Chương 6

29 3 0
                                    

Editor: Hủ Nương

Tuy rằng hội nghị giữa năm bởi vì Trương Hiểu Vĩ mà xuất hiện một ít nhạc đệm, tuy nhiên kết quả cuối cùng cũng không có gì thay đổi.

Xong việc Trương Thành chủ động tìm Trương Duy Vĩ nói chuyện thẳng thắn về thân phận của Trương Hiểu Vĩ. Trương Duy Vĩ lại rất bình thản, kỳ thật y đã sớm kêu người điều tra Trương Hiểu Vĩ.

Thấy Trương Thành sắc mặt có chút khó coi, Trương Duy Vĩ nhàn nhạt nói: "Việc này con sẽ không nói cho mẹ biết."

Nhắc tới đến mẹ Trương Duy Vĩ, Trương Thành nháy mắt liền héo. Mẹ Trương Duy Vĩ vì không quen lối sinh hoạt ở thành thị, lại sợ phải xã giao với người khác, lỡ như không hiểu quy củ lại ném hết mặt mũi của chồng con. Vì thế, bà vẫn luôn sống tại quê nhà.

Trương Thành cũng không phải loại lòng lang dạ sói, ông ta chưa từng quên xô vàng đầu tiên của mình kỳ thật là dựa vào nhà mẹ đẻ của vợ che bóng mà có được. Cho nên mặc kệ là đời trước hay đời này, Trương Thành đều không hề nghĩ tới đưa Trương Hiểu Vĩ về nhà, càng không nghĩ tới việc muốn cho Trương Hiểu Vĩ thay thế được Trương Duy Vĩ.

Ông ta chỉ muốn tìm mới mẻ mới đi chơi đàn bà, ai dè cô ta lại sinh hẳn cho ông đứa con trai! Loại chuyện này nếu phát sinh trên người khác chỉ sợ đã mừng như điên rồi, Trương Thành lại chỉ cảm thấy là vô cùng phiền toái. Đời này nếu không phải Trương Hiểu Vĩ chủ động tìm tới cửa, Trương Thành vốn dĩ định trợ cấp cho gã cả đời.

"Vĩ Vĩ, con nghe ba ba giải thích." Nghĩ đến vợ mình ở quê, nghĩ đến nguyên nhân mấy năm nay Trương Duy Vĩ xa cách mình, Trương Thành vô cùng hối hận năm đó không kêu người nhìn chằm chằm mụ đàn bà kia phá thai.

"Con biết ba chỉ là mềm lòng." Trương Duy Vĩ vẫn như vậy, không bởi vì Trương Thành hạ mình mà có nửa điểm biến hóa, "Nhưng mà ba à, con hoài nghi Trương Hiểu Vĩ cùng công ty khoa học kỹ thuật khác có tiếp xúc, bản kế hoạch kia không giống như bản thân cậu ta viết ra được."

"Vĩ Vĩ con có ý gì?" Kỳ thật Trương Thành vừa nghe đã hiểu. Có lẽ ở phương diện quản lý công ty ông thật sự không quá lành nghề. Nhưng là nói đến chuyện trên thương trường, ông cũng coi như tay già đời, ông hỏi như vậy cũng chỉ là không muốn tin tưởng mà thôi.

Kỳ thật Trương Duy Vĩ chỉ lừa Trương Thành mà thôi. Chỉ là y vẫn luôn giữ bộ dáng nghiêm túc như thế, không ngờ tới thật sự hù được Trương Thành.

"Ba yên tâm, con sẽ không thật sự khiến cậu ta vào tù chỉ vì chuyện này. Tuy nhiên vào thời điểm tất yếu, ba nên ngoan tâm một chút, đừng để cậu ta cảm thấy luôn được tha thứ trong mọi trường hợp." Ngữ khí Trương Duy Vĩ cũng không cương cứng nhưng Trương Thành biết, con trai lần này thật sự tức giận rồi.

Trương Thành cuối cùng vẫn gật đầu. Dù sao cũng chỉ là con riêng mà thôi, so đi so lại thì vợ con nhà mình quan trọng nhất.

Cùng lúc đó, Giả Dật vẻ mặt thích ý mà dùng luôn nửa tháng tiền lương mua máy tính second-hand, nhẹ nhàng hack vào máy tính Trương Hiểu Vĩ.

Thế giới này khoa học kỹ thuật tuy rằng không phát triển như Địa Tinh, nhưng ngôn ngữ lập trình chỗ này và những kiến thức mà Giả Dật biết rõ khác nhau rất lớn. Cứ cho là kiến thức cơ sở của Giả Dật tốt, học thêm lần nưa vẫn sẽ tốn không ít công sức. Hơn nữa hiện tại hắn đang làm trợ lý của Trương Duy Vĩ, đa số thời gian riêng tư của Giả Dật đều bị Trương Duy Vĩ lấy danh nghĩa xã giao chiếm dụng. Vì vậy hắn cứ kéo dài mãi tới bây giờ mới hành động.

[ Edit ] [ Xuyên nhanh ] Chuyên trị các loại trọng sinhWhere stories live. Discover now