Chương 26

4.5K 383 69
                                    

Chương 26. Gả cho gà theo gà, gả cho chó theo chó

Lý Tinh Hà không nói, Tư Hạo Lam đã sắp quên mất rằng Kha Lâm là nhân vật phản diện.

Lý Tinh Hà chắc là giống hắn, đã đọc qua cái quyển tiểu thuyết yêu đương dài ngoằng này, biết được nội dung kịch bản gốc.

"Người kia tên gì nhỉ?" Lý Tinh Hà cũng chỉ mới đọc truyện một lần, nghĩ một chút mới nhớ được tên Kha Lâm, "A, là Kha Lâm."

Tư Hạo Lam gật gật đầu, biểu thị y quả thực là tên này.

Hắn cùng với Kha Lâm bộ dáng rất thân thuộc, khiến Lý Tinh Hà có chút lo lắng: "Hắn hẳn không làm gì ngươi đi. Hắn vốn là nên giam cầm ngươi, nhưng bây giờ ngươi gặp ta, rõ ràng là đã trốn ra ngoài..." Y mê man hỏi, "Vậy thì tại sao hắn lại xuất hiện ở đây?"

Dựa theo thời gian trong sách thì đúng là như vậy, Tư Ích Niên cùng Kha Lâm trao đổi lợi ích rồi đem nguyên chủ đưa tới Kha gia, nguyên chủ từ Kha gia trốn ra được, sau đó cùng ảnh đế tương phùng.

"Hắn vẫn đang dây dưa với ngươi sao? Ngươi có sao không?" Lý Tinh Hà là nhân sĩ chính phái chính thống, đầy bầu nhiệt huyết, rất thích bất bình giùm người khác, "Nếu như ngươi không thoát khỏi hắn, ta có thể giúp ngươi xử lý."

Tư Hạo Lam không hiểu nổi mà nhìn y, y đến cùng đang lo lắng cái gì: "Ngươi đừng quên, ta cũng là nhân vật phản diện."

Hô hấp Lý Tinh Hà khẽ ngưng lại, khí thế lập tức yếu đi, nói: "Ở đây ngươi không phải vậy."

Lý Tinh Hà suy nghĩ một chút, nói tiếp: "Ngươi là dựa vào vũ lực." Y không nhịn được tiết lộ một tin tức cho Tư Hạo Lam, "Kỳ thực trước đây có rất nhiều người sùng bái và ngưỡng mộ tính cách tùy hứng làm bậy, duy ngã độc tôn của ngươi. Ngươi không biết rằng người theo đuổi ngươi rất đông sao?"

Tư Hạo Lam sửng sốt, hắn quả thật không biết. Hắn có chút tức giận, nói: "Sao không nói sớm a? Thì ra ta trước đây có nhiều fan như vây."

"..." Lý Tinh Hà bất đắc dĩ nói, "Đây không phải là trọng điểm, trọng điểm là ngươi và Kha Lâm không giống nhau. Ngươi quên trong sách viết gì sao, hắn ta hung tàn kỳ quái, tâm lý vặn vẹo, chưa gì đã muốn giam cầm ngươi, sau đó bởi vì cầu mà không được nên bắt đầu trả thù. Trong sách viết hắn giội nước bẩn vào ngươi, thiếu chút nữa phá hủy sự nghiệp của ngươi. Hắn khác với chúng ta, sẽ không chú ý đạo nghĩa giang hồ, trước mặt không bắt được ngươi sẽ dùng thủ đoạn sau lưng, không đuổi tận giết tuyệt nhất định sẽ không bỏ qua."

Lý Tinh Hà nói như vậy, Tư Hạo Lam nghe xong có chút do dự.

Trong miệng y, Kha Lâm như là một người khác.

Hung tàn kỳ quái, tâm lý vặn vẹo, những từ này dùng để diễn tả Kha Lâm nói sai cũng không sai. Tính tình Kha Lâm quả thực rất khó hiểu, Tư Hạo Lam thường không hiểu nổi y đang suy nghĩ gì. Y luôn làm vài chuyện kỳ quái, trên mặt rất hiếm khi nở nụ cười, không phải âm u thì chính là đang tức giận. Cái biệt danh biến thái của của y không phải tự dung chui ra.

Kha Lâm xác thực đã từng đem hắn trói ở trên giường, bất quá có nhân vật phản diện nào trói người lại rồi cứ để đó hết một đêm không? Kha Lâm vào lúc ấy vốn có thể làm gì thì làm với hắn, nhưng y gì cũng không làm, Tư Hạo Lam ngày hôm sau bình yên tỉnh lại, một sợi tóc gáy cũng không thiếu.

[Edit - Hoàn] Nhân vật phản diện cùng nhân vật phản diện kết hôn rồiWhere stories live. Discover now