Chương 12

3K 312 29
                                    

Editor: Macha

✒✒✒✒✒✒✒✒✒✒✒

Lưu Thừa Nghĩa là người thích người đẹp, nhìn bạn gái hoa khôi trường - Trần Tuyết Nhu là biết, chỉ do thời gian quen lâu nên không còn mới mẻ như trước, nên mới có thể dễ dàng nói lời chia tay như vậy.

Trước mặt đột nhiên xuất hiện một gương mặt xinh đẹp sắc sảo khiến hắn ta cảm thấy kinh ngạc, Lưu Thừa Nghĩa lập tức nhìn đến ngây ngốc, đôi mắt như luyến tiếc dời khỏi đối phương.

Gương mặt này là gương mặt đẹp nhất mà hắn ta gặp qua, Lưu Thừa Nghĩa nhớ lại những người bạn gái trước kia từng quen thì không có người nào có thể so được với gương mặt này, chỉ tiếc ngực hơi phẳng, tóc cũng ngắn quá.

Vừa định cùng người đẹp chào hỏi một chút thì người đẹp đã mở miệng, khiến Lưu Thừa Nghĩa kinh hãi chết khiếp.

Chỉ thấy người đẹp kia nhăn mi lại, đôi mắt chán ghét nhìn hắn ta "Mày lại tới đây làm gì, chẳng lẽ cú đấm lần trước chưa ăn đủ hả?"

Ét Ô Ét...... Âm thanh quen thuộc này, giọng nói thiếu đánh quen thuộc này......

"Mày là Lăng Dung ư?!" Lưu Thừa Nghĩa trừng lớn đôi mắt, vẻ mặt không thể tin nhìn người trước mắt, cảm thấy bản thân như chịu đả kích lớn.

Không thể nào, người khiến trái tim hắn ta đập thình thịch lại là tên nhóc đáng ghét kia ư?

Lúc này Lưu Thừa Nghĩa cảm thấy tâm tình của bản thân rất bất thường.

Thấy hắn ta nhíu chặt lông mày không nói lời nào, Lăng Dung cho rằng đối phương đang có ý đồ xấu, đôi tay bóp vào nhau nghe thấy tiếng.

Đừng...... Đừng mà ký chủ, nơi này là trường học đó, đánh nhau sẽ bị xử phạt đó! Hệ thống lên tiếng kịp thời ngăn cản bàn tay đang ngo ngoe rục rịch của Lăng Dung, ký chủ này của nó cái gì cũng tốt, chỉ là cứ thích động thủ khiến nó rầu thúi ruột.

Yên tâm, ý của mày tao hiểu. Lăng Dung thoáng nghiêng đầu sang một bên, môi mỏng hơi đỏ mở một vòng cung, rõ ràng là một nụ cười xấu xa, nhưng lại không khiến người khác ghét nổi.

Lăng Dung đang nghĩ coi nên ám chỉ như thế nào để lừa Lưu Thừa Nghĩa ra ngoài sau đó đánh một trận.

Lưu Thừa Nghĩa còn không biết bản thân sắp bị dạy dỗ thêm một trận, giờ đã mất đi năng lực nói chuyện, ngẫm nghĩ rõ là khác hoàn toàn so với thiếu niên luôn cúi đầu im lặng trong trí nhớ, hắn ta không thể thừa nhận người đẹp trước mặt này chính là Lăng Dung được.

Trong nhận thức của Lưu Thừa Nghĩa, Lăng Dung chính là một đứa con trai hàng thật giá thật, không chừng cái thứ dưới quần móc ra còn lớn hơn so với hắn ta...Nâu nâu nâu, nhiều nhất thì cũng chỉ lớn bằng hắn ta thôi!

Thân là đàn ông ở phương diện này tuyệt đối không thể nhận thua! Huống chi hắn ta không tin với thân thể nhỏ bé kia của Lăng Dung thì sao có thể có kích cỡ lớn được chứ.

Hắn ta như mới xuống núi không hiểu gì về tình hình của Lăng Dung, hiện tại chuyện này khiến hắn ta không thể tiếp thu nổi, thậm chí còn có một loại tức giận vì bị lừa gạt.

[ Edit ] Xuyên Nhanh: Trở Thành Mối Tình Đầu Của Nam ChínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ