Chương 60: Thật sự chuyển biến tốt.

2.1K 210 30
                                    

Chương 60: Thật sự chuyển biến tốt.

Edit: ShiibaReiki

Beta: Chickie

"Không có gì, vẫn như cũ, không cần để ý tới." Giang Chấn Đào cong khóe miệng cười không muốn vợ lo lắng, nhưng lại không thể che đi vẻ lo lắng cho tương lai của Giang gia.

"Chấn Đào, không cần lo lắng, con của chúng ta không sao, Giang gia sẽ không xảy ra chuyện." Kiều Mục Lam an ủi Giang Chấn Đào.

Có Tiểu Lật Tử ở đây, A Thịnh sẽ không sao, Giang gia cũng không ngã xuống, đợi con trai khôi phục lại để xem những kẻ kia nhảy nhót thế nào!

Giang Chấn Đào nghe vậy, lúc này mới nhớ vợ mình từng nhắc tới cơ thể của Giang Mặc Thịnh đã chuyển biến tốt, trước đó vì ông đang lo lắng cho tương lai của Giang gia và chuyện của quân bộ nên không để trong lòng, giờ nghe vợ nhắc lại, lẽ nào thương thế của A Thịnh thật sự chuyển biến tốt?

Nhưng độc của Trùng Hoàng cuối cùng lợi hại đến mức nào thì không ai rõ hơn ông, năm đó chỉ bị trúng phải một chút mà nó đã từng bước xâm chiếm cơ thể của ông đến tận bây giờ, mà độc trong người con trai lại là độc khi Trùng Hoàng dốc toàn lực truyền vào, lượng độc lớn như thế nên con trai mới lâm vào cảnh ngàn cân treo sợi tóc.

Bác sĩ Liên Bang nghiên cứu nhiều năm cũng không thể tìm ra phương pháp giải độc, Du Cẩn Lật sẽ thật sự có cách sao?

Không phải Giang Chấn Đào không tin Du Cẩn Lật mà thật sự do loại độc này quá mức bá đạo, đến nay vẫn chưa có ai giải được, nhưng trong lòng của ông vẫn mang một chút hi vọng.

Nếu Giang Mặc Thịnh thật sự có thể khỏe lại, vậy thì tương lai Giang gia sẽ không bị xuống dốc, những kẻ đang chờ Giang gia bọn họ ngã xuống nhất định sẽ phải thất vọng.

"Giờ nhìn A Thịnh đã tốt hơn rất nhiều so với trước kia rồi, em chuẩn bị gọi bác sĩ Thẩm tới đây giúp nó kiểm tra một chút, nhưng tình trạng hiện nay của nó vẫn chưa thể tiết lộ ra ngoài." Kiều Mục Lam nói.

Thẩm Khiêm là bác sĩ tư nhân của Giang gia, đáng tin cậy, do vậy Kiều Mục Lam mới muốn gọi anh ta tới kiểm tra giúp Giang Mặc Thịnh một chút, tuy bà không nghi ngờ lời nói của con trai và Tiểu Lật Tử nhưng có kết quả chính xác bà mới có thể yên tâm hơn.

Hiển nhiên Giang Chấn Đào cũng nghĩ vậy, lập tức gọi Thẩm Khiêm nhờ anh ta qua giúp kiểm tra một chút.

Từ khi Giang Mặc Thịnh bị thương tới nay, Thẩm Khiêm đều đến đúng giờ làm kiểm tra cho đối phương, dù sao chuyện anh là bác sĩ tư nhân của Giang gia không phải là bí mật, người ngoài cũng biết điều này.

Nên lúc Thẩm Khiêm tới sẽ không khiến ai nghi ngờ, nhưng cũng không ít người chờ xem kịch vui.

Sau khi Thẩm Khiêm nhận được cuộc gọi lập tức chạy tới, thiết bị dụng cụ gì Giang gia đều có, kiểm tra rất thuận tiện.

Giang Mặc Thịnh biết ba mẹ lo lắng cơ thể của mình nên cho bác sĩ kiểm tra một chút để bọn họ an tâm.

Du Cẩn Lật chưa từng thấy những thiết bị chữa bệnh này nên rất hiếu kỳ, chờ bên cạnh mà mắt to chớp chớp, thấy cái gì cũng mới lạ, đặc biệt lúc thấy người mặc áo khoác trắng đưa Giang Mặc Thịnh vào trong thùng chứa đầy chất lỏng càng trợn to hai mắt.

[ĐM_DROP] THIẾU TƯỚNG PHU NHÂN LÀ PHÚC THẦN - CỬU VĨ YÊU HỒحيث تعيش القصص. اكتشف الآن