Chương 34

3.8K 384 46
                                    

Chương 34. Ma Vương cùng người nhà cực phẩm (3)

Đánh người, cướp đoạt đồ vật rồi còn muốn ăn cơm?

Vợ chồng Tư gia bị da mặt dày của Tư Hạo Lam làm chấn kinh rồi. Tư Hạo Lam không quan tâm nhiều như vậy, không ngừng thúc giục: "Nhanh lên, ăn cơm."

Vì vậy, Tư Ích Niên cùng Tư thái thái bị Tư Hạo Lam 'chèn ép', ba người từ phòng ngủ trên lầu xuống dưới, trực tiếp vào phòng ăn.

Cái bàn bị Tư Hạo Lam đập nứt đã đổi đi, trên một chiếc bàn đá mới toanh đặt đầy các loại thức ăn.

Đều là một ít món ăn thường ngày, nhưng phi thường phong phú, bởi vì đứa con trai nhỏ của Tư gia mập mạp lại thích ăn thịt cho nên món mặn không ít. Mấy khối thịt sườn nướng to đùng được phủ một lớp nước sốt tỏa ra mùi hương nồng nàn, thịt ba chỉ vàng óng, xốp giòn, sau khi nướng còn được xào với tỏi và hạt tiêu, lớp da cuộn cong cả lại; còn có cá phi lê trắng mềm được nướng với ớt đỏ và tiêu cay, óng ánh như bạch ngọc; hải sâm phi hành được rưới sốt đặc thơm phức, bốc khói nghi ngút.

Tư Hạo Lam lúc nãy vận động quá sức, dùng không ít thể lực, lúc này nhìn thấy những món ăn này nước miếng đều sắp nhiễu xuống. Đồ ăn ở Kha gia toàn chưng với luộc, Tư Hạo Lam hoài nghi Mai Khâm nấu ăn không bao giờ cần dùng chảo luôn. Lúc này hắn nhìn thấy đồ xào với rau xào như nhìn thấy người thân, hắn đặt mông ngồi xuống ghế chủ tọa, dặn dò Tư thái thái: "Lấy cơm ra đây."

Tư thái thái ai oán mà vào nhà bếp, dựa theo kinh nghiệm lần trước mà bưng cả cái nồi cơm ra.

Tư Hạo Lam hài lòng gật gật đầu, bà mẹ kế sản xuất đại trà cuối cùng cũng làm một việc khiến hắn hài lòng rồi.

Tư thái thái xới cơm xong, đưa cho Tư Hạo Lam, sao đó lại cầm lấy một chén cơm.

Tư Hạo Lam chú ý nhất cử nhất động của bà, hỏi: "Ngươi làm gì đó?"

Tư thái thái tức giận nói: "Ăn cơm a, đến giờ cơm rồi."

Tư Hạo Lam nổi giận, không nỡ lòng chia sẻ bàn cơm này cho người khác: "Không cho phép ngươi ăn. Một mình ta ăn còn không đủ."

"..." Tư thái thái biết Tư Hạo Lam đây là đối đầu với mình, khẽ cắn đôi môi tô son bản limited edition, bi phẫn đặt bát đũa xuống, ngồi cạnh bên người Tư Ích Niên nhìn Tư Hạo Lam ăn cơm.

Nhiều đồ ăn như vậy cho mày ăn bể bụng! Dù gì thì cũng tức no rồi, không ăn nổi nữa.

Tư Hạo Lam rốt cuộc có thể bắt đầu ăn, cầm đũa như cầm song đao, dùng khí thế quét sạch ngàn quân mà xử lý đồ ăn trên bàn.

Tư Ích Niên cùng Tư thái thái vốn là tức no bụng, không ăn là không ăn, lúc này ngồi nhìn Tư Hạo Lam dùng hàm răng trắng tinh cắn vào một miếng thịt ba chỉ béo mọng, khi hàm răng khép lại thì lớp dầu vàng óng ánh từ thịt thuận theo môi răng chảy xuống. Hắn liền rút một tờ giấy ăn lau miệng, cùng lúc đó cổ họng lăn một cái, nuốt miếng thịt xuống.

Vợ chồng Tư gia đồng thời nuốt một ngụm nước bọt.

Hắn ăn ngon lành quá, hại bọn họ cũng đói bụng.

[Edit - Hoàn] Nhân vật phản diện cùng nhân vật phản diện kết hôn rồiWhere stories live. Discover now