Chương 77

3.5K 311 14
                                    

Chương 77. Thế giới chân thực

Kha Lâm mơ một giấc mơ.

Mơ thấy y trở lại thời điểm năm mười mấy tuổi, cha y còn khỏe mạnh. Lần này y đã sớm sắp xếp, giúp cha và mẹ bình tĩnh mà ly hôn, nhắc nhở cha phòng bị Tư Ích Niên, sau đó xí nghiệp của Kha gia càng kinh doanh càng lớn mạnh, chính phủ quy hoạch khu vực phụ cận của Kha gia thành khu đô thị mới, trả qua mười năm phát triển đã thành thành phố vệ tinh*, phi thường náo nhiệt.

*thành phố vệ tinh (satellite city): những thành phố nằm gần các thành phố lớn trên thế giới, tuy nhiên chúng có chính quyền địa phương riêng biệt, văn hóa, kinh tế riêng biệt và không gắn liền với các thành phố lớn quanh nó.

Chân của y cũng tốt, sau khi du học nước ngoài y trở về gia nhập vào xí nghiệp của gia tộc, cùng cha đồng thời kề vai chiến đấu đột phá giới hạn, giá trị bản thân trăm triệu, hơn nữa y cao lớn, ánh mắt hàm chứa vẻ ôn nhu, rất được các cô gái yêu thích, trở thành quý công tử nóng bỏng tay trên thương trường.

Ngoại trừ thời gian làm việc và quản lý công tay, y cũng rất hưởng thụ sinh hoạt, sẽ bay nửa vòng Trái Đất chỉ để ăn cá hồi tươi vừa bắt được ở phía bên kia Đại Tây Dương, còn có thể bỏ ra mấy ngày nghỉ để chơi thể thao, cho dù là trượt tuyết hay là lái thuyền buồm trên biển y đều lành nghề.

Cuộc sống như thế tựa hồ không có gì không tốt.

Nhưng Kha Lâm mờ mịt đứng trước căn biệt thự nơi bờ biển, nhìn biển xanh rộng mênh mông, cảm thấy thiếu đi gì đó.

Vì thế, y lại mơ một giấc mơ.

Lần này trở về cuộc sống cách đây không lâu, chân của y phế bỏ, cả ngày trốn trong Kha gia sinh hoạt, không muốn ra khỏi cửa, âm u mà bí mật lên kế hoạch nuốt mất Tư gia cùng Lý gia.

Tư Ích Niên kỳ quái mà đưa con trai lớn nhất tới Kha gia, y trong lòng mang tâm muốn trả thù cộng với muốn trêu chọc đùa cợt người thanh niên kia, kết quả cậu ta chỉ ở Kha gia mấy ngày liền từ cửa sổ nhảy ra ngoài chạy mất.

Kha Lâm cũng lười đuổi theo, tiếp tục kế hoạch của chính mình.

Nhưng mà tiến hành không thuận lợi.

Tại lúc y trả thù Tư gia cùng Lý gia, luôn sẽ gặp lại cậu thanh niên kia, ma xui quỷ khiến mà mỗi một chuyện đều dính dáng tới cậu ta.

Cuối cùng Kha Lâm nhìn cậu ta ở bên con trai nhà Lý gia, hai người đồng tâm hiệp lực vì gia nghiệp của hai nhà đối phó với y.

Kha Lâm đối với chuyện yêu đương của người khác không hứng thú gì, chỉ là bọn họ nhiều lần phá hoại kế hoạch của y, thật sự rất đáng ghét.

Y ngày đêm điên đảo mà công tác, tâm tình cũng luôn rất ủ dột, dẫn đến thân thể của y càng ngày càng kém.

Cho dù Mai Khâm nỗ lực chăm sóc y, nhưng y vẫn phải nhập viện.

Y không thể ngã xuống, y còn muốn hoàn thành lý tưởng chưa thực hiện xong của cha y.

Nhưng càng gấp gáp thì càng lực bất tòng tâm. Cuối cùng, một vết loét trên chân gây ra nhiễm trùng toàn thân, nội tạng suy kiệt, y không chống đỡ nổi mà rơi vào trong bóng tối vĩnh cửu.

[Edit - Hoàn] Nhân vật phản diện cùng nhân vật phản diện kết hôn rồiWhere stories live. Discover now