Chương 71

3.4K 282 38
                                    

Chương 71. Nhắc nhở: Tất cả đều là chuyện đã qua

Tư Hạo Lam gọi vào di động của Kha Lâm, lúc đầu không ai bắt máy, đến thời điểm cơn giận dữ cùng sự thiếu kiên nhẫn của hắn đồng thời cấp tốc tăng lên, điện thoại thông.

Bên kia điện thoại truyền đến thanh âm của Kha Lâm, trái tim của Tư Hạo Lam mới một lần nữa được thả xuống.

"Làm sao vậy?" Kha Lâm nhàn nhạt hỏi.

"Anh không bảo sẽ trở về dùng cơm sao." Tư Hạo Lam oán giận nói, trong giọng điệu không tự chủ mang theo chút làm nũng.

Kha Lâm trầm thấp nở nụ cười, nói: "Ồ, còn biết gọi kiểm tra nè. Phía bên tôi đang họp nên về muộn chút, em ăn trước đi, đừng chờ tôi."

Tư Hạo Lam dặn dò một câu: "Không quấy rầy anh nữa. Đừng về quá muộn."

Nói xong hắn liền cúp điện thoại.

Giống như cô dâu nhỏ ở nhà đợi chồng về vậy. Kha Lâm trong lòng cười cười, cũng cúp điện thoại, thu hồi nụ cười trên mặt, lúc này mới ngẩng đầu lên, lạnh lùng nhìn người đối diện.

Lý Chính Tường cũng nhìn y.

Bọn họ mặt đối mặt ngồi trong phòng riêng của một club, hai bên đều giữ lại tâm phúc đứng sau lưng, đối diện nhau.

Vừa nãy ở bãi đậu xe, Kha Lâm bị người của Lý Chính Tường ngăn lại. Y vốn không muốn để ý, thế nhưng người kia không ngừng mời mọc thuyết phục, cản ở đó sống chết không chịu rời đi, đến khi gã ta nói ra địa điểm gặp mặt mà Kha Lâm có thể xác định, y mới đáp ứng.

"Ông không phải đã nói rằng muốn lên thương trường xem chiến tranh ư, tại sao vẫn cứ mãi tìm riêng tôi." Kha Lâm thực sự không có gì để nói với Lý Chính Tường, nhìn thấy ông ta tâm lý liền sinh chán ghét.

Lý Chính Tường vẫn trọng thể diện như vậy, khắp toàn thân từ trên xuống dưới đứng đắn đẹp đẽ, phong độ nhẹ nhàng, chỉ là nếp nhăn bên khóe mắt cùng màu bạc bên tóc mai có khắc dấu vết của tháng năm. Ông ta chậm rãi nói: "Bác cũng không muốn gặp riêng, nhưng cháu ít giao du với bên ngoài, cũng không muốn lộ mặt. Thông qua công ty thì cấp dưới của cháu một mực từ chối, căn bản không truyền lời được đến chỗ cháu, bác chỉ có thể phái người cản cháu lại ở bên ngoài."

Kha Lâm hừ một tiếng, nói: "Là tôi phân phó, không được phép cùng Lý gia có bất kì liên lạc gì."

Lý Chính Tường thở dài, nói: "Bác hiểu tâm tình của cháu —"

"Được rồi, đừng nói mấy lời nhảm nhí này." Kha Lâm thiếu kiên nhẫn cau mày. Y không muốn nghe những lời lá mặt lá trái này, bảo, "Ông đến bây giờ vẫn chưa rõ sao, mâu thuẫn của tôi cùng Lý gia không thể giải hòa, bắt đầu từ lúc ông kích động mẹ tôi đánh cắp thành quả khoa học kỹ thuật của cha tôi, tôi đã có thù hận với ông. Sao ông còn có thể hy vọng nói mấy lời đó với tôi được nhỉ?"

Lý Chính Tường trầm mặc, một lát sau mới nói: "Bác đã nói rồi, bác không hề kích động mẹ cháu. Lúc đó mẹ cháu hết sức bất mãn với cha cháu, muốn trả thù, mà cha cháu chỉ quan tâm đến sự nghiệp cùng nghiên cứu của ông ta, cho nên mẹ cháu mới có thể làm ra hạ sách này."

[Edit - Hoàn] Nhân vật phản diện cùng nhân vật phản diện kết hôn rồiWhere stories live. Discover now