Chương 44

3.7K 333 66
                                    

Chương 44. Bán đấu giá

Lý Chính Tường đã đến tuổi trung niên nhưng tinh thần vẫn rất tươi trẻ, dáng cười ôn hòa, cho người khác cảm giác kiên định và nhẫn nại, là một đại thúc thân thiện và đẹp trai.

Tư Hạo Lam từ trên người ông có cảm giác hết sức thân thuộc, chính là khí chất đặc biệt của nhân sĩ chính phái, khiến Tư Hạo Lam có chút không thoải mái.

Tư Hạo Lam rất khinh thường việc cùng người khác lá mặt lá trái, sau khi chào hỏi với Lý Chính Tường xong không còn lời gì để nói, liền cầm một con tôm đưa lên miệng, hỏi Lý Chính Tường: "Ngươi ăn không?"

Lý Chính Tường: "..."

Ông nở nụ cười, chủ động nói với Tư Hạo Lam: "Không cần, cảm ơn cháu. Tiểu Tư tiên sinh không thể vào Gia Sổ, không trở thành đồng nghiệp với Lý Tinh Hà, bác cảm thấy thật đáng tiếc."

Điều này ở đám nhân sĩ chính phái thật phiền, có thể nói chuyện thẳng thắn một chút hay không, nhất định phải từ chỗ xa nhất đi vòng vèo mới tới được đề tài chính. Trong lòng Tư Hạo Lam than phiền một trận, kiên nhẫn nói: "Lúc đó tạm thời có chuyện thay đổi, cái này cũng là bất đắc dĩ, hy vọng tất cả mọi người hiểu được."

Lý Chính Tường gật gật đầu, nói: "Tất nhiên hiểu rồi, cháu và Tinh Hà là bạn tốt mà." Ông thở dài, "Kỳ thực lúc đầu Tinh Hà giới thiệu cháu cho bác, bác còn rất ngạc nhiên, dù sao bác coi như cũng quen biết cha cháu."

Ngày hôm nay Tư Ích Niên có thể xuất hiện ở đây nói rõ ra rằng ông ta cùng Lý gia không phải không có quan hệ. Tư Hạo Lam cũng không phải người ngu, nhớ lại thái độ của Kha Lâm một chút, Tư gia Lý gia Kha gia, ba nhà này sợ là cùng ở trong một đầm nước đục.

Điều Lý Chính Tường muốn nói cũng chính là nó: "Sau đó cháu không tới giải trí Gia Sổ, bác có điều tra một chút, điều làm bác không ngờ tới chính là chuyện vô liêm sỉ cha cháu làm."

Tư Hạo Lam liếc mắt.

Chuyện Tư Ích Niên bán con trai cho Kha Lâm, Lý Chính Tường hẳn đã biết cả rồi.

Hắn trên dưới đánh giá Lý Chính Tường, khẳng định nói: "Ông ta quả thực rất thiếu trách nhiệm."

Âm thanh Lý Chính Tường lạnh lùng: "Cha cháu gieo gió gặt bão, ông ta giành được một tay đầy bài tốt nhưng bị chính mình phá hư, ông ta từng tìm tới bác, hy vọng bác có thể trợ giúp, nhưng bác quyết đoán từ chối." Nụ cười trên mặt ông biến thành đắng chát, "Không ngờ ông ta còn có thể mặt dày đi tìm Kha Lâm."

Tư Hạo Lam nghe thấy tên Kha Lâm, lúc này mới hoàn toàn đặt xuống những thứ mình cầm trên tay, khoanh tay trước ngực, nghiêm túc nghe Lý Chính Tường nói chuyện.

Lý Chính Tường đối diện ánh mắt của Tư Hạo Lam, hỏi: "Kha Lâm vẫn khỏe chứ?"

Tư Hạo Lam không hiểu ý đồ của ông, nói: "Rất ổn."

Lý Chính Tường gật đầu: "Kha Lâm là đứa trẻ tốt."

Tư Hạo Lam triệt để không hiểu, Lý Chính Tường rốt cuộc là đứng phe nào đây, liền thẳng thắn chủ động hỏi: "Lý tiên sinh giống như rất quen thuộc với Kha Lâm?"

[Edit - Hoàn] Nhân vật phản diện cùng nhân vật phản diện kết hôn rồiWhere stories live. Discover now