Chương 13

3K 297 18
                                    

Editor: Macha

✒✒✒✒✒✒✒✒✒✒✒✒✒

Tần gia.

"Tiểu Mộc, thành tích kiểm tra lần này sao rồi con?" Thời gian cơm chiều, Trần Nghiên Nghiên gắp đồ ăn cho chồng, sau đó lơ đãng hỏi.

Tần Dịch rất vừa lòng với sự săn sóc của vợ, càng về trung niên càng muốn có một người vợ hiền lành và dịu dàng như vậy, hơn nữa con trai ông ta cũng rất tài giỏi, không đợi con trai trả lời, Tần Dịch đã rất tự hào mà nở nụ cười "Con trai ba đương nhiên là ưu tú nhất rồi."

Nhưng mà nói đến con trai, Tần Dịch không khỏi nhớ tới người con do vợ trước sinh ra - Tần Triều Dương, đối lập với con trai nhỏ ưu tú lại rộng rãi, con trai lớn Tần Triều Dương kém cỏi hơn nhiều ngay cả lớp chọn cũng thi không đậu, hơn nữa rõ ràng là cùng họ Tần với ông ta, nhưng lại cứ thích ở Hoắc gia, việc này khiến Tần Dịch càng thêm bất mãn.

Đây không phải đang đánh vào mặt ông ta hay sao, nói cho người ngoài biết Tần Dịch ông ta khắt khe với đứa con trong giá thú*! Nhớ tới Tần Triều Dương kia mặt lúc nào cũng tăm tối không vui, Tần Dịch liền cảm thấy đen đủi.

(*Ngược lại với con ngoài giá thú, đứa con được sinh ra hợp pháp)

Ông ta biết những người bên ngoài đều châm chọc ông ta nâng tiểu tam thượng vị, nhưng Tần Dịch thấy những người kia đều là ghen tị, nhìn chung toàn bộ giới thượng lưu có mấy người không phải là liên hôn thương nghiệp không có tình yêu, hơn nữa Trần Nghiên Nghiên vừa xinh đẹp vừa nổi tiếng, còn cho sinh cho ông ta một đứa con tài giỏi, nói không chừng có biết bao đàn ông đang lén hâm mộ ông ta.

Huống chi những người đó ở sau lưng nuôi không ít tiểu tam, sinh con ra cũng đều là đứa ăn chơi phá của, có tư cách gì đánh giá ông ta!

Nghĩ như vậy sắc mặt Tần Dịch dễ chịu hơn chút, ánh mắt nhìn về phía Tần Triều Mộc cũng càng thêm dịu dàng.

"Tiểu Mộc, mau trả lời ba đi con." Trần Nghiên Nghiên ngồi ở bên cạnh con trai lặng lẽ dùng cánh tay đẩy Tần Triều Mộc, thúc giục hắn nhanh nói chuyện để người đàn ông vui vẻ.

Từ khi gả cho Tần Dịch, Trần Nghiên Nghiên dần đặt trọng tâm vào gia đình, nhưng cũng biết rõ tầm quan trọng trong sự nghiệp của người phụ nữ, cho nên bà ta cũng không hoàn toàn từ bỏ công việc ở giới giải trí.

Làm ảnh hậu trẻ tuổi nhất, Trần Nghiên Nghiên mỗi năm đều sẽ chọn khoảng hai ba tài nguyên tốt nhất để diễn nữ chính, lấy nhiệt độ xuất hiện trước mặt công chúng, nhưng phần lớn thời gian vẫn ở nhà Tần làm phu nhân giúp chồng dạy con.

Nếm được ngon ngọt do mẹ nhờ con, Trần Nghiên Nghiên càng quan trọng việc giáo dục con trai, tất cả mọi mặt của Tần Triều Mộc đều phải áp trên con trai Hoắc Kiều một bậc, hiện giờ Hoắc Kiều tuy rằng đã chết, con trai bà ấy cũng không bằng Tiểu Mộc, nhưng Trần Nghiên Nghiên vẫn cứ coi Tần Triều Dương là cái đinh trong mắt, bà ta không cho phép Tần Triều Dương mạnh hơn con trai bà ta ở một điểm nào.

Bởi vì chỉ cần Tần Triều Dương còn ở đây một ngày, thì chính là một uy hiếp đối với con trai bà ta, Tần gia to lớn này chỉ có con trai của Trần Nghiên Nghiên bà ta là người thừa kế duy nhất.

[ Edit ] Xuyên Nhanh: Trở Thành Mối Tình Đầu Của Nam ChínhWhere stories live. Discover now