Chương 4

31 3 0
                                    

Editor: Hủ Nương

Không biết có phải vì muốn chứng minh với Trương Thành là ánh mặt mình không có vấn đề hay không, bắt đầu từ ngay ngày hôm sau, Trương Duy Vĩ cho Giả Dật từng bước tiếp nhận công việc. Thậm chí xã giao cũng mang theo hắn, hiển nhiên là đem hắn trở thành phụ tá đắc lực mà bồi dưỡng.

Đối với loại chuyện xã giao này, Giả Dật kỳ thật rất quen thuộc. Giả gia nắm giữ mũi nhọn khoa học kỹ thuật, địa vị trên tinh cầu mặt đất rất cao, vì thế trước kia đều là người khác chủ động tới xã giao Giả Dật, Giả Dật chỉ cần rụt rè gật đầu, ngẫu nhiên đáp lại là xong. Hiện tại phong thủy luân chuyển, hắn lại phải đi theo người khác xã giao. Nói thật, trong khoảng thời gian ngắn Giả Dật thật sự có chút không thích ứng được.

Cũng may Trương Duy Vĩ xem Giả Dật là người tốt nghiệp mới ra trường, hơn nữa còn là người học giỏi, yêu nghiên cứu khoa học. Người như vậy sẽ không quá am hiểu việc giao tiếp với người khác. Vì thế có thể nói Trương Duy Vĩ dọc theo đường đi đều ở mang theo Giả Dật.

Giả Dật từ trước đã rất không thích loại chuyện xã giao này. Tuy nhiên hiện tại tình thế cấp bách, hơn nữa Trương Duy Vĩ cũng coi như là vô cùng chiếu cố hắn, vì vậy Giả Dật cũng thuận theo giả vờ làm người không am hiểu giao tiếp, cùng người xa lạ nói chuyện sẽ khẩn trương.

Cũng may Giả Dật lớn lên không tồi, đại bộ phận mọi người đều nguyện ý tha thứ cho lỗi sai của mấy bạn nhỏ có nhan sắc.

Đồng thời lúc đó, Trương Hiểu Vĩ cũng đi theo Trang Lâm ở học tập cách xã giao.

Giả Dật đi theo Trương Duy Vĩ xã giao, đi chính là tiệc rượu của các nhân sĩ thượng lưu, các hội thảo cao cấp. Trương Hiểu Vĩ đi theo Trang Lâm chính là đi tiệm cơm, KTV,... Tuy rằng so với một ít công ty nhỏ, tập đoàn Thành Tín trong phân phối các loại chi phí xã giao xem như vô cùng hào phóng. Hơn nữa, chức vị Trang Lâm rõ rõ rành rành ở đó, kinh phí đó cũng cao hơn rất nhiều so với nhân viên bình thường. Do đó mấy địa phương hắn đi đương nhiên cũng không phải kém, nhưng mà, người sợ nhất chính là tương đối. 

Đời trước, lúc trước khi chết, Trương Hiểu Vĩ thường thấy TV đưa tin không ít về Trương Duy Vĩ. Đời này gã muốn thay thế được Trương Duy Vĩ hưởng thụ loại cuộc sống xa hoa, uống là loại rượu vang champagne đỏ trầm cùng trò chuyện vui vẻ với những người quyền quý mà không phải giống với mấy người bồi bàn tiếp rượu ca hát.

Trong lòng tưởng tượng càng xa bao nhiêu thì hiện thực trước mắt càng làm gắn khó tiếp thu bấy nhiêu.

Trương Hiểu Vĩ lại lần nữa đẩy ra ly rượu được đưa đến miệng, che miệng hướng WC chạy đi.

Theo lý mà nói, tửu lượng Trương Hiểu Vĩ kỳ thật không tồi. Chỉ là do đời trước chết vì trúng độc cồn, đời này Trương Hiểu Vĩ đối với chất cồn có tâm lý sợ hãi, tửu lượng này nọ cũng khó mà nói.

Khách hàng khinh miệt nhìn thoáng qua thân ảnh nghiêng ngả lảo đảo của Trương Hiểu Vĩ, quay qua Trang Lâm tiếp tục nâng chén.

Đừng xem Trang Lâm chỉ là tổng giám bộ nghiệp vụ ở tập đoàn Thành Tín, bên ngoài mặt mũi của hắn cũng không nhỏ. Nói hắn đi ra ngoài xã giao kéo mối làm ăn cho công ty, trên thực tế đa số thời điểm là khách hàng tự mình đưa tới cửa tới. Có hiện trạng tốt như vậy, một mặt là do bản thân Trang Lâm có năng lực làm việc mạnh, mặt khác vẫn là do sản phẩm của tập đoàn Thành Tín vừa thực dụng vừa bán chạy.

[ Edit ] [ Xuyên nhanh ] Chuyên trị các loại trọng sinhWhere stories live. Discover now