Chương 28

4.3K 387 88
                                    

Chương 28. Ngày thường ở Kha gia

Tư Hạo Lam nghiêng đầu qua chỗ khác, kỳ quái nói với Mai Khâm: "Lúc trước bảo ngươi làm thủ hạ của ta, là chính ngươi không chịu."

Mai Khâm không còn lời nào để nói, cúi đầu nhìn ông chủ của mình. Kha Lâm mặt lạnh hỏi: "Làm sao? Kêu tôi mua váy cho anh à?"

Mai Khâm thở dài. Ở trong nhà này, người không có địa vị, không có nhân quyền nhất đại khái chính là anh.

Mã Toa không hiểu gì hết mà nhận quà, chỉ là màn hình liên tục nhấp nháy dấu chấm than.

Tư Hạo Lam quên mất thủ hạ này có chút ngốc, muốn động tay mặc váy mới cho nó. Trên người Mã Toa vốn đang mặc bộ tạp dề hầu gái đơn giản, lúc này Tư Hạo Lam làm sao cũng không có cách tự mình lột đồ của nó xuống.

"Không được, nam nữ thụ thụ bất thân." Hắn đứng lên, đem váy mới mua nhét vào trong tay Mai Khâm, "Ngươi thay đồ cho nàng."

Mai Khâm mặt đầy dấu chấm hỏi. Lẽ nào tôi không phải là nam sao?

Tư Hạo Lam vì tránh hiềm nghi nên xoay người không nhìn sang bên đó nữa, một mặt ra vẻ đạo mạo, phi lễ chớ nhìn. Mai Khâm cầm váy thay cho Mã Toa, Kha Lâm ngồi trên xe lăn, vẻ mặt âm trầm nhìn Tư Hạo Lam.

Mã Toa cuối cùng mặc xong quần áo mới. Mai Khâm ngắm nó, nói: "Còn rất đẹp nha."

Váy Tư Hạo Lam mua không phải là kiểu váy thông thường mấy bé gái hay mặc, mà là một chiếc váy Lolita đã được chỉnh sửa. Mã Toa quá tròn, không có eo, nhưng mặc vào lại trông phù hợp đến bất ngờ.

"Ta nhờ tổ đạo cụ đặc biệt làm." Tư Hạo Lam tự hào nói. Hắn vì thủ hạ mà tốn không ít tâm tư.

Mã Toa mặc quần áo mới, vui vẻ bắt đầu đi quét nhà, sợi ruy-băng phía sau theo động tác của nó bay lượn, khiến nó nhìn như một con bướm nhỏ.

... Nó béo quá, đại khái coi như là bướm mập đi.

Lần này Tư Hạo Lam trở về có thể nghỉ ngơi một quãng thời gian, ông chủ tìm cho hắn một vài hoạt động quảng cáo bên ngoài. Hắn hiện tại tiếng tăm không nổi, phần lớn đều là mấy việc lặt vặt, Tư Hạo Lam không muốn đi, chọn lựa kĩ lưỡng vài công tác có vẻ ổn mới ra ngoài.

Tư Hạo Lam chỉ cần ở nhà, việc mỗi ngày xoa bóp cho Kha Lâm hắn toàn bộ ôm thầu.

Dù gì thì hắn khí lực lớn, cũng không cảm thấy mệt, bất quá triệu chứng khi tới gần Kha Lâm mặt đỏ tim đập, cả người như nhũn ra thì vẫn không tốt hơn. Tật xấu này nhắc tới cũng thật kỳ quái, như bị trúng độc hay say rượu vậy, chân càng mềm càng muốn dựa vào gần hơn, giống như con sâu rượu rớt vào trong vại rượu, con bọ mật chui vào bông hoa, chúng đều biết mình sẽ chết đuối, đuối sức trong đó, nhưng vẫn không nguyện ý thoát ra ngoài.

Tư Hạo Lam chưa từng hầu hạ người khác, bây giờ lại bóp chân cho Kha Lâm một cách vô cùng cam tâm tình nguyện.

Hai tiếng đồng hồ chăm sóc Kha Lâm trở thành thời gian để hai người giao lưu – nói trắng ra chính là thời gian hai bên xuất ra kĩ năng diễn suất.

[Edit - Hoàn] Nhân vật phản diện cùng nhân vật phản diện kết hôn rồiWhere stories live. Discover now