Chương 1

10.8K 469 36
                                    

Editor: Macha

-------------------

Trong con hẻm nhỏ hẻo lánh truyền đến vài lời mỉa mai và chửi rủa, có mấy người trùng hợp đi ngang qua chỗ này cũng liếc nhìn một cái rồi bỏ chạy, không dám dừng lại nhiều thêm một giây, sợ bản thân mang họa đến thân.

Bởi vì người sáng suốt vừa nhìn liền biết nơi này là hiện trường của các thiếu niên bất lương ẩu đả đánh nhau hoặc là ức hiếp người nào đó, một cái ngõ nhỏ có năm sáu thiếu niên vây quanh hiếp đáp một thiếu niên gầy yếu.

Bọn thiếu niên bất lương này tuy rằng trong tay không có cầm cái hung khí gì, nhưng lấy ánh mắt hung ác cùng với dáng người cường tráng khiến người thường không dám tới gần, ai cũng lựa chọn bo bo giữ mình, không rảnh lo chuyện bao đồng nhiều lắm.

Bọn họ chỉ có thể yên lặng nói một câu xin lỗi trong lòng đến thiếu niên bị vây quanh kia.

Nhưng mà trong các thiếu niên bất lương hung ác và cường tráng lại có một đặc biệt, một người ngoại lệ duy nhất.

Thiếu niên này chính là Lăng Dung.

Ở trong một đám vóc dáng cao hơn 1m7, Lăng Dung 1m65 như có vẻ lùn hơn không ít, hơn nữa khác với dáng người cường tráng của các thiếu niên bất lương khác, người thiếu niên gọi là Lăng Dung này cũng quá mức gầy, tay chân cùng với cái eo giống như của con gái, một chút khí thế của con trai đều không có.

Nếu phải dùng một từ để hình dung cậu, thì đó là Smart *.

(*SMART: Từ năm 2008, từ này du nhập vào Trung Quốc với ý nghĩa chỉ một kiểu phong cách có sự kết hợp giữa màu sắc của Nhật Bản và phong cách Rock Âu Mỹ, chỉ những người cuồng nhiệt ăn mặc, cắt tóc theo phong cách này)

Một đầu thiếu niên bị nhuộm như con phượng hoàng mái nhìn có chút hỗn loạn, hơn nữa mái tóc dài còn che khuất nửa bên mặt, càng thêm chẳng ra cái gì cả.

(Ps: Bộ lông sặc sỡ của chim phượng hoàng bao gồm 5 màu cơ bản của triết học Trung Quốc: Vàng, trắng, đỏ, đen và xanh lá cây; chẳng biết là có nhuộm 5 màu y như vậy không)

Nhìn sắc mặt Lăng Dung như đại ca, trên mặt có khí thế là do cố ý làm cho tàn bạo và hung ác, trên người mặc một áo màu đen hình xương khô, dưới thân là quần jean mấy năm gần đây rất được lưu hành, làm ánh mắt đầu tiên khiến người ta nhìn qua chính là giống như tên côn đồ bất lương.

Nghe hệ thống miêu tả dáng vẻ của mình hiện tại, làm Lăng Dung có chút không nói được.

Đúng vậy, mới một chút thân thể này đã thay đổi một linh hồn khác, cũng tên là Lăng Dung, chỉ là trái tim đã trở thành một người khác.

Nhưng mà giờ phút này càng làm cho Lăng Dung không nói được chính là trường hợp trước mắt.

"Tần Triều Dương, tao cảnh cáo mày tốt nhất ở trường học nên an phận, đừng tưởng rằng mày cũng họ Tần thì tao không dám làm gì mày hết, Triều Mộc chính là anh em của tao, nếu để tao biết mày dám ức hiếp hắn, tao thế nào cũng khiến mày không có ngày lành trôi qua!"

Một tràng lời nói như vậy là từ trong miệng tên thủ lĩnh nói ra, Lăng Dung cảm thấy tình cảnh của bản thân càng thêm không xong.

[ Edit ] Xuyên Nhanh: Trở Thành Mối Tình Đầu Của Nam ChínhTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang