Chương 68

3.7K 308 30
                                    

Chương 68. Sắp xếp của Tư Hạo Lam

Kha Lâm đơn giản mà rõ ràng đem lời nói ra khỏi miệng, tiếp đó liền trở nên trầm mặc, im lặng nhìn Tư Ích Niên.

Tất cả mọi người đều ngây ngẩn, không nghĩ tới y sẽ làm quyết định này.

Ngay cả Tư Hạo Lam cũng hơi kinh ngạc, Kha Lâm muốn chiếm đoạt bất cứ sản nghiệp nào của Tư gia hắn cũng cảm thấy không đáng kể, thậm chí hắn thấy chúng không hề có chút quan hệ nào với mình.

Hắn nhìn Kha Lâm, Kha Lâm vẫn tái nhợt như trước, mặc dù mọi người trong nhà từ trên xuống dưới cố gắng cho y ăn nhiều, y vẫn không mập lên.

Nhưng y tuy rằng xanh xao tái nhợt nhưng lại không suy yếu, đôi môi đơn bạc chưa bao giờ nói ra những lời hư vọng, trong ánh mắt kiên định cũng không lộ ra vẻ chùn bước.

Kỳ quái, âm trầm mà kiên cường, lối suy nghĩ rõ ràng, thiện nhân giải ý. Trên người Kha Lâm luôn có những loại khí chất rất mâu thuẫn, làm cho y... có chút mê người.

Y một lòng muốn hoàn thành sự nghiệp chưa xây dựng xong của cha mình, thật vất vả mới giành lại được sản nghiệp từ Tư gia, vậy mà lại nói muốn cho nhà máy đứng tên họ Tư.

Tư Hạo Lam nhìn Kha Lâm, nhịp tim hơi loạn, thoạt nhìn như thần trí đang bay vào cõi tiên.

Tư Ích Niên nghe Kha Lâm nói, cá chết đều tức tới sống lại, bắt đầu thở ra bong bóng, chỉ vào Tư Hạo Lam, ngón tay run rẩy không ngừng: "Cho nó, nó thì biết cái gì! Một lòng chỉ muốn làm điệu làm bộ trên TV, không có tiền đồ!"

Tư Hạo Lam còn đang ngẩn người, đối với lời mắng chửi của Tư Ích Niên mắt điếc tai ngơ. Kha Lâm nghe thấy mặt tối sầm, đôi mắt càng thêm sâu thẳm, y trầm giọng nói: "Ông sinh ra em ấy lại không thèm dưỡng dục, đây là ông nợ em ấy, nên trả lại."

Tư Ích Niên hối hận tại sao bản thân không bị ba cái loại bệnh tim, nếu không lúc này phát tác ngất đi quách cho rồi. Ông quơ hai tay, nói: "Chuyện này không có cửa!"

Kha Lâm hừ một tiếng, nói: "Tôi xem ông như trưởng bối cho nên mới thông báo cho ông một tiếng, ý kiến của ông không quan trọng, ông chỉ cần nghĩ kĩ cuối cùng là ông chủ động, hay tôi chủ động." Y nheo mắt lại, mỉm cười, "Nếu tôi chủ động thì giá cả sẽ không tốt như vậy đâu."

Tư Ích Niên tức giận tới mức nói năng không lưu loát, trừng hai người bọn họ nói: "Bọn mày kết bè kết phái bắt nạt tao..."

Tuổi tác đã lớn như vậy còn nói ra mấy câu không biết xấu hổ này, thực sự là không còn thể diện.

Kha Lâm một lần nữa hoài nghi, Tư Hạo Lam có phải là bị ôm về sai nhà không a? Nếu không, tại sao một người cha lại đối đãi với con mình tệ tới mức độ này.

Kha Lâm trào phúng mà cười: "Thời điểm Tư tiên sinh phái người đến nhà tôi dò xét chuyện cơ mật, hoàn toàn không giống bộ dáng như bị bắt nạt nha."

Kha Lâm sao chép lại đường dây sản xuất trong nhà máy của Tư gia, vốn là không nghĩ đến chuyện đuổi tận giết tuyệt, nhưng mà Tư Ích Niên lại dám xông vào nhà, còn phá hư Mã Toa.

[Edit - Hoàn] Nhân vật phản diện cùng nhân vật phản diện kết hôn rồiOnde histórias criam vida. Descubra agora