Chương 168: Món quà sinh nhật này! Băng huyết luôn!

3.2K 109 14
                                    

Mười ngày sau.

Đồng Dao thề, ZGDX đã tận dụng triệt để mười ngày này, điều chỉnh trạng thái, nghỉ ngơi, dạo chơi khắp chốn, và cả nghiêm túc đấu tập cũng như xem lại các trận đấu của những bảng khác——

Tại chung kết thế giới, từng điểm nhỏ lẻ tại mỗi bảng đều vô cùng quan trọng, các đội mạnh tại giải đấu trong nước của mình giấu bài thì giờ đều đã bắt đầu lấy ra dùng, vì vậy, trong mười ngày ngắn ngủi, cuốn sổ nhỏ của Đồng Dao gần như đã bị ghi kín hết.

...

Chiều ngày 12 tháng 10 theo giờ Mỹ.

Sau khi đấu tập xong với đội G4 của khu vực châu Âu, mọi người nhất trí tối nay nghỉ ngơi thật tốt, không đấu tập nữa, để có được trạng thái tinh thần tốt nhất nghênh đón lượt về vòng bảng sẽ diễn ra vào ngày mai—— Vốn dĩ quyết định này không có vấn đề gì, nhưng một đám người bận tối mắt tối mũi đột nhiên lại được nhàn rỗi, thì thường sẽ muốn tìm chuyện gì đó để làm.

Vì thế, Đồng Dao cũng không nhớ rốt cuộc là ai, tóm lại không biết người nào không chịu được nhàn rỗi rồi bỗng nhiên đề nghị, ăn món Tây nhiều ngày như vậy ông đây cũng sắp thành người nước ngoài luôn rồi, chúng ta sang bên cạnh xin gói mì với ớt chưng Lão Can Ma* ăn đi?

——Đây là cái sai đầu tiên họ phạm phải trong tối nay.

Liên tục mười ngày ăn bò bít tết khoai tây chiên với mỳ Ý, mọi người nghe vậy hai mắt lập tức sáng lên, nhanh chóng tập hợp, cả bọn kéo nhau qua phòng tập luyện của YQCB và CK, ai biết được hai đội lúc trước khi ra nước ngoài còn nói là sẽ xây dựng tình hữu nghị cách mạng này vừa biết được ý đồ của họ, thì lập tức cả cửa cũng không chịu mở, ba đội cách một cánh cửa gào rống với nhau——

Đội trưởng Lương Sinh của YQCB: "Tương ớt bọn em chỉ mang đúng một chai do dì giúp việc trong trụ sở tự làm thôi! Các anh mà lấy chả khác gì đòi mạng tụi em cả! Siêu thị Lão Can Ma chắc có bán á tự qua đó mua đi!"

Đường giữa Ngải Giai của YQCB: "Mì gói tôi chỉ mang mì bò dưa chua Lão Đàn thôi!"

Đồng Dao: "Tôi yêu mì bò dưa chua Lão Đàn!"

Đường giữa Ngải Giai của YQCB: "Yêu cái rắm! Không có đâu! Không cho! Ông đây còn hận không thể bẻ đôi vắt mỳ, nước mì để dành hôm sau chấm bánh mì ăn sáng nữa đây này!"

Đồng Dao: "Cái đậu mọe!"

Đường giữa Ngải Giai của YQCB: "Chú ý hình tượng bạn êi!"

Mọi người của ZGDX lại chuyển sang bên CK, ai biết được cái lũ CK này phẩm hạnh còn thấp hơn nữa, không những không cho còn buông lời cay đắng——

Hỗ trợ Lão Vương của CK cũng là một người mập mạp, chặn cửa vững như Thái Sơn: "Vậy rồi bọn tôi ăn gì? Đm bọn cậu không phải toàn người Trung à! Cả đám người Trung ra nước ngoài không biết mang theo Lão Can Ma?! Lừa ai vậy!"

AD Hồ Điệp của CK là người Hàn Quốc, lúc này cũng chạy tới hóng, dùng tiếng phổ thông vùng Tân Cương nói: "Muốn cái gì? Tương ớt? Ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha không có! Không cho!"

Khi Em Mỉm CườiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ