Chương 12

14 1 0
                                    

Editor: Hủ Nương

Trở lại Dật Vương phủ, Giả Dật lập tức trở về phòng, cũng không phân phó an trí Mạnh Khâm Trúc ra sao.

Bọn thị vệ đi theo Giả Dật đến phủ Quốc công hai mặt nhìn nhau, ai cũng không biết Vương gia nhà mình đem người này mang về là ý gì. Cuối cùng vẫn do quản gia đánh nhịp, tạm thời đem Mạnh Khâm Trúc an trí ở phòng cho khách.

Mạnh Khâm Trúc mấy ngày này đầu óc đều ở trạng thái không đủ dùng. Y không phải trọng sinh, căn bản không có khả năng biết những chuyện còn chưa phát sinh.

Hôm nay y vốn dĩ tới trong phủ dạy để lễ nghi cho Thích Trình Cẩm.

Chỉ là, Mạnh Khâm Trúc vẫn là Mạnh Khâm Trúc, nhưng Thích Trình Cẩm hôm nay đã sớm đã không phải hàng cũ lúc đầu nữa rồi.

Không chờ Mạnh Khâm Trúc bắt đầu giảng bài, Thích Trình Cẩm liền điên khùng đưa ra một đống lớn chất vấn, hơn nữa ở lúc Mạnh Khâm Trúc chưa kịp phản ứng phái tới mấy tôi tớ ngày thường hay đánh đấm áp y quỳ gối trên mặt đất.

Đúng là không lâu trước kia, Thích Trình Cẩm đã mịt mờ biểu đạt yêu thích của mình với Mạnh Khâm Trúc. Tuy nhiên Mạnh Khâm Trúc chưa bao giờ đáp lại.

Đời trước Mạnh Khâm Trúc giúp Thích Trình Cẩm thoát khỏi kinh thành, cậu ta liền cho rằng đây là hành động đáp lại lớn nhất từ Mạnh Khâm Trúc.

Không nghĩ tới cái này bất quá chỉ là một loại biểu hiện phát tác bệnh thánh mẫu của Mạnh Khâm Trúc mà thôi.

Lần này Mạnh Khâm Trúc gặp phải có thể nói là tai bay vạ gió.

Lúc ấy, hận ý cùng điên cuồng trong mắt Thích Trình Cẩm thật sự quá mức rõ ràng khiến y căn bản không có biện pháp lừa mình dối người mà đem hết thảy những chuyện mình vừa trải qua đều là trò đùa.

Y cảm thấy cách duy nhất có thể giải thích cho loại hành vi này của Thích Trình Cẩm đại khái chính là vì yêu mà sinh hận.

 Nhưng Mạnh Khâm Trúc lại cảm thấy Thích Trình Cẩm đường đường là một công tử phủ Quốc công, bản thân có tài đức gì có thể khiến cậu ta đến tình trạng kia.

Mạnh Khâm Trúc dù sao cũng không phải kẻ ngu dốt, y minh bạch, bất luận Thích Trình Cẩm vì cái gì, sau khi việc hôm nay xảy ra, đừng nói là về Quốc công phủ dạy học, về sau có thể tiếp tục ở kinh thành hay không vẫn là vấn đề.

Bên kia, Giả Dật hoà thuận vui vẻ thảo luận cùng Nhạc Nhạc số 2 nửa ngày, cuối cùng vẫn không có một kết quả minh xác.

Về Dật Vương nguyên bản, Nhạc Nhạc số 2 biết vô cùng hữu hạn. Nó chỉ biết Dật Vương là một  Vương gia nhàn tản. Dù có danh hiệu Vương gia, nhưng cũng không tham dự đến chính sự.

Trên triều đình có không ít người suy đoán việc này có thể là cố ý vì Thần Đế. Chờ sau khi Thần Đế hạ chỉ ban cho Dật Vương một nam phi, càng thêm chứng thực suy đoán này.

"Loại tình thế này thời gian dài tự nhiên sẽ biết, tao hiện tại chỉ muốn biết Dật Vương là một người như thế nào, làm sao tao mới không bị lộ tẩy!"

[ Edit ] [ Xuyên nhanh ] Chuyên trị các loại trọng sinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ