Chương 5

7.3K 636 131
                                    

Chương 5. Muốn đến thì đến, muốn đi thì đi


Tư Hạo Lam rất lâu không ngủ say đến như vậy. Hắn tựa hồ như có nằm mơ một chút, nhưng cảnh tượng trong mơ lướt qua không rõ ràng, thế nhưng lại khiến người ta cảm thấy thoải mái, thả lỏng.

Từ sau khi hắn trở thành ma tu, cơ hồ liền không có duyên với mộng đẹp. Hắn không nghĩ tới sau khi chuyển kiếp lại có thể an ổn mà ngủ một giấc.

... Hình như có chỗ nào không đúng.

Tư Hạo Lam mở bừng mắt, vừa nghĩ tới vụ xuyên không liền nhớ tới tên họ Kha thiếu đòn kia, vừa nhắc tới y mộng đẹp liền vỡ tan tành, làm hẳn thanh tỉnh.

Hắn phát hiện mình đang nằm trên một chiếc giường chính giữa gian phòng, trong phòng rất tối, ánh sáng từ rèm cửa sổ chiếu vào tỏ rõ hiện tại đang là trời sáng.

Chỉ có một cái giường, trên giường chỉ có Tư Hạo Lam.

Hắn chẳng hiểu sao mà thở phào nhẹ nhõm. Bây giờ không còn linh khí, tốc độ của hắn chậm chạp hơn rất nhiều, tối hôm qua cư nhiên còn bị một li nước trà đánh ngã.

Bất quả ngủ được một giấc thoải mái là tốt rồi.

Tư Hạo Lam từ trên giường ngồi dậy, chậm rãi xoay người, nhìn quanh bốn phía. Trong phòng chỉ có mình hắn, từ trang trí phòng có thể thấy được nơi này rõ ràng không phải là phòng ngủ chính, mà đại khái là một gian phòng cho khách. Căn phòng rất thoải mái, nhiệt độ vừa phải.

Cái tên họ Kha kia không đem hắn vào phòng ngủ chính, coi như y thức thời. Tư Hạo Lam vén chăn mỏng chuẩn bị đứng dậy, đột nhiên phát hiện mình không cử động được.

Hắn đem chăn xốc lên, ném qua một bên, nhìn thấy mình bị trói lại.

Hai sợi dây xích trói hai chân của hắn, kéo dài tới đuôi giường, một đầu được cố định vào chân giường.

Chỗ tà môn của dây xích này chính là nơi cổ chân hắn có hai cái còng kim loại được bọc da báo màu đen. Làn da của hắn vốn đã rất trắng, bị lớp da báo đen đối lập càng thêm nổi bật, hiện ra mắt cá chân tinh xảo trắng nõn, hơn nữa xích sắt trên giường uốn lượn trải dài, thoạt nhìn rất ám muội.

Tư Hạo Lam chỉ có một ý nghĩ.

Dám trói chân của gia gia* ngươi à? Làm phản rồi.

*gia gia: ông nội

Trong sách gốc vô số lần miêu tả tên Kha Lâm kia tâm lý âm u, tính cách vặn vẹo, làm mọi chuyện đều rất biến thái, hiện tại vừa nhìn quả nhiên là vậy.

Đừng tưởng rằng hắn từ một thế giới khác mới tới mà không nhận ra được đây là dây xích tình thú.

Tư Hạo Lam càng ngày càng tức, duỗi tay ra kéo lấy cái dây xích kia, cánh tay hơi dùng sức, xích sắt liền đứt đôi.

Muốn nhốt gia gia ngươi sao, không có cửa.

Tư Hạo Lam thành thạo đem mấy thứ trên chân mình toàn bộ tháo ra, vươn mình xuống giường, quan sát bản thân mình một chút, vẫn là hoàn hảo không sứt mẻ, mặt tối sầm lại đi ra khỏi phòng.

[Edit - Hoàn] Nhân vật phản diện cùng nhân vật phản diện kết hôn rồiWhere stories live. Discover now