Chương 2

4.2K 401 6
                                    


Editor: Macha

--------------------------

Tần Triều Dương chết cũng không gây sóng gió to lớn, đại ca trường học đẩy người nhận định Tần Triều Dương tự sát, Trần Nghiên Nghiên nghĩ Tần Triều Dương đã sớm chết cũng làm khó dễ giả mạo di thư của Tần Triều Dương, hai nhà hào môn Tần gia và đại ca che đậy chuyện này xuống, cuối cùng ngay cả cảnh sát cũng không thể giải quyết được gì, kết án Tần Triều Dương tự sát.

Biết cháu ngoại đã chết, Hoắc lão gia khí huyết dâng lên cấp cứu không có hiệu quả liền qua đời, Hoắc thị không có người thừa kế pháp lý nên nằm ở trong tay Hoắc Quân, không bao lâu đã bị phá sản.

Không có Hoắc gia, Tần gia sau khi cắn nuốt Hoắc thị còn sót lại làm hào môn đứng đầu duy nhất sau đó càng thêm phát triển không ngừng, Trần Nghiên Nghiên trở thành người thắng cuộc lớn nhất, từ nay về sau Tần thị lớn như vậy chỉ còn con trai của cô ta kế thừa, cô ta trọng sinh đã hoàn hoàn toàn đánh bại nam chính, thay đổi vận mệnh của hai người.

Nhìn lại xong cốt truyện một lần, Lăng Dung không khỏi cho thiếu niên bị vây quanh kia một cái ánh mắt đồng tình.

Nếu không phải đột nhiên xuất hiện một người phụ nữ trọng sinh, chỉ sợ hiện tại cậu vẫn là một đứa con cưng của trời, sẽ có gia đình hoàn chỉnh, cũng sẽ có thành tích xuất sắc, giống như em trai kế hiện tại của cậu vậy, cuối cùng sẽ là một người cực kỳ tài giỏi được mọi người ngưỡng mộ.

Mà không phải giống như bây giờ bị người khác vây quanh ở một cái hẻm nhỏ dơ bẩn.

Đối mặt với uy hiếp mỉa mai của những người này, Tần Triều Dương cũng chỉ là đứng ở nơi đó yên lặng cúi đầu, không biết đang suy nghĩ chuyện gì.

Những việc này với cậu đã là thói quen, dù sao cậu chỉ cần nhẫn nhịn thì tốt rồi, cậu còn có thân phận liên quan đến Tần gia và Hoắc gia, nhóm người này cho dù có hung ác cũng sẽ không dám động tay động chân với cậu.

Lưu Thừa Nghĩa, cũng chính là tên thủ lĩnh của nhóm bất lương này, nhìn bộ dáng Tần Triều Dương dầu muối không ăn lửa giận trong lòng liền bốc lên, giống như nắm tay đánh vào miếng bông cái loại cảm giác vô lực này làm hắn ta rất rất khó chịu.

Đột nhiên tay trái Lưu Thừa Nghĩa túm cổ áo Tần Triều Dương lên, đẩy mạnh người ra sau, cậu chỉ mặc một cái áo thun mỏng, phía sau lưng bỗng chà xát vào bức tường xi măng cứng, Tần Triều Dương đau nhịn không được kêu rên một tiếng, đau đớn nóng rát phía sau lưng làm cậu toát ra từng giọt mồ hôi lạnh.

Nhìn thấy cậu vốn dĩ là thiếu gia hào môn đứng ở trên cao bị mình ức hiếp như vậy, trong lòng Lưu Thừa Nghĩa vui sướng không ít, trong miệng nói ra lời nói càng thêm khó nghe "Mày cho rằng tao không dám đánh mày có phải hay không? Cũng đừng quên dây chuyền ngọc kia của mày còn ở trong tay tao, nếu làm cho ông đây không vui, mày coi tao có dám trực tiếp ném cái dây chuyền kia hay không!"

Đôi mắt không có hồn của Tần Triều Dương nghe thấy hai chữ dây chuyền thì lập tức khôi phục thần thái, trên khuôn mặt tuấn tú tối tăm lại xuất hiện tức giận hiếm thấy.

[ Edit ] Xuyên Nhanh: Trở Thành Mối Tình Đầu Của Nam ChínhWhere stories live. Discover now