Chương 3

47 4 0
                                    

Editor: Hủ Nương

Cầm các loại đồ dùng công việc mới từ bộ phận nhân sự, Giả Dật vẫn cảm thấy không chân thật như cũ.

Ngày hôm qua ở cuộc thi "Người máy chế tác" vừa khéo đụng phải Trương Duy Vĩ tới khai quật nhân tài. Hai người tiến hành loại đối thoại vừa ấu trĩ vừa thiếu dinh dưỡng một phen, ít nhất là Giả Dật nghĩ như vậy. Cuối cùng Trương Duy Vĩ rất vui vẻ mời Giả Dật đến công ty nhà mình thực tập. Vì thế Giả Dật trực tiếp được ăn gian nhảy vọt qua phỏng vấn, xuất hiện ở tổng công ty tập đoàn Thành Tín.

Bí thư Tổng giám đốc là chức vị khá nhàn tản, khi thì pha cà phê khi thì châm trà hoặc nghe điện thoại gì đó liền qua một ngày. Trợ lý Tổng giám đốc lại là vị trí khá bận rộn khổ sở, không chỉ phải tham dự sự vụ công ty còn phải để ý quan tâm đến việc tư của boss.

Chỉ kém nhau hai chữ mà đã cách biệt một trời.

Giả Dật vừa tới công ty, Trương Duy Vĩ không yêu cầu hắn phải lập tức đi vào trạng thái làm việc nghiêm túc. Dù thế vẫn phải nhanh chóng biết rõ về các hạng mục mà công ty đang theo làm.

Một tập đoàn công ty, chỉ cần hạng mục một công ty con theo làm đã đếm không xuể, đừng nói đến tập đoàn Thành Tín lớn như vậy. Yêu cầu này nếu giao cho người thường  tuyệt đối mang ý gây khó dễ. Tuy nhiên đối với Giả Dật mà nói, y như hắn chơi xếp gỗ cùng trẻ con mà thôi!

Việc này không phải do Giả Dật đến từ nơi có trình độ khoa học kỹ thuật cao hơn mà là bởi Giả Dật được di truyền năng lực từ người đứng đầu Giả gia —— nhìn qua rồi sẽ không quên được.

Vài ngày kế tiếp, cũng không biết có phải Trương Duy Vĩ quên mất sự tồn tại của Giả Dật hay không, vẫn cho Giả Dật thời gian đầy đủ làm quen công việc của công ty. Giả Dật mấy hôm vẫn luôn ở trạng thái không ai quản, mãi đến khi Trương thành xuất hiện.

Lúc này Trương Thành đang mang theo một người trẻ tuổi xuất hiện ở tầng office building ( tác giả viết not editor :v) của tổng giám đốc.

Nhạc Nhạc số 2 suýt nữa bị Giả Dật quên đi bỗng nhiên mở miệng nhắc nhở : "Người bên cạnh Trương Thành chính là Trương Hiểu Vĩ."

Giả Dật ban đầu cũng có suy đoán như vậy, lúc trước hắn chỉ tra được tư liệu của Trương Duy Vĩ cùng Trương Thành trên mạng. Còn Trương Hiểu Vĩ, cái tên vô danh đại chúng này tùy tiện gõ tìm trên mạng cũng có thể hiện tra trăm ngàn tin tức, căn bản không thể nào tra ra.

Nhạc nhạc số 2 nhắc nhở rất kịp thời, cái này làm Giả Dật bỏ thêm một tác dụng cho nó —— nhắc nhở.

Lúc hai người kia đi ngang qua trước mặt Giả Dật, Giả Dật nhạy bén phát hiện biểu tình Trương Thành có chút kỳ quái. Ít nhất đây tuyệt đối không giống như biểu tình khi cha nhìn con. Kết hợp với tư liệu Nhạc Nhạc số 2 cung cấp, hơn nữa Trương Thành mang theo Trương Hiểu Vĩ cùng tới, Giả Dật không thể không suy đoán là Trương Hiểu Vĩ đã nói gì đó trước mặt Trương Thành. Khả năng lớn nhất chính là về Trương Duy Vĩ, hơn nữa đây tuyệt đối không phải lời hay ho gì.

Bị Trương Hiểu Vĩ đi trước một bước rồi!

Giả Dật chống cằm nhìn chằm chằm cửa lớn văn phòng tổng giám đốc, cảm giác có lẽ bản thân mình đã nghĩ quá đơn giản về nhiệm vụ này.

[ Edit ] [ Xuyên nhanh ] Chuyên trị các loại trọng sinhWhere stories live. Discover now