Chương 19

2K 246 12
                                    

Editor: Macha

➺➺➺➺➺➺➺➺➺➺➺➺➺➺➺➺

Điều Tần Triều Mộc vẫn luôn để ý nhất chính là Trần Nghiên Nghiên là mẹ ruột của hắn ta, nhưng lại chỉ đem cậu ta như một công cụ để trèo lên cao, một khi cậu không làm bà vừa lòng, sẽ chỉ nhận được sự chửi rủa và trừng phạt về thể xác, Trần Nghiên Nghiên chưa từng kiên nhẫn dịu dàng dạy dỗ hắn ta, từ trước đến nay hắn ta chưa từng cảm nhận được sự dịu dàng của người mẹ.

Bởi vậy câu lúc nãy của Tần Triều Dương "Tần Dịch và Trần Nghiên Nghiên dạy mày như vậy à?" "Giáo dưỡng của mày đi đâu hết rồi vậy" hai câu đó có thể nói là trực tiếp chọc trúng chỗ đau của Tần Triều Mộc, lời nói cũng càng thêm không lưu tình.

"Mày!"

Lời thô tục đã tới bên miệng, nhưng giáo dưỡng của Tần Triều Dương lại không cho phép cậu nói ra.

Tuy rằng mẹ qua đời từ sớm, nhưng sự khác biệt lớn nhất của Hoắc Kiều và Trần Nghiên Nghiên chính là ở phương thức giáo dục con, hoặc có thể nói là tình yêu thương con cái.

Hoắc Kiều rõ ràng rất yêu con của bà, giáo dục từ nhỏ vừa không cưng chiều cũng không mắng nhiếc, cho nên ở phương diện nào đó Trần Triều Mộc đã thua Tần Triều Dương không phải chỉ một chút.

Nhìn bộ dạng khó thở của Tần Triều Dương, khoái chí trong lòng Tần Triều Mộc càng đậm "Được rồi, anh trai cũng đừng nên nói nhiều nữa, có thời gian thì nên nói tạm biệt với con vật đáng thương này đi, dù sao cũng là lần cuối cùng gặp mặt."

Nói rồi Tần Triều Mộc cởi bỏ vòng bảo hộ, một cái tay khác nắm lấy cổ con mèo, con mèo không ngừng giãy giụa duỗi ray hướng vào bên trong.

Đây là muốn ném con mèo từ trên sân thượng xuống!

Tần Triều Mộc đã sớm phát hiện bản thân đặc biệt dễ dàng sinh ra cảm xúc tàn bạo, đó là một loại xúc động muốn hủy diệt hết tất cả, mà thuốc giải chính là thứ chất lỏng tươi màu đỏ.

Đương nhiên hắn ta hoàn toàn không cảm thấy mình có bệnh, nếu như đồ vật làm cậu ta chán ghét, vậy để cho nó biến mất là tốt rồi, tại sao lại phải xuất hiện trên thế giới làm bẩn mắt hắn ra chứ!

Tựa như năm đó giết chết con chó kia vậy, hắn ta trộm trong nhà kho một cái bẫy kẹp cũ, sau đó đem thịt xương mà con chó thích ăn nhất đặt ở phía sau cái bẫy kẹp.

Thứ ngu ngốc kia không hổ với danh hiệu chó ngu của nó, ngửi thấy đồ ăn đã ngây ngốc chạy tới, quả nhiên sau đó bị cái kẹp cũ kẹp lấy chân trước không nhúc nhích được, chỉ có thể buồn bã mà nức nở chờ đợi máu chảy đến chết.

Con mèo này không bao lâu nữa cũng sẽ đi làm bạn với con chó kia thôi.

Tần Triều Mộc vốn dĩ chỉ định lén lút trộm giết chết con mèo này, sau đó ném thi thể trước mặt Tần Triều Dương là được rồi, chẳng qua sau đó hắn ta lại muốn nhìn thấy biểu cảm tuyệt vọng trên mặt Tần Triều Dương, vì thế đành phải thay đổi kế hoạch của mình.

[ Edit ] Xuyên Nhanh: Trở Thành Mối Tình Đầu Của Nam ChínhWhere stories live. Discover now