Chương 52: Oan gia ngõ thật hẹp.

2.4K 227 21
                                    

Chương 52: Oan gia ngõ thật hẹp.

Edit: ShiibaReiki

Beta: Chickie

Kiều Mục Lam vừa nghe thấy cái giọng này, tâm tình vốn đang vui nhất thời nguội đi hơn một nửa, mày cũng nhíu chặt lại, nhìn về nơi phát ra giọng nói.

Hai người phụ nữ trung niên cùng đi về phía bà, một người trong đó là phu nhân của nguyên thủ* Liên Bang, người còn lại không hợp với Giang gia lắm là phu nhân của gia chủ Ngô gia.

(*): Như tổng thống.

Giờ phút này Ngô phu nhân thân mật kéo cánh tay của nguyên thủ phu nhân*, trên mặt bà mang theo nụ cười nhàn nhạt đúng mực, mà sau khi Ngô phu nhân nhìn đến Kiều Mục Lam, tuy trên mặt cũng nở nụ cười, nhưng nụ cười đó nhìn thế nào cũng làm người khác cảm thấy không thoải mái.

(*): Vợ tổng thống.

Ngô gia ở Thủ Đô Tinh thuộc về gia tộc hạng hai, gia tộc hạng nhất trừ gia tộc của tổng thống còn có thêm ba gia tộc nữa, nếu muốn trở thành thành gia tộc hạng nhất thì trừ khi các gia tộc trước thoái vị hoặc có đủ khả năng thay thế một trong ba gia tộc thì mới được.

Mà Ngô gia là gia tộc lớn nhất đang theo sát sau gia tộc hạng nhất, một khi Giang gia ngã xuống thì có khả năng tiến vào hàng ngũ gia tộc hạng nhất nhất chính là Ngô gia.

Cho nên Ngô gia vốn không hợp với Giang gia lắm, bây giờ nhìn Giang gia càng không vừa mắt, chỉ ước cho Giang Mặc Thịnh chết sớm, sau đó khiến Giang gia biến mất khỏi vị trí nguyên thủ gia tộc.

Kiều Mục Lam sao lại không biết tính toán của Ngô gia chứ, vừa nghĩ đến việc đối phương hận không thể nguyền rủa con trai mình chết đi, bà liền tức giận đến nỗi cả người run run.

Đương nhiên đây là biểu hiện của trước kia, hiện tại con trai bà dần dần khỏi hẳn, tâm tình bà vô cùng tốt, xem như gặp Ngô phu nhân cũng lười so đo với mụ, dù mụ có nhảy nhót thế nào thì Ngô gia vẫn chỉ là một gia tộc hạng hai mà thôi.

Thấy Kiều Mục Lam hoàn toàn không để ý mình, Ngô phu nhân cảm thấy mặt mũi mình bị mất hết, cực kỳ tức giận, nói chuyện càng không biết lựa lời.

"Từ khi Giang thiếu tướng xảy ra chuyện thì Giang phu nhân cửa lớn không ra, cửa trong không bước, ở nhà chiếu cố con trai, hiện tại sao lại có tâm tư đi dạo phố mua đồ, chẳng lẽ Giang thiếu tướng đã... Mấy người cam chịu rồi à?" Ngô phu nhân giả vờ kinh ngạc, cố ý nói một nửa nhưng cũng khiến người ta suy nghĩ sâu xa hơn về từ còn lại.

Kể từ khi Giang Mặc Thịnh có chuyện thì hầu như Kiều Mục Lam chuyên tâm ở nhà chiếu cố con trai, rất ít khi ra ngoài, đây cũng không phải là bí mật trong giới thượng tầng.

Đừng thấy cửa hàng này nhỏ nhưng tiếng tăm không nhỏ tí nào, giá cả trong cửa hàng dân chúng bình thường mua không nổi, có thể đi dạo ở đây không giàu sang thì cũng phú quý, đối với mấy chuyện của đại gia tộc cũng có nghe qua.

Trước đó sự chú ý của mọi người bị hấp dẫn bởi Du Cẩn Lật nên không suy nghĩ nhiều, hiện tại được Ngô phu nhân nhắc nhở, nhất thời mọi người bắt đầu suy đoán xem Giang Mặc Thịnh có thật sự xảy ra chuyện không, cứu không được nên Giang phu nhân mới cam chịu như thế, không cần chiếu cố con trai mình nữa?

[ĐM_DROP] THIẾU TƯỚNG PHU NHÂN LÀ PHÚC THẦN - CỬU VĨ YÊU HỒWhere stories live. Discover now