Chương 23

2K 230 14
                                    


Lăng Dung ngủ suốt một buổi chiều, Tần Triều Dương vừa áy náy lại không yên tâm, cho nên cho người đi xin phép cùng cô nghỉ một buổi chiều.

Ngày hôm sau hai người mới đi học lại bình thường.

Mà trải qua chuyện này, Tần Triều Dương giống như đem Lăng Dung trở thành một đứa trẻ yếu ớt, sợ thân thể cô còn chưa khôi phục lại, cái gì cũng đều giúp cô làm.

Như là Dung vừa định cầm cái ly không đi rót nước, người ngồi bên cạnh đã tự động đứng lên, từ trong tay cô lấy cái ly đi ra ngoài.

"Ê? Tôi tự mình đi được rồi."

Tần Triều Dương ấn người trở về chỗ ngồi, giọng điệu không cho phép từ chối "Cậu cứ ngồi nghỉ ngơi đi."

Không đợi Lăng Dung cướp cái ly về, Tần Triều Dương đã đi ra khỏi phòng học.

Được rồi, cô không có chuyện làm, Lăng Dung nhàm chán cầm di động chơi tiếp, lại không chú ý tới động tác nhỏ của hai nữ sinh hàng phía trước.

"Á á á cơm chó ngon quá đi! Đầy! Đầy quá!" Nữ sinh ngồi ở bên trong che chặt miệng không cho bản thân lộ ra tiếng cười kỳ quái, đồng thời còn liều mạng chọc người chị em ngồi bên cạnh biểu đạt sự kích động.

Người chị em kia cũng kích động gật đầu phụ họa "Lạnh lùng nuông chiều công x bất cần đời thụ, cp Tần Lăng xuất hiện rồi!"

"Này? Cậu đảo lộn cp rồi! Rõ ràng là bá đạo xinh đẹp công x lãnh đạm lạnh lùng thụ, Lăng Tần mới là chân lý!"

......

Buổi chiều sau khi tan học, Lăng Dung cất sách bài tập vào trong cặp, hiện giờ cô không còn giống như nguyên chủ về nhà mà không có cặp sách, tuy để đóng giả thành học sinh cá biệt, cô vẫn sẽ cố ý làm sai bài tập, nhưng thái độ không giống như trước nữa.

Bài tập lớp 11 hơi nhiều, hơn nữa học kỳ sau là vào lớp 12 rồi, giáo viên như sợ bọn họ ở nhà nhàn rỗi phí mỗi một giây phút đồng hồ, nên thầy giáo giao một số bài tập.

Vừa mới cất sách ngữ văn vào trong cặp, dư lại sách bài tập toán lý hóa và tiếng Anh thì biến mất ở trên bàn, bị Tần Triều Dương cầm ở trong tay.

"Này?" Vẻ mặt Lăng Dung khó hiểu nhìn cậu, bộ dạng mê mang cực kỳ giống ngày hôm qua ở trên giường cậu ngủ một buổi trưa mới tỉnh lại, ánh mắt vô tội khiến gương mặt cậu hơi nóng lên.

"Cậu chỉ cần trở về nghỉ ngơi nhiều là được rồi, bài tập để tôi làm giúp cho, buổi sáng ngày mai mang cho cậu."

Các bài tập Tần Triều Dương lấy đi đều có đáp án tiêu chuẩn ngoại trừ môn ngữ văn, như vậy giáo viên cũng sẽ không phát hiện ra.

Hơn nữa cậu đã sớm quen thuộc chữ viết của Lăng Dung, cũng không quá xấu, cho nên bắt chước cũng không tính là khó.

"Nhưng mà...... Như vậy không tốt lắm đâu, cậu một người làm hai phần, sẽ làm tốn thời gian của cậu."

Lăng Dung biết Tần Triều Dương không phải là học sinh dốt, khẳng định còn học những thứ khác nữa, chậm trễ thời gian của cậu chính là chậm trễ nhân tài tương lai!

[ Edit ] Xuyên Nhanh: Trở Thành Mối Tình Đầu Của Nam ChínhWhere stories live. Discover now