Chương 161: Tạm biệt, vinh quang rực rỡ mà bạn từng có

3.9K 127 10
                                    

Sau khi lễ bốc thăm kết thúc, mọi người vô cùng hài lòng với kết quả này, chuẩn bị về phòng đi ngủ.

Tiểu Thụy thì lại chuẩn bị họp bàn với ban quản lý để quyết định thời gian mua vé bay đến San Francisco——Chung kết thế giới lần thứ sáu sẽ chính thức khai mạc vào ngày 30 tháng 9, hôm nay đã là ngày 10 tháng 9, có thư mời của Riot Games, thủ tục làm visa của các thành viên cũng lần lượt hoàn thành, về mặt lý thuyết Tiểu Thụy muốn mọi người sớm sang đó để quen với múi giờ chênh lệch rồi đồ ăn thức uống các thứ, tránh tình trạng lạ nước lạ cái... Dù sao thì các thành viên cũng không có ý kiến gì với việc qua Mỹ sớm, qua sớm làm quen với môi trường bên đó, tập luyện với bạn bè quốc tế thuận tiện đi du lịch cũng rất tốt.

Sau khi mọi người nói ra mong muốn muốn khởi hành sớm xong thì giải tán tại chỗ, Lục Tư Thành theo sau mông Đồng Dao về phòng của cô y như vật ký sinh, Đồng Dao trải giường anh đứng ở sau nhìn, Đồng Dao ngáp, leo lên giường anh cũng nhanh chóng bò lên theo.

Đồng Dao đã quá quen với chuyện này.

Cộng thêm việc hôm nay dậy hơi sớm, cô cũng không có tinh thần đâu mà đi đấu trí đấu dũng với Lục Tư Thành, vì thế khi anh lên giường thì trèo lên người anh, gối đầu lên lồng ngực anh, cọ cọ, ngáp một cái... Lục Tư Thành giữ lấy đầu cô: "Đừng lộn xộn, nếu không chẳng có ai được ngủ đâu."

"Không phải tối qua anh đấu rank tới bốn giờ à, vẫn còn sức làm chuyện khác?"

Ngón tay vốn đang vuốt ve gò má cô chợt dừng lại: "Sức làm một lần thì vẫn có, em có muốn thử không?"

Thử cái quỷ gì, đang ban ngày ban mặt.

Đồng Dao với tay vỗ vỗ mặt Lục Tư Thành, cầm điện thoại của mình lên lướt Tieba một lúc, xem mọi người bàn tán về kết quả bốc thăm, sau đó bắt đầu nói lảng sang chuyện khác: "Kết quả bốc thăm lần này đúng là bất ngờ thật... Chúng ta tránh được cả ba đội Hàn Quốc——Mặc dù gặp nhau trước ở vòng bảng cọ sát chút cũng không phải là không tốt, nhưng vẫn cứ có cảm giác thở phào nhẹ nhõm... Giờ thấy trên Tieba mọi người cũng ngầm thừa nhận chúng ta rơi vào bảng cực tốt còn CK thì nằm trong bảng cực nát, anh nói xem thế này có tính là khiếp đảm trước Hàn Quốc không?"

"LPL nhiều năm chưa từng vẻ vang tại chung kết thế giới, cứ luôn bị người khác nói là khu vực hạng hai, bị chi phối mãnh liệt dưới cái bóng của người Hàn... Vô địch MSI mùa thứ 5, ai cũng nói đó chính là năm có hy vọng nhất của LPL——Kết quả thì sao, hai đội bị loại ngay từ vòng bảng, đội còn lại nhọc nhằn vào đến tứ kết rồi cũng bị loại nốt... Giờ không được xem trọng cũng là chuyện đương nhiên."

"Năm ngoái mà bọn anh đi thì ngon rồi, có khi sẽ không dừng bước ở tứ kết."

"Giờ này năm ngoái bọn anh không mạnh như bây giờ, độ nghiêm túc chấp hành mệnh lệnh, khả năng chỉ huy, lượng tướng, giờ nghĩ lại quả thực vẫn còn kém LCK." Lục Tư Thành thì lại không nghĩ quá nhiều, "Hơn nữa chuyện đã qua rồi thì nhắc làm gì nữa."

Đồng Dao không nhịn được mà nghĩ, năm ngoái ZGDX giành được quyền tham dự S5 nhưng lại vì chuyện của Lục Nhạc và Minh thần mà phải bỏ lỡ, khi đó đội thay họ góp mặt tại S5 là đội nào ấy nhỉ?... Khi ấy Đồng Dao cũng không quá quan tâm đến giải chuyên nghiệp, chỉ thỉnh thoảng xem sơ qua, giờ trong khoảng thời gian ngắn không thể nhớ ra được.

Khi Em Mỉm CườiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ