Chương 7

2.5K 307 19
                                    

Editor: Macha

✒✒✒✒✒✒✒✒✒✒✒

Ở trong mắt của đám người Lưu Thừa Nghĩa, Lăng Dung từ trước tới nay chỉ là một người vô hình chỉ biết đi theo phía sau bọn họ, nhớ tới thì mang theo cô chơi cùng, không nhớ tới thì bỏ qua một bên không để ý nữa.

Hơn nữa Lăng Dung vốn không thích nói chuyện, lại luôn cúi thấp đầu, vóc dáng không cao hình thể không lớn, cứ y như đàn bà, nếu Lưu Thừa Nghĩa muốn làm gì thằng này thì nó chỉ có thể ngoan ngoãn chịu đựng.

Mà hiện giờ cái bao cỏ này lại to gan dám đối nghịch với bọn họ, không sợ bị đánh à?!

"Mày nói cái gì?" Lưu Thừa Nghĩa dùng ngón út ngoáy ngoáy lỗ tai, hoài nghi có phải mình nghe lầm hay không.

"Trả lại dây chuyền của Tần Triều Dương đây, về sau tôi sẽ làm một học sinh ngoan nên không muốn chơi cùng các người nữa." Lăng Dung bình tĩnh nói, cho dù trước mắt có tới bốn người nam sinh cũng không sợ.

"Tao thấy hôm nay đầu óc mày bị nhúng nước rồi, cần phải dạy bảo một trận mới có thể bình thường trở lại!" Vốn đã bất mãn hành vi hôm nay của Lăng Dung rồi, hiện giờ còn dõng dạc muốn hắn ta trả dây chuyền cho nó, là ai cho nó cái lá gan lớn như vậy, dám nói với hắn ta cái lời này!

Lưu Thừa Nghĩa đem sức lực toàn thân truyền cho nắm tay phải, hướng tới nửa bên mặt không bị tóc che khuất kia của Lăng Dung.

Nhưng mà không có âm thanh nắm đấm chạm vào mặt như trong tưởng tượng, Lưu Thừa Nghĩa không khỏi cảm thấy kinh ngạc, nắm đấm của hắn ta lại một lần bị tên Lăng Dung yếu gà này cản lại?!

Tựa như lần hắn ta đánh Tần Triều Dương trước đây vậy, hắn ta vươn nắm đấm trực tiếp bị Lăng Dung chặn lại, sức lực rất lớn khiến hắn ta không thể tin được.

Lưu Thừa Nghĩa không tin, một bàn tay khác cũng đấm tới mặt Lăng Dung, tay kia còn chưa tới kịp đối phương thì đã bị một cánh tay trắng khác ngăn ở giữa không trung.

Tay trái của Lăng Dung đang kiềm chế Lưu Thừa Nghĩa đột nhiên phát lực, đè nặng người xuống, lôi kéo khiến hắn ta cúi xuống, đùi phải của Lăng Dung thuận thế phản công, dùng xương bánh chè phát lực thật mạnh vào bụng đối phương, khiến người bị đá ra ngoài.

Động tác này không cần Lăng Dung phải nhớ lại vẫn có thể theo bản năng mà làm được, dù có mất trí nhớ thì kỹ năng này đã thâm nhập vào cốt tủy.

Chỗ mềm mại nhất thân thể bị người khác đánh trúng, sắc mặt Lưu Thừa Nghĩa khó coi ôm bụng, bị ăn đau phải lui mấy bước lớn.

"Được lắm Lăng Dung, không nghĩ tới mày còn có tài lẻ như vậy, lừa tụi tao không ít." Dù vậy hắn ta cũng không tin một tên Lăng Dung yếu đuối mỏng manh có thể đánh thắng hắn ta, vừa rồi chỉ do vận cứt chó mà thôi.

Đại ca lưu manh không phục lại giơ nắm đấm vọt lên thêm lần nữa, Lăng Dung lắc mình một cái tránh khỏi cú đấm tay kia, hai tay nắm chặt bả vai Lưu Thừa Nghĩa khiến hắn ta không giữ vững trọng tâm, ngay sau đó bàn chân mặc quần jean quét tới cẳng chân Lưu Thừa Nghĩa, Lưu Thừa Nghĩa bỗng dưng chịu đau, vốn là bị túm lên phía trước bây giờ thân thể càng đứng không vững đã ngã xuống mặt đất, tiếp theo chỉ nhìn thấy Lăng Dung thu hồi bàn chân kia đi.

[ Edit ] Xuyên Nhanh: Trở Thành Mối Tình Đầu Của Nam ChínhWhere stories live. Discover now