Chương 8 - Trượt Tuyết

17.3K 553 33
                                    

Editor – Tử Dương
***

Bùi Tứ Trăn nhíu mày, cúi người kiểm tra chân Đổng Từ: "Chỗ cũ à?"

Đổng Từ nhìn cô gái nhỏ cuống cuồng lo sợ bên cạnh, đẩy tay Bùi Tứ Trăn ra, lạnh nhạt nói: "Không nghiêm trọng, còn đi được."

Đây là sự thật, tuy chuyện xảy ra quá bất ngờ, nhưng cô có nhiều kinh nghiệm, sẽ tự tìm cho mình tư thế ngã phù hợp để khả năng bị thương giảm xuống mức thấp nhất.

Đương nhiên Bùi Tứ Trăn biết, nhưng anh cũng biết Đổng Từ đang sợ bị phát hiện, vẻ mặt thoáng chốc trầm xuống: "Em mà còn như vậy, sớm muộn gì cũng tàn phế."

Cô gái gây chuyện thấy không khí giữa hai người này có cái gì đó rất lạ. Chính cô cũng không biết nên làm gì cho phải, đúng lúc có người hô tên mình: "Quách Tâm Di!"

Quách Tâm Di quay lại thì thấy một người mặc trang phục trượt tuyết màu da nhạt đang vọt tới, cô gái vội vẫy tay.

"Chị Phỉ Phỉ!"

Chị Phỉ Phỉ vừa tới chỗ bọn họ liền tháo kính bảo vệ xuống, ngạc nhiên hỏi: "Sao lại thế này, anh... anh Bùi?"

Mặt Quách Tâm Di như đưa đám: "Em gặp rắc rối, suýt mất mạng!"

Cố Phương Phỉ thừa biết chuyện này, từ xa, cô ta đã thấy Quách Tâm Di sắp tông vào Đổng Từ, nhưng không ngờ người đàn ông mặc đồ đen này lại đột nhiên xuất hiện, cứu họ thoát nguy.

Càng không nghĩ tới người đàn ông ấy lại là Bùi Tứ Trăn.

Tay anh cầm kính râm phản quang, áo mũ chỉnh tề, toàn thân gần như màu đen. Với cách ăn mặc thế này, muốn hòa một người lớn lối ngạo mạn như anh vào đám đông cũng khó, thần thái lúc nào cũng lạnh lùng khó gần, chỉ cần một cái liếc mắt cũng đủ khiến Cố Phương Phỉ hoảng hốt.

Ngay cả giọng cũng lắp bắp.

Bùi Tứ Trăn nheo mắt: "Là do cô dẫn cô gái này tới khe trượt đúng không?"

Cố Phương Phỉ nhìn thoáng qua Quách Tâm Di còn run hơn cả cô ta, đến nước này mới hiểu, miễn cưỡng cười giải thích: "Tâm Di không thích chỗ đông người, nghe nói bên này ít hơn nên chúng em..."

Bùi Tứ Trăn không muốn nghe: "Nếu cô đã dẫn cô ta tới đây thì lát nữa về tự giải thích với phó chủ tịch Quách đi."

Phó chủ tịch yêu thương con gái như mạng, bà ấy mà biết chuyện chắc chắn sẽ khiến cô ta gặp rắc rối.

Cố Phương Phỉ cuống lên, cô ta kéo tay Bùi Tứ Trăn, vừa xáp người tới, vừa nũng nịu cầu xin: "Anh Bùi đừng nói với cô Quách, chẳng phải bây giờ đều ổn hết rồi ư, Tâm Di cũng không cố ý, nếu nói với mẹ của con bé sẽ khiến bà ấy lo lắng..."

Bùi Tứ Trăn nhìn tay cô ta: "Buông ra."

Ánh mắt anh quá sắc bén, chẳng sợ khiến con gái nhà người ta mất mặt, Cố Phương Phỉ không dám nắm níu nữa, phụng phịu buông ra.

[HOÀN] ĐOẠT THÊ - GIANG TỬ QUYWhere stories live. Discover now