Chương 5

32 4 0
                                    

Editor: Hủ Nương

"Ba nói con tiếp nhận cái gì?"

"Tên này ăn cắp bản quyền kế hoạch của con mà chỉ như vậy thôi sao??"

Trương Duy Vĩ và Trương Hiểu Vĩ đồng thời lên tiếng.

Ăn cắp bản quyền? Giả Dật bừng tỉnh, thì ra chủ ý của Trương Hiểu Vĩ là thế này.

Trương Duy Vĩ không nhanh không chậm nói Giả Dật dọn dẹp máy tính và tư liệu, y cầm lấy bản kế hoạch của Trương Hiểu Vĩ một bên thờ ơ lật xem, một bên nói: "Dù rằng tôi chưa thấy qua bản kế hoạch này, nhưng năm kia cũng đã có nhân viên kỹ thuật kiến nghị với tôi. Tuy nhiên bị tôi phủ quyết rồi."

Trương Duy Vĩ nói xong liền đem bản kế hoạch trong tay ném lên mặt bàn trước mặt Trương Thành, khóe miệng còn mang theo độ cung châm chọc.

Không chờ Trương Thành phản ứng, Trương Hiểu Vĩ dẫn đầu đứng lên kích động nói: "Kế hoạch của tôi có phương hướng khai thác rất tường tận và dự tính lợi nhuận thu về! Đây tuyệt đối là một hạng mục vô cùng có tương lai! Chỉ cần có thể nghiên cứu ra thành quả, chúng ta là có thể đánh bại các xí nghiệp khác, lũng đoạn toàn bộ thị trường! Anh căn bản không đọc kỹ kế hoạch của tôi đã bác bỏ, tôi biết anh nhằm vào tôi nhưng anh cũng nên suy xét cho công ty chứ!"

Không để ý tới lời nói châm ngòi của Trương Hiểu Vĩ, Trương Duy Vĩ đáp lại gã một nụ cười khinh miệt, quay đầu nói: "Giả Dật, cậu lên nói đi."

Vốn dĩ đang ở dọn dẹp đồ đạc, động tác trong tay Giả Dật dừng một chút, ngay sau đó ở trong lòng thở dài bất đắc dĩ.

Hắn ban đầu lấy thân phận trợ lý Trương Duy Vĩ đi tham hội nghị lần này, nói trắng ra chính là tới làm nền đánh bóng cho sếp.

Hiện tại Trương Duy Vĩ điểm danh tên Giả Dật, tầm mắt mọi người lập tức bắn lên người hắn.

Tuy nhiên nói đến phương diện khoa học kỹ thuật, Giả Dật vẫn rất chuyên nghiệp, "Trí tuệ nhân tạo xác thực là một xu thế đang phát triển. Tuy nhiên đó cũng không thích hợp cho công ty chúng ta đào sâu nghiên cứu. Một khi người máy có trí năng, mặc kệ là là nhân tạo hay là tự tiến hóa đều sẽ xuất hiện vấn đề là nó sẽ được xem là người hay vẫn là máy móc. Việc này lại liên quan một chút bên chính trị."

Giả Dật còn chưa nói xong, Trương Hiểu Vĩ đã phách lối đập bàn, "Cậu thì biết cái gì? Cậu chỉ là một tên trợ lý nho nhỏ, một đứa học sinh vừa tốt nghiệp, lông còn chưa mọc đủ thì có tư cách gì thay tập đoàn Thành Tín quyết định? Hạng mục này chỉ cần có thể nghiên cứu ra, không sợ chỉ có chút ít thành công, công ty chúng ta có thể trở thành công ty đầu tiên được quốc gia nâng đỡ. Về sau muốn tài nguyên có tài nguyên, muốn phương tiện có phương tiện!"

Giả Dật tâm nói sao tôi có thể không biết, lúc trước Giả gia chính là tiên phong ở phương diện này. Nếu không phải sau này cha hắn đầu óc thanh tỉnh, kịp thời đem thành quả nghiên cứu giao cho chính phủ, hơn nữa tiêu hủy hết hồ sơ tư liệu sở hữu, Giả gia đã sớm im lặng biến mất.

Nghĩ đến cha mẹ sớm đã không còn ở nhân thế, Giả Dật sắc mặt khó tránh khỏi chút khó coi. Hắn còn chưa luyện được bản lĩnh gặp chuyện gì cũng có thể mặt không đổi sắc đối mặt.

[ Edit ] [ Xuyên nhanh ] Chuyên trị các loại trọng sinhWhere stories live. Discover now