Chương 9

30 5 0
                                    

Editor: Hủ Nương

Trương Hiểu Vĩ một khi lấy được tư liệu nghiên cứu giả liền lập tức tìm Hàn Sử Tuấn. Gã gấp đến mức không chờ nổi muốn nhìn đến bộ dáng Trương Duy Vĩ nghèo túng khổ sở. 

Còn tên Giả Dật kia, chờ đến lúc Trương Duy Vĩ thành kẻ nghèo hèn, gã lại trở thành ông chủ tập đoàn Thành Tín, Trương Hiểu Vĩ cũng không tin Giả Dật không tới cầu gã, đến lúc đó nhất định gã sẽ khiến cho Giả Dật ở dưới thân gã khóc lóc xin tha.

Trương Duy Vĩ nếu biết tâm tư xấu xa này của Trương Hiểu Vĩ, chắc hẳn y sẽ không phí sức lực lung tung, khẳng định sẽ trực tiếp trước đem gã đi phế rồi nói sau.

Phần tư liệu giả kia là do Giả Dật làm. Trừ phi là người chuyên nghiệp đã tham dự qua nghiên cứu cùng loại, bằng không căn bản sẽ nhìn không ra vấn đề. Thực ra tư liệu bên trong cũng không phải giả hoàn toàn, chỉ là Giả Dật động tay một chút chỗ trình tự. Ví dụ như smart phone sẽ có trình tự vận hành ở hậu đài, điện thoại di động một khi khởi động máy sẽ có cường độ vận hành trung bình, phản ứng trực tiếp nhất nếu thay đổi trình tự vận hành chính là làm cho điện thoại nóng quá mức cho phép, nghiêm trọng sẽ bị nổ mạnh.

Trương Duy Vĩ cũng biết, trò chơi thương chiến này, trừ Trương Hiểu Vĩ ra, tất cả mọi người đều không phải kẻ ngốc. Vì tránh cho việc vác đá nện vào chân mình, trước tiên y đã tiến hành đăng ký độc quyền, tuy nhiên không hề công khai.

Mọi chuyện cứ y hệt như phương hướng Trương Duy Vĩ dự tính mà phát triển. Không muốn để sản phẩm tập đoàn Thành Tín đẩy ra phía trước lên giá, sau khi Hàn Sử Tuấn lấy được tư liệu qua ngay lập tức tìm nhân viên kỹ thuật tăng ca thêm giờ tiến hành giải mã. Bởi vì thời gian cấp bách, bọn họ quả nhiên không phát hiện Giả Dật ra tay.

Trương Duy Vĩ căn chuẩn thời gian, chờ sau khi đối phương tiến hành đầu tư lượng lớn xong xuôi, đầu tiên cho lên giá sản phẩm mới của tập Thành Tín.

Loại đồ điện gia dụng nhỏ có chứa trí năng một khi đẩy ra liền vô cùng được hoan nghênh. Cổ phiếu tập đoàn Thành Tín mấy ngày liền tới bay một đường đỏ rực, nhóm cổ đông mỗi người đều cười không khép miệng được.

Hình thành liên minh đối lập với tập đoàn Thành Tín, là công ty đối thủ, trong phòng họp lại đầy áp suất thấp. Sản phẩm đã đầu tư một lượng lớn. Hiện tại nếu từ bỏ thì thứ công ty gặp phải chính là số lượng tồn kho vương vãi cùng lỗ vốn dồn dập. Tuy rằng không thể chiếm trước đến lợi thế, nhưng cho giá rơi chậm lại vẫn không thành vấn đề. Loại tình huống như hiện tại, cũng chỉ có thể dựa vào cái này để vãn hồi tổn thất.

Chuyện mà đối phương có thể nghĩ đến, Trương Duy Vĩ đương nhiên cũng có thể nghĩ đến. Cho nên hết thảy chuyện này vốn dĩ chính là một vòng tròn, chỉ chờ người nào đó chui đầu vô lưới.

Bởi vì giá cả chiếm ưu thế, cứ cho là các phương diện của sản phẩm công ty đối thủ đều không tốt bằng tập đoàn Thành Tín nhưng vẫn có rất nhiều người tiêu thụ bắt đầu mua sắm.

Đây cũng là kết quả mà Trương Duy Vĩ mong muốn. Bởi vì không lâu sau, công ty đối thủ liền nghênh đón một đợt bán sau.

[ Edit ] [ Xuyên nhanh ] Chuyên trị các loại trọng sinhWhere stories live. Discover now