Chương 26

2.4K 231 17
                                    

Editor: Macha

➺➺➺➺➺➺➺➺➺➺➺➺➺➺➺

Đến khi Lăng Dung lấy một chọi mười đánh đám người kia bỏ chạy, Lưu Thừa Nghĩa mới hoảng hốt, người này thật sự tới để giúp hắn à!

Nhìn Trương Gia Thành chật vật giống hắn lúc trước bị Lăng Dung đánh ngã xuống đất, mặt xám xịt dắt đàn em chạy đi, Lưu Thừa Nghĩa lại thấy vui sướng khi có người gặp họa, nhưng giây tiếp theo khóe miệng truyền đến đau nhức làm hắn nhịn không được rên một tiếng.

“Còn không mau đứng dậy đi?” Trước mặt Lưu Thừa Nghĩa đột nhiên xuất hiện một bàn tay.

Bàn tay kia nhỏ dài lại trắng nõn, không giống như tay của một người đàn ông, Lưu Thừa Nghĩa âm thầm chê cười tên nhóc Lăng Dung này ẻo lả, nhưng thân thể lại theo bản năng cầm cái tay kia.

Lăng Dung dùng sức kéo người từ trên mặt đất lên.

“Tại sao mày lại muốn giúp tao!” Lưu Thừa Nghĩa nghĩ tới trọc đầu cũng không rõ, hắn và Lăng Dung đã xé rách mặt với nhau rồi, sao nó lại đột nhiên xuất hiện ở chỗ này thậm chí còn cứu hắn chứ, mấy ngày hôm trước hai đứa còn choảng nhau nữa là. Sau đó biết là Trần Tuyết Nhu mật báo, khiến hắn thiếu chút nữa tức chết.

Lăng Dung liếc hắn một cái xem thường: “Tao không có lòng dạ hẹp hòi như mày vậy, tao với mày học chung trường, bị người ngoài hiếp đáp thì mặt mũi trường chúng ta còn ở chỗ nào được chứ, nếu không tao nào rảnh mà cứu mày.”

Nhưng cô biết rõ cô nào có cái hảo tâm gì, đều là vì đạt được mục đích mà thôi. Hành động lần trước của Tần Triều Mộc, Lăng Dung cô còn chưa quên đâu, chỉ là có nhà họ Tần che chở, hơn nữa hắn ta chưa đủ 18 tuổi, dù muốn tố cáo hắn ta có ý định mưu sát cũng sẽ không dễ dàng ép hắn vào tù.

Mà lúc trước Tần Triều Mộc sai bảo Lưu Thừa Nghĩa chặn cô lại, nhất định ở chỗ Lưu Thừa Nghĩa có lưu lại chứng cứ, chỉ cần có thể bắt được cái này làm chứng cứ, rồi chờ thêm một ít thời gian, sau đó mượn lực lượng của ông Hoắc tìm được một thời cơ tốt mà tố giác, ngày lành của Tần Triều Mộc cũng không còn lâu.

Mà muốn từ chỗ Lưu Thừa Nghĩa lấy được thứ mình muốn, Lăng Dung đành đánh bài tình cảm.

“Mày……” Bị một câu của Lăng Dung chọc tức, Lưu Thừa Nghĩa bốc khói, nhưng nghĩ đến người này đã cứu hắn trong lúc nguy nan, hơn nữa nhìn vào gương mặt kia tim hắn đập bình bịch chịu không nổi, ngọn lửa mới cháy một chút đã bị dập tắt.

“Không cứu thì không cứu.” Lưu Thừa Nghĩa dối lòng nói, nhưng bàn tay nắm chặt lại tiết lộ tâm tư của hắn.

“Này, cho tao mượn điện thoại của mày một chút, tao không mang điện thoại theo, nên mượn của mày gọi xe về.” Lăng Dung dùng chân đá hắn, nếu trước kia cô mà dám làm như vậy thì đã bị Lưu Thừa Nghĩa đánh lại rồi, không biết có phải do anh hùng cứu mỹ nhân có tác dụng hay không, đối phương tuy không tình nguyện lẩm bẩm một tiếng, nhưng lại thật sự đưa điện thoại của mình qua.

[ Edit ] Xuyên Nhanh: Trở Thành Mối Tình Đầu Của Nam Chínhحيث تعيش القصص. اكتشف الآن