Chương 55: Ghen tỵ.

2.1K 213 5
                                    

Chương 55: Ghen tỵ.

Edit: ShiibaReiki

Beta: Chickie

Tôn Cố ngồi trước quang não, nhìn mưa đạn trong phòng live hiện lên màn hình, khóe miệng hiện lên một độ cong khinh thường.

Gã không tin, một hai lần có thể là trùng hợp, chả nhẽ cái nào cũng là trùng hợp? Cái loại cá chép gì đó mang đến may mắn cho con người đều là lừa gạt trẻ con, những kẻ ngu si này thế mà cũng tin được, vậy hãy để cho sứ giả chính nghĩa là gã đến vạch trần streamer lừa đảo này đi.

Tầm mắt Tôn Cố vẫn luôn chăm chú nhìn màn hình, chuẩn bị chờ một người nói không thành công, gã sẽ nhảy ra vả mặt tên streamer lừa đảo này.

Nhìn số người xem không ngừng tăng lên trong phòng live, vẻ mặt của gã càng ngày càng khó coi.

Thật ra, Tôn Cố cũng đăng ký làm streamer của mạng live stream Tinh Nguyên, hôm qua cũng tiến hành mở live stream lần đầu như Du Cẩn Lật, có điều đợt live stream đó số người xem đúng là vô cùng thê thảm, từ đầu đến cuối chỉ tính bằng hàng đơn vị.

Vốn Tôn Cố cũng cảm thấy không có sao, dù gì cũng là một web live stream mới, gã cũng là lính mới nên số người xem ít là bình thường, gã đi xem mấy phòng live còn lại một chút, số người xem cũng không khác mấy nên lòng gã vẫn cân bằng, chỉ cần sau này gã được đề cử thì còn lo gì không có fan?

Nhưng ác ở chỗ, vốn là đầu trang web còn chưa có bất kỳ streamer được đề cử nào hết, mà lúc gã live stream xong, theo thói quen liếc mắt đầu trang trước khi rời khỏi và gã thấy một streamer được đẩy lên vị trí thật cao nơi bắt mắt nhất, sự cân bằng trong lòng nhất thời đứt mất.

Gã ngược lại muốn nhìn một chút xem ai lợi hại như thế mà mới ngày đầu đã được đề cử, chẳng lẽ là đại thần đào tới từ chỗ khác?

Nhưng mà sau khi Tôn Cố tiến vào phòng live stream lại phát hiện người này cơ bản không phải là đại thần gì cả, thậm chí kịch bản live stream cũng không hiểu, rất ít tương tác với fan, vậy mà là một streamer nhận được đề cử, còn có nhiều fan yêu mến như thế, nhất thời trong lòng gã không được cân bằng.

Nếu như tất cả mọi người đều xuất phát cùng một thời điểm, như vậy thì thành tích hơn kém nhau một chút là được rồi, thế mà bên trong đều là học sinh kém đột nhiên xuất hiện một đứa xuất sắc, kết quả có thể tưởng tượng được.

Đương nhiên những suy nghĩ này của Tôn Cố, Du Cẩn Lật không biết được, mưa đạn của Tôn Cố với mưa đạn của các fan còn lại, cậu ngược lại chú ý tới, mọi người có thể thành công đạt được điều mình muốn, cậu tự nhiên là vui vẻ, nhưng đột nhiên nhảy ra một người khiến mọi người mất hứng làm cậu rất không vui, đặc biệt là đối phương còn dám nói tộc cá chép Koi bọn cậu là lừa đảo, quá đáng thật sự!

Tộc cá chép Koi bọn cậu trời sinh được ban phúc vận, trên người mỗi một con ít nhiều cũng có một chút phúc vận, chỉ là khác biệt nhiều ít thôi, nhưng phúc vận vẫn nhiều hơn con người.

Tiếp xúc với cá chép Koi một thời gian dài, người thật lòng yêu thương và bảo vệ cá chép Koi có thể nhận được phúc vận mà nó mang tới, mà người như thế thường thường sẽ sinh hoạt thuận lợi hơn trước.

[ĐM_DROP] THIẾU TƯỚNG PHU NHÂN LÀ PHÚC THẦN - CỬU VĨ YÊU HỒNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ