Chương 27

1.7K 125 3
                                    

Editor: Macha

➻➻➻➻➻➻➻➻➻➻➻➻➻➻➻➻

Chưa được bao lâu đơn hàng mà Vương Tuệ Quyên đặt đã đưa đến trường học, sau khi lấy được trang phục Vương Tuệ Quyên xem xét các nhân vật của mọi người rồi phân chia ra.

“Mọi người đi thử quần áo của mình trước đi, nếu kích cỡ không phù hợp thì có thể đổi với người khác.”

Bởi vì phải luyện tập kịch bản, cho nên Vương Tuệ Quyên đi thuê một phòng ở trung tâm nghệ thuật để tập luyện, cô ấy vừa dứt lời, những người khác đã lục đục đi vào nhà WC thay trang phục.

【 Làm sao đây? Mày nói xem tao nên đi vào nhà WC nam hay vào nhà WC nữ? 】 Lăng Dung nhìn bộ váy lộng lẫy trên tay mà lâm vào trầm tư.

【……】 hệ thống nhất thời cũng bị vấn đề này làm cho khó khăn, nếu ký chủ nhà nó đi nhà WC nữ nói không chừng sẽ bị kêu là biến thái, nếu đi nhà WC nam chỉ sợ sẽ nhìn thấy thứ đồ vật gì đó đó cay mắt.

【 Thôi, hỏi mày cũng như không, do mày hại tao cả. 】

Cũng may trung tâm này không chỉ có một nhà WC, ôm chặt cái váy trong tay, Lăng Dung kéo Tần Triều Dương đi lên lầu.

Tuy rằng Lăng Dung không nói gì đã kéo cậu đi, nhưng Tần Triều Dương cũng không tức giận, ngoan ngoãn không hỏi nhiều, chỉ là nhìn thấy tay hai người dắt nhau không khỏi đỏ tai.

Đi đến tầng cao nhất không có một bóng người, lúc này hẳn là không có người rảnh rỗi chạy lên tuốt tầng này, Lăng Dung kéo Tần Triều Dương vào nhà WC nam, sau khi xác định không có ai, Lăng Dung mới ôm quần áo vào một gian, trước khi đóng cửa còn không quên dặn dò Tần Triều Dương: “Cậu canh giúp tôi nhé, có người vào thì nói cho tôi một tiếng.”

Cuối cùng cũng đoán được cô muốn làm cái gì, sắc mặt Tần Triều Dương bỗng dưng ửng hồng, ánh mắt mơ hồ gật đầu: “Được.”

Rầm một phát cửa bị đóng lại, nghe thấy tiếng quần áo sột soạt bên trong, Tần Triều Dương cũng không biết bị làm sao mà lòng bàn tay toát ra mồ hôi.

Đợi một chút cửa bị mở ra, Lăng Dung đưa lưng về phía Tần Triều Dương nói: “Nhanh lại đây giúp tôi đi!”

“Gì cơ?” Nhất thời Tần Triều Dương không phản ứng kịp.

“Nhanh giúp tôi kéo dây kéo phía sau lên đi!” Lăng Dung hiếm khi mà giận dỗi nói.

Lúc này Tần Triều Dương mới phát hiện phía sau váy chỉ mới kéo một nửa, có hơn một nửa bờ lưng trắng như tuyết lộ ra bên ngoài, một phần da thịt đột nhiên hiện trước mắt cậu, đánh sâu vào thị giác khiến cậu cảm thấy khô nóng.

“Không được nhìn loạn, nhanh lên!” Tuy rằng thói quen của Lăng Dung tùy tiện giống con trai, nhưng tình huống này cũng khiến cô ngượng ngùng như một cô gái bình thường.

[ Edit ] Xuyên Nhanh: Trở Thành Mối Tình Đầu Của Nam ChínhWhere stories live. Discover now