Chương 63: Nhân viên quản lý xuất hiện.

2K 191 46
                                    

Chương 63: Nhân viên quản lý xuất hiện.

Edit: ShiibaReiki

Màn hình phòng live stream nhanh chóng bị bao phủ bởi đủ loại mưa đạn, không ít fan vì muốn được streamer chú ý còn mua những làn đạn đặc biệt.

Dù là vậy vẫn nhanh chóng bị đẩy mất không còn, đủ để thấy fan nhiệt tình đến thế nào.

Trương Tiểu Kiệt cũng là một người xem live stream, vốn anh vào quan sát live stream vì muốn bàn chuyện ký hợp đồng với Du Cẩn Lật một chút.

Sau khi ông chủ giao cho anh nhiệm vụ quan trọng này, Trương Tiểu Kiệt tìm hết đủ mọi biện pháp để liên lạc với Du Cẩn Lật, tiếc là đều thất bại.

Lúc streamer đăng ký có thể không điền thông tin cá nhân, nhưng nếu muốn nhận lương thì nhất định phải ký hợp đồng với trang web live stream, hơn nữa phải điền thông tin thật sự mới được.

Nên các streamer muốn bớt phiền sẽ điền thông tin thật lúc đăng ký thông tin.

Nhưng lúc Du Cẩn Lật đăng ký làm streamer đúng là điền thông tin thật của mình, chẳng qua là điền thông tin thật kiếp trước của cậu mà quên đi bản thân đã thay đổi cơ thể.

Vì vậy, Trương Tiểu Kiệt có ý muốn thông qua cái thông tin này để tìm Du Cẩn Lật thì tự nhiên sẽ không tìm thấy.

Hơn nữa Du Cẩn Lật được Giang gia bảo vệ, ngay cả anh muốn lén điều tra Du Cẩn Lật cũng không được, vì thế đành thủ ở phòng live stream chuẩn bị đến lúc đối phương live stream để bắt lại.

Phòng live stream của Du Cẩn Lật vừa mở ra, Trương Tiểu Kiệt đã lập tức chuẩn bị tốt, ai ngờ đối phương không làm theo kịch bản, mở chế độ thực tế ảo khiến lực chú ý của anh nháy mắt bị nội dung live stream hấp dẫn, như những fan khác chờ đồ ăn hoàn thành.

Sau lần đầu nhấm nháp thức ăn, Trương Tiểu Kiệt thật hận không thể nuốt cả đầu lưỡi của mình vào, sao trên đời lại có một món ngon như vậy chứ.

Anh nhất định phải nỗ lực làm việc, kiếm tiền thật nhiều, sau này cũng muốn được ăn đồ tự nhiên, Trương Tiểu Kiệt yên lặng hạ quyết tâm trong lòng.

Nhưng hiện tại công việc của anh đang đối mặt với khiêu chiến lớn nhất đó là ký hợp đồng với Du Cẩn Lật, việc này ảnh hưởng đến chức vị và tiền lương sau này của anh.

Trương Tiểu Kiệt nỗ lực khống chế bản thân mới miễn cưỡng dời lực chú ý của mình từ những món ăn sang người đang nấu ăn, sau đó lợi dụng thân phận nhân viên quản lý để thông báo có thể thấy được đầu tiên, treo phía trên những dòng mưa đạn, ai cũng có thể liếc mắt nhìn thấy.

【Quản lý Tinh Nguyên: Streamer Tui Là Một Con Cẩm Lý thân mến, chào ngài, tôi là quản lý của trang web live stream Tinh Nguyên, chân thành mời ngài tham gia trang web của chúng tôi, cùng ký hợp đồng live stream, tình hình cụ thể chúng ta sẽ bàn riêng được chứ?】

Tin tức quản lý vừa xuất hiện, Du Cẩn Lật còn chưa phản ứng thì các fan đã bùng nổ trước.

【Quản lý đột nhiên xuất hiện! Vậy mà muốn làm việc với streamer đại đại của chúng ta, mị chỉ muốn nói, làm tốt lắm! Mau ký hợp đồng với đại đại đi, đại đại siêu cấp lợi hại đó.】

[ĐM_DROP] THIẾU TƯỚNG PHU NHÂN LÀ PHÚC THẦN - CỬU VĨ YÊU HỒHikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin