Chương 69: Thật sự quá tốt rồi.

1.6K 145 20
                                    

Chương 69: Thật sự quá tốt rồi.

Edit: ShiibaReiki

Bản thân Du Hoành Thụy vì chuyện này mà nổi giận, kết quả Du Cẩn Sinh còn hết chuyện để nói, chọt trúng tim đen của Du Hoành Thụy.

Cặp mắt đỏ bừng tràn ngập tức giận nhìn Du Cẩn Sinh, mạnh mẽ dọa hắn lui về sau một bước dài.

"Ba..." Du Cẩn Sinh rụt rè kêu.

"Cút!" Du Hoành Thụy nạt vô mặt con trai.

Du Cẩn Sinh không thể tin được người cha luôn luôn thương yêu hắn sẽ nổi giận với hắn, còn nạt lớn kêu hắn cút, nhất thời cũng nổi giận giậm chân một cái, xoay người chạy ra ngoài.

Tôn Đỗ Mai nhìn chồng đang nổi giận nhìn con trai chạy vì tức, trong một lúc không biết nên dỗ người nào trước, suy nghĩ trong lòng của chồng, Tôn Đỗ Mai cũng chỉ biết một hai, bà biết vì Giang Mặc Thịnh khôi phục mà lần này Giang gia sợ khó mà rơi đài được, rất có thể Du gia vẫn chỉ đứng phía dưới Giang gia như trước, điều này khiến chồng vốn có dã tâm rất lớn không tiếp thu được.

"Hoành Thụy, anh quên mất thằng nhóc Giang Mặc Thịnh đã trở thành phế nhân rồi sao? Chưa từng có dị năng hạch bị nát của bất kỳ ai ở Liên Bang còn khôi phục lại được, vậy thì dù cơ thể của nó khôi phục thì nó vẫn chỉ là một tên phế nhân, không uy hiếp được Du gia chúng ta, sau này vẫn có cơ hội nghĩ cách đối phó bọn chúng." Tôn Đỗ Mai an ủi chồng mình. Lúc dị năng hạch của Giang Mặc Thịnh bị vỡ nát đã được bác sĩ chứng nhận nên cao tầng quân bộ đều biết chuyện này.

Sau khi được Tôn Đỗ Mai nhắc nhở, cuối cùng Du Hoành Thụy mới nhớ tới chuyện này, tâm trạng cũng trở nên bình tĩnh một chút.

Đúng vậy, như lời vợ nói, dù Giang Mặc Thịnh hồi phục lại cũng chỉ là một tên phế nhân, có thể đi lại trong quân bộ hay không còn là một vấn đề, bây giờ gã đã bắt đầu lo lắng thì thật sự có chút sớm.

Sau khi nghĩ thông, cảm xúc của Du Hoành Thụy coi như bình tĩnh trở lại, nhìn người vợ của mình đang lo lắng, hôn xin lỗi đối phương: "Xin lỗi, đã để em lo lắng rồi, vừa nãy..."

"Không sao, để lát nữa em đi khuyên nó một chút là được." Tôn Đỗ Mai cười nói.

Du Hoành Thụy có tức giận đến cỡ nào thì đều không ảnh hưởng gì tới tâm trạng vui vẻ lúc này của Giang gia.

Sau khi Giang Mặc Thịnh tham gia xong buổi họp báo quân bộ đã lấy nguyên nhân cơ thể cần phải tĩnh dưỡng nên trực tiếp quay về Giang gia, không tham gia hội nghị quân bộ tiếp theo.

Tin tức cơ thể Giang Mặc Thịnh chuyển biến tốt không chỉ đưa tới náo động bên trong quần chúng, mà tại quân bộ cũng đưa tới một cơn sóng lớn.

"Khá lắm, cơ thể A Thịnh đã khỏe lại, tin tức lớn như vậy mà ông lại không nói cho tôi biết, hôm nay lúc nhìn thấy họp báo thì suýt chút nữa tôi không kịp phản ứng lại." Đường Khải Húc nhìn thấy Giang Chấn Đào đã không nhịn được đánh bả vai ông một cái.

[ĐM_DROP] THIẾU TƯỚNG PHU NHÂN LÀ PHÚC THẦN - CỬU VĨ YÊU HỒNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ