Chương 74

3K 298 16
                                    

Chương 74. Quyết chiến (3)

Người tới Kha Lâm không quen biết, Lý Chính Tường đã gặp qua nhưng không quen, Tư Ích Niên lại hết sức quen thuộc.

Bà ta là một người phụ nữ, ăn mặc tinh xảo, nhìn như một quý phu nhân, khuôn mặt hơi cứng ngắc sau khi bị tiêm silicon quá độ, ngoài cười trong không cười mà nhìn người trong kho hàng.

Tư Ích Niên không hiểu bà ta tại sao lại xuất hiện, chỉ chỉ mọi thứ xung quanh, dò hỏi: "Chuyện này rốt cuộc là như thế nào?"

Người đến chính là người vợ Tư Ích Niên tái giá, mẹ kế trong quyển sách này của Tư Hạo Lam, Tư thái thái đương nhiệm.

Tư thái thái đi tới trước mặt bọn họ, đặc biệt quan sát đánh giá Kha lâm ngồi trên ghế, cười nói: "Quả nhiên là tôi vẫn phải tự mình động thủ, không thể dựa dẫm chút nào vào lão già ngu xuẩn này."

Lão già ngu xuẩn Tư Ích Niên lúc đầu còn chưa phản ứng kịp, vẫn đang suy nghĩ đây là ám chỉ người nào.

Kha Lâm nhìn thấy bộ dáng ngu ngốc của Tư Ích Niên, bật cười một tiếng.

Kha Lâm vừa châm biếm như thế, Tư Ích Niên liền hiểu được, nói với vợ mình: "Tôi sao lại không dựa dẫm được? Không phải tôi là người trung gian giảng hòa đó sao?"

Tư thái thái dường như muốn bước tới ngắt lỗ tai Tư Ích Niên, nói: "Lúc trước bảo ông kiếm biện pháp lấy được công nghệ cốt lõi của Kha gia, ông nhất định phải đi trộm, kết quả đồ vật không tới tay, ngược lại còn bị người ta đạp lên đuôi, nhà máy đều phải bỏ đi." Bà ta tức giận tới hít một hơi, nói tiếp, "Lại kêu ông tìm cách, ông lại chạy đi van cầu Lý Chính Tường, cái rắm cũng không có được."

Tư thái thái nói mãi, khuôn mặt vặn vẹo. Bà ta bình tĩnh một hồi, tiếp đó cười bảo: "Bất quá ông tốt xấu gì vẫn còn hữu dụng, biết dựa vào Lý Chính Tường mà tìm được Kha Lâm."

Bà ta đạp giày cao gót tiến lên trước, cùng Kha Lâm đối mặt, nói với y: "Kha thiếu gia, xin chào, đây là lần đầu chúng ta gặp nhau đi."

Không cần giới thiệu Kha Lâm cũng biết bà ta là ai, nhìn bộ dáng chanh chua của Tư thái thái liền biết không phải là người hiền lành. Y không khỏi mà nghĩ Tư Hạo Lam trước đây sống tại Tư gia có một người cha ruột cùng bà mẹ kế như thế, mỗi ngài trải qua không tốt đẹp gì.

Tình cảnh hiện tại của y không quá ổn, cấp dưới toàn bộ không có, xe lăn bị lấy mất, một thân một mình ngồi trên ghế như bị nhốt trên một hòn đảo, tứ cố vô thân, vậy mà y vẫn còn có lòng thương cảm cho Tư Hạo Lam.

Sự mất tập trung của Kha Lâm khiến Tư thái thái có chút không vui, bà ta chống hông, nói: "Tôi đang nói chuyện với cậu đấy."

Kha Lâm lúc này mới nhìn về phía bà ta, môi cong lên, nói: "Khỏi dông dài, bà mang tôi tới đây là vì cái gì, nói thẳng mục đích đi."

Tư thái thái từ trên cao nhìn xuống Kha Lâm, bảo: "Đương nhiên là vì bí quyết phát tài của cậu, cậu giao ra công nghệ vật liệu đó, tôi liền để cậu bình an rời đi."

Kha Lâm cười cười, nói: "Nói như vậy đây là bắt cóc rồi. Tư phu nhân, loại hành vi này sẽ phải nhận trách nhiệm hình sự."

[Edit - Hoàn] Nhân vật phản diện cùng nhân vật phản diện kết hôn rồiWhere stories live. Discover now