Chương 2 - Thế giới 1: Chữa trị con riêng nghịch tập

66 4 0
                                    

Editor: Hủ Nương

Từ không gian này tiến vào không gian khác cũng không khó khăn như Giả Dật tưởng tượng. Trên thực tế, qua đôi mắt của Giả Dật, toàn bộ quá trình vô cùng đơn giản. Giống như ở không gian đen mịt bỗng nhiên mở ra một cách cửa, bước qua cánh cửa ấy liền lên xe tiền vào một thế giới khác.

Tuy nhiên, ánh sáng thình lình chiếu vào mắt Giả Dật làm hắn đau nhói, phải thích ứng một hồi lâu mới có thể tiếp tục mở mắt ra quan sát bốn phía.

Nơi này thoạt nhìn có chút giống như văn hiến ở địa cầu cổ được miêu tả, con đường cùng kiến trúc ở ngoài có không ít cây cối bao trùm. Xe trên đường vậy mà vẫn là loại có bánh xe! Phải biết rằng hiện tại trên tinh cầu mặt đất, chỉ có người nào yêu thích phục cổ mới có thể cố ý đem xe của mình đi cải tạo thành loại xe có bánh.

Đương nhiên, mấy chuyện này đều không phải trọng điểm mà Giả Dật chú ý, "Tao cần làm gì?" 

Giả Dật lúc này mới phát hiện hình như lúc nãy mình quên hỏi nhiệm vụ rốt cục là gì......

"Từ từ, để tui xem một chút." Nó ngừng ở giữa không trung một hồi lâu mới tiếp tục nói: "Tư liệu cho thấy, thế giới này có người trọng sinh, sau khi chết đi vẫn còn ký ức đời trước. Gã ta dựa vào hiểu biết về hướng phát triển tương lai của mình lấy được rất nhiều thứ vốn không thuộc về gã, cân bằng thế giới này bị đánh vỡ. Nếu mặc kệ chuyện này tiếp diễn sẽ tạo thành tai nạn khó lường trước được. Vì vậy, chúng ta nhất định phải dựa vào sự tình được biết trước để lật ngược tình thế!" Nhạc Nhạc số 2 nói vô dõng dạc hùng hồn y như bị thay đổi phong cách.

"Nói trọng điểm." Giả Dật hiển nhiên cũng không bị kích động. Cân bằng thế giới gì đó hắn căn bản không quan tâm, hiện tại mục tiêu của hắn rất rõ ràng —— làm nhiệm vụ, kiếm năng lượng, chữa trị thân thể.

Nhạc nhạc số 2 mới nói một nửa đã bị đánh gãy, sửng sốt một hồi lâu mới nhớ lại bản thân đã nói đến chỗ nào: "Người trọng sinh tên Trương Hiểu Vĩ, thân phận con riêng, trước khi trọng sinh gã chỉ biết cha gã Trương Thành là làm buôn bán, tình huống cụ thể hắn không biết cũng không muốn biết. Bởi vì mỗi tháng Trương Thành đều sẽ cho gã một lượng phí sinh hoạt khá ổn, Trương Hiểu Vĩ liền cầm tiền đó đổ vào rượu, cuối cùng trúng độc cồn mà chết.

Sau khi trọng sinh, Trương Hiểu Vĩ đã biết anh trai cùng cha khác mẹ Trương Duy Vĩ tồn tại, đồng thời cũng biết tài sản của Trương Thành không phải chỉ dùng hai chữ "có tiền" để hình dung. Nhớ tới đời trước thường xuyên có thể nhìn thấy Trương Duy Vĩ trên TV, vậy mà mỗi tháng gã lại được có chút phí sinh hoạt, Trương Hiểu Vĩ liền hạ quyết tâm muốn đoạt hết thảy về bản thân.

Bởi vì trước đó đã biết toàn bộ hướng phát triển tương lai, Trương Hiểu Vĩ đầu tiên xin Trương Thành để gã đến công ty nhà thực tập, sau đó đưa ra phương án phát triển của Trương Duy Vĩ. Tiếp đó gã thành công từ trong tay Trương Duy Vĩ đoạt lấy quyền quản lý bộ phận công ty. Cuối cùng gã hợp tác cùng công ty đối thủ, ép Trương Thành phá sản, hơn nữa nợ nần chồng chất. Bởi vì không muốn liên lụy vợ con, Trương Thành cuối cùng lựa chọn nhảy lầu, kết quả trở thành người thực vật. Mà Trương Duy Vĩ không chỉ muốn thay cha trả nợ, lưng còn đeo cả phí chữa bệnh khổng lồ của Trương Thành. Rất nhanh Trương Duy Vĩ vất vả lâu ngày sinh bệnh, đi trước cha mẹ một bước."

[ Edit ] [ Xuyên nhanh ] Chuyên trị các loại trọng sinhWhere stories live. Discover now