Chương 76

3.4K 303 37
                                    

Chương 76. Về nhà

Sắt thép cùng gỗ mục từ trên trần nhà rầm rầm mà nện xuống mặt đất, một lát sau mới yên tĩnh.

Chờ bụi bặm lắng xuống, trong kho hàng xuất hiện sự yên tĩnh ngắn ngủi, không trung phiêu tán những hạt tro bụi trắng hình tròn, đèn điện trên đầu bị hư một nửa, lúc này chỉ có vài chiếc đèn treo ở xa xa còn cung cấp ánh sáng.

Tại vị trí cách vùng sụp xuống mấy mét, Lý Tinh Hà ngồi dưới đất, hai tay chống đất, trừng mắt nhìn thanh xà thép mém nữa đập trúng mình, sợ hãi không thôi.

"Thiếu chút nữa liền ngủm củ tỏi rồi..." Lý Tinh Hà thả lỏng một chút mới giơ tay giúp bản thân bình tĩnh lại, sau đó tháo dây thừng sau lưng xuống.

Quay trở lại một quãng thời gian trước, lúc Tư Hạo Lam cùng Lý Tinh Hà đơn độc gặp mặt.

"Ta nhờ Kha Lâm làm cho ta một dụng cụ có thể bắt được tín hiệu." Tư Hạo Lam lén lút trốn ra ngoài gặp Lý Tinh Hà, nói với y kế hoạch của chính mình.

"Đó là cái gì?" Lý Tinh Hà không hiểu.

Tư Hạo Lam nỗ lực giải thích: "Ta đã hỏi qua Kha Lâm, loại hệ thống này có lẽ chỉ là tín hiệu điện quang đơn thuần, hiện hình được thành thực thể trong thế giới này là do liên tục tái tổ chức, chỉ cần sử dụng vật liệu bắt tín hiệu phù hợp sẽ có thể bắt giữ được nó. Đại khái là như vậy."

Hắn nói cũng rất khó khăn, hắn không hiểu về phương diện này lắm, nhưng hắn nghĩ đến việc hệ thống thuộc về công nghệ cao, mà Kha Lâm lại tinh thông lãnh vực khoa học máy móc và vật liệu, cho nên ngày hôm ấy hắn thử che giấu thông tin mấu chốt mà cùng Kha Lâm thảo luận chuyện này, hỏi xem y có thể làm loại trang bị bắt được hệ thống không, Kha Lâm trả lời là có thể.

Lý Tinh Hà hiển nhiên cũng không hiểu, suy nghĩ một chút nói: "Dù sao cũng có thể thử một lần."

Tư Hạo Lam gật gật đầu, nói tiếp: "Vấn đề hiện tại là làm sao mà bức hệ thống ra được." Nói xong, hắn liền nóng bỏng mà nhìn Lý Tinh Hà.

Lý Tinh Hà có loại dự cảm xấu: "...Ngươi nhìn ta làm gì, hệ thống rõ ràng có chút sợ ngươi, ngươi ra tay thì ổn thỏa hơn đó."

Tư Hạo Lam nói: "Nhưng mà hệ thống ở trong bóng tối, khống chế nhân vật phụ trong sách, rất đau đầu nha. Hơn nữa, tuyến thời gian đang không ngừng tiến triển, rất nhanh sẽ đến ngày Kha Lâm bệnh chết trong sách gốc rồi."

"Nói tới nói lui, ngươi vẫn là đang lo lắng cho anh ta." Lý Tinh Hà chua xót mà nói, thức ăn cho chó không ngon chút nào, "Được thôi, ngươi muốn ta làm thế nào?"

Tư Hạo Lam nói rằng: "Hệ thống sợ nội dung kịch bản sẽ bị sai lệch nên sẽ muốn Kha Lâm chết, vì vậy còn có một loại tình huống nó sẽ xuất hiện, chính là khi vai chính chịu uy hiếp đến tính mạng. Vai chính gặp chuyện, nội dung kịch bản cũng sẽ biến dạng."

Lý Tinh Hà sững sờ, hiểu rõ ý nghĩ của hắn, nói: "Ngươi là muốn cho ta làm mồi dẫn hệ thống ra? Ngươi cũng là nhân vật chính a, ngươi xảy ra chuyện nội dung kịch bản cũng sẽ không tiếp tục được."

[Edit - Hoàn] Nhân vật phản diện cùng nhân vật phản diện kết hôn rồiWhere stories live. Discover now