Chương 38

4K 343 30
                                    

Chương 38. Phim mới

Sarah nói tên này ra xong, lại ba lần bảy lượt xin lỗi Tư Hạo Lam: "Thật ngại quá, quá hấp tấp rồi, nếu như cậu không thích chúng ta có thể tiếp tục giải quyết vấn đề đổi tên."

Ông chủ ngơ ngác mà hỏi: "Nghĩa là sao?"

Con mịe nó thổi gió to, Tư Hạo Lam thở phì phò, cái gì mà tiện tay điền, Kha Lâm nhất định là cố ý, nhất định là bảo hắn thích khoác lác đi.

Đặt tên bậy không nói, mấy ngày nay Kha Lâm đằng sau cánh cửa đóng kín chắc hẳn là làm chuyện này. Tư Hạo Lam giương mắt quét một vòng, không thể không nói, nơi này khiến cho hắn rất hài lòng.

Nếu không phải điều kiện Lý Tinh Hà đưa cho hắn rất phong phú, hắn cũng không muốn tới giải trí Gia Sổ.

Ai thèm làm tiểu đệ của Lý Tinh Hà chớ.

Tư Hạo Lam không nhịn được khóe miệng lặng lẽ cong lên. Kha Lâm mấy ngày trước nói tất cả cứ giao cho y xử lý, nguyên lai chính là dùng phương pháp này.

Trong vòng mấy ngày có thể biến ra một công ty như thế, đây không phải là chuyện chỉ cần tiền là có thể giải quyết, quy trình thủ tục bên trong không phải cứ muốn nhảy liền qua được, cho dù có bản lĩnh thông thiên cũng rất khó làm, nhưng Kha Lâm chân không bước ra khỏi cửa lại có thể hoàn thành. Quả thực giống như là ma thuật.

Không đề cập tới cái tên công ty đáng sợ kia thì Sarah có thể nói chuyện bình thường. Cô tiếp tục giải thích cho ông chủ cùng Tư Hạo Lam: "Công ty này hiện tại chỉ là cái vỏ không, nó được thành lập nhanh như vậy là vì nguồn lực của các dự án khác đã tạm thời được điều qua đây."

Nói cách khác, Kha Lâm vốn đã muốn thành lập công ty mới, bởi vì chuyện của Tư Hạo Lam mà thay đổi hình thức của công ty.

Tư Hạo Lam giờ mới hiểu được. Bất quá, giữa đường thay đổi kế hoạch cần phải tiêu tốn rất nhiều nhân lực cùng vật lực, bất kể thế nào, Kha Lâm lần này rất thành tâm.

"Nói thì nói vậy, chứ một công ty rỗng như thế này thì đâu làm được gì? Hơn nữa, vấn đề hợp đồng của Lam Lam cũng không thể giải quyết." Ông chủ ở một bên vẫn còn sầu lo, "Gọi tôi tới để làm chi vậy, Lam Lam có công ty mới, không phải cũng sẽ giải ước với tôi sao?"

Sarah mỉm cười, nói với ông chủ: "Mời ngài lại đây chủ yếu là hy vọng ngài sẽ trở thành người phụ trách công ty này."

Ông chủ nghe vậy ngây người.

"Ngài là ông chủ của Tư tiên sinh, đối với tình hình giới giải trí cũng tương đối hiểu biết." Sarah bất đắc dĩ nói, "Chúng tôi đối với ngành văn hóa giải trí không quen thuộc, điều duy nhất có thể làm là cung cấp tài chính, ngài có thể đem tài nguyên công ty của ngài nhập vào công ty mới này, đơn giản mà nói chính là cổ phần kĩ thuật*, như vậy ngài cũng là cổ đông kiêm người sáng lập của nơi đây."

*Cổ phần kĩ thuật (技术入股): dùng kỹ thuật như nhà máy, máy móc, bản quyền sáng chế để đầu tư, từ đó chiếm được cổ phần của công ty

Người đại diện xinh đẹp vẫn luôn duy trì phong độ tự tin, ngữ điệu ôn nhu, thế nhưng ngữ khí kiên định. Cô truyền đạt ý muốn của Kha Lâm, nói: "Kha tiên sinh sẽ không can dự vào hoạt động của công ty, ngài có thể dựa theo ý tưởng của mình để phát triển nó." Cô nói chuyện với ông chủ xong liền chuyển hướng sang Tư Hạo Lam, "Thế nhưng có một lưu ý, nhất định phải bảo đảm Tư tiên sinh có thể phát triển mạnh mẽ trong giới giải trí."

[Edit - Hoàn] Nhân vật phản diện cùng nhân vật phản diện kết hôn rồiWhere stories live. Discover now