Chương 33

3.8K 361 16
                                    

Chương 33. Ma Vương cùng người nhà cực phẩm (2)

Tư Ích Niên không tin nổi, hỏi ngược lại một câu: "Cái gì?"

Tư Hạo Lam lớn tiếng nói lại một lần nữa: "Ta nói, ta quay về sẽ đem toàn bộ kế hoạch của ngươi nói cho Kha Lâm!"

Tư Ích Niên dĩ nhiên không phải nghe không rõ, lúc này Tư Hạo Lam lập lại thêm một lần, ông thật muốn phun ra một ngụm máu: "Làm phản rồi!"

Tư Hạo Lam lần thứ hai giáo dục Tư Ích Niên đạo lý làm người: "Ngươi nhìn lại mình đi, tuổi tác đã một bó rồi, sao mà còn chưa minh bạch. Ta đã sớm nói với ngươi rằng tiền hàng hóa với Kha gia đã thanh toán xong, bán đi con trai mình như nước đổ ra ngoài, ngươi biết không? Ngươi đây còn hy vọng ta thay ngươi làm việc, đây là giấc mơ hão huyền gì chứ."

Tư Ích Niên tức giận đến run rẩy: "Mày là con trai của tao! Tao sinh ra mày! Nuôi mày đến lớn như vậy, mày phải nghe lời tao!"

Cái vấn đề ai sinh ra ai tạm thời không đề cập tới, Tư Hạo Lam cảm khái: "Nuôi một đứa con trai, đợi lớn rồi thì cân lên mà bán. Kế hoạch này của ngươi thật hay."

Tư Hạo Lam ngồi trên ghế sofa, nắm cổ tay của mình, khắp toàn thân đều hiện lên vẻ không thèm để ý: "Ta vì sao phải làm việc cho ngươi? Ngươi cho ta tiền à."

Tư Ích Niên giận sôi lên. Ông không phải là loại người biết cách nói chuyện, tính cách do dự thiếu quyết đoán, thêm vào đó là tâm thuật bất chính, cực kì nghe lời bà vợ ác độc của mình, lúc này chính diện đối đầu với Tư Hạo Lam liền bị mấy câu của hắn làm cho tức giận tới mức nói không nên lời.

Ông vốn cho là với tính tình thần kinh của Kha Lâm, Tư Hạo Lam sống ở Kha gia sẽ không tốt lành gì, không ngờ rằng Tư Hạo Lam rõ ràng là đứng cùng một phía với Kha Lâm.

Hiện tại có cái gì có thể bắt bí Tư Hạo Lam? Điều đầu tiên Tư Ích Niên có thể nghĩ tới đó là tiền.

"Mày đừng tưởng rằng cánh mày cứng rồi thì có thể làm gì thì làm." Tư Ích Niên chỉ vào mũi Tư Hạo Lam nói, tức đến nổ phổi, "Tiền của tao mày một đồng cũng đừng hòng lấy được!"

Trong mắt một người như Tư Ích Niên, tiền là thứ to lớn nhất, lấy tiền uy hiếp Tư Hạo Lam nhất định sẽ hữu dụng.

Tư Hạo Lam cười nhạo một tiếng. Nghe ông ta nói như thế, hắn lại nhớ tới một điều.

"Nhắc mới nhớ, nguyên..." Tư Hạo Lam giấu đi cái xưng hô kia, suy nghĩ một chút vẫn là đem chuyện xảy ra trên người nguyên chủ vơ lên đầu mình, "Lúc mẹ ta qua đời có để lại tài sản cho ta, trong đó có một phần cổ phần của công ty. Khi đó ngươi ỷ ta tuổi nhỏ, lấy đi thư ủy thác đồ thừa kế, đem hết những thứ mẹ ta dành cho ta nắm trong tay mình. Ta đã sớm thành niên, theo lý mà nói đã có quyền lợi thừa kế, nhưng đống đồ này vẫn bị ngươi chiếm lấy. Không bằng chúng ta ngày hôm nay liền giải quyết đi, bây giờ hẳn là thời điểm ngươi hủy bỏ bức thư ủy thác đó rồi?"

Tại phần sau của sách gốc, nguyên chủ vì chuyện này mà ra tòa cùng với Tư Ích Niên. Tư Ích Niên nhân cơ hội này giội nước bẩn nguyên chủ, nói chuyên chủ dám kiện cha đẻ của mình ra tòa, là một con bạch nhãn lang vong ân bội nghĩa.

[Edit - Hoàn] Nhân vật phản diện cùng nhân vật phản diện kết hôn rồiWhere stories live. Discover now