Chương 22

2.2K 266 16
                                    



Mà thực tế việc Lăng Dung làm nũng đúng là có tác dụng.

Ban đầu Tần Triều Dương còn kiên trì muốn đưa Lăng Dung đi bệnh viện, sau khi nỗ lực để độ nóng trên mặt giảm xuống, cậu mới thỏa hiệp hỏi "Thật sự không có việc gì à? Còn có chỗ nào không thoải mái không?"

Vừa nghe liền thấy có hy vọng, Lăng Dung lập tức không ngừng cố gắng "Thật sự không có việc gì, chỉ là có chút mệt mỏi thôi."

"Vậy tôi đưa cậu về, nhà cậu ở đâu?" Thấy Lăng Dung kiên trì, lại không giống như bị thương, Tần Triều Dương đành phải từ bỏ ý nghĩ đưa người đi bệnh viện.

Vừa nghe phải về nhà, Lăng Dung lại vội vàng lắc đầu "Trời ơi đừng, hiện tại tôi một chút sức lực cũng không có, nếu dáng vẻ này về nhà bị ba mẹ tôi nhìn thấy, thì họ sẽ lo lắng cả ngày mất."

Nghĩ đến Hoắc gia cũng không phải nơi mà mình có thể tùy tiện vào, Lăng Dung dứt khoát nói "Cậu có thể đưa tôi đến khách sạn được không? Để tôi ở chỗ đó là được, tôi khỏe lại thì sẽ tự mình trở về, đến lúc đó sẽ trả tiền lại cho cậu."

Vốn dĩ Lăng Dung còn muốn tùy tiện tìm nhà trọ đặt thôi, nhưng nghĩ đến bản thân như bây giờ mà ở địa phương hỗn loạn này hình như có chút nguy hiểm, nên đành phải thôi.

"Như vậy sao được!" Tần Triều Dương nhíu chặt mày, khó lúc mà ương ngạnh, "Một mình cậu xảy ra chuyện thì làm sao bây giờ, bác Vương, trực tiếp trở về nhà."

Đây là ý muốn mang Lăng thiếu gia về nhà lớn Hoắc gia ư?

Bác Vương kinh ngạc trong lòng một lát, nhưng trên mặt vẫn không đổi sắc mà đồng ý, không nhiều chuyện hỏi đến quyết định của cậu chủ.

Phải biết rằng nhà Hoắc chính là nơi ông Hoắc cư trú, bởi vì không thích ầm ĩ, nên ngay cả yến hội thượng lưu xã giao cũng chưa từng tổ chức, bởi vậy người ngoài không cơ hội để ngắm phong cảnh đệ nhất hào môn Hoắc gia.

Người có thể vào nhà Hoắc cũng chỉ có thiếu gia Hoắc Quân và tiểu thư Hoắc Kiều mà thôi, chỉ tiếc thiếu gia ly hôn, phu nhân cũng dọn khỏi nhà Hoắc, tiểu thư thì gả nhầm người xấu, Tần Dịch kia chính là tên khốn nạn, tiểu thư sau khi chết cũng không thể về lại Hoắc gia.

Mà hiện giờ, thiếu gia nhỏ muốn mang một người khác về nhà Hoắc?

"Tôi có thể đến nhà cậu à?" Lăng Dung nghe Tần Triều Dương nói như vậy nhất thời có chút kinh ngạc.

Phải biết rằng trong truyện nói thân thể ông lão không tốt nên cần tĩnh dưỡng, cho nên nhà Hoắc ngoại trừ những người hầu ra thì không có người ngoài có thể tiến vào, cô nếu cứ vào như vậy sẽ không trực tiếp bị bảo vệ đuổi ra chứ.

Tuy trong sách miêu tả ông Hoắc là một ông già dễ gần, nhưng dù gì cũng là nhân vật đã trải qua biết bao phong ba, Lăng Dung không khỏi thấy nhút nhát.

[ Edit ] Xuyên Nhanh: Trở Thành Mối Tình Đầu Của Nam ChínhWhere stories live. Discover now