong cơ thể Du Cẩn Lật vận chuyển kinh mạch, cuối cùng được luyện hóa thành linh lực rồi chuyển vào đan điền bên trong nội đan.

Du Cẩn Lật cảm nhận linh lực trong nội đan đã tăng rất nhiều, tu vi bây giờ của cậu đã tương đương với Luyện Khí kỳ tầng hai, tốc độ tu luyện như vậy trong nhân loại đã rất nhanh, nhưng khoảng cách tới Kim Đan kỳ vẫn rất xa xôi, yêu tinh chỉ có đột phá Kim Đan kỳ mới có thể kết thành nội đan, trước khi Du Cẩn Lật vào thế giới này thì cũng mới biến thành người được vài năm thôi, nhưng tu vi không tính là thấp, có điều sau khi đổi cơ thể vào nơi này thì mọi thứ đều bắt đầu lại từ vạch xuất phát.

[ĐM_DROP] THIẾU TƯỚNG PHU NHÂN LÀ PHÚC THẦN - CỬU VĨ YÊU HỒWhere stories live. Discover now