Chương 20 - Vu Sơn

12.6K 445 6
                                    

Editor – Tử Dương
***

Mặc dù Đổng Từ biết tỏng ý đồ của Bùi Tứ Trăn nhưng cô không biết có nên thỏa mãn lòng tự tôn của người đàn ông này không.

Chỉ sợ sau khi nhận sai xong, anh ta được voi đòi đòi tiên, coi cô như con nợ thì sao?

Chưa nói tới phẩm hạnh đã bị đòi nợ. Oan chết mất!

Đổng Từ mang một bụng tâm sự trào ngược lên mép, nhưng cuối cùng vẫn nuốt xuống, vờ giả ngu, trịnh trọng trả lời anh.

Đương nhiên, đây chỉ là cái cớ ngụy biện: "Aizz, chuyện này nói ra thì dài dòng lắm "

Bảy năm trước, lúc Đổng Từ nhận Vu Sơn, khi đó cô mới mười tám tuổi.

Tuy còn trẻ nhưng trước đó đã bỏ túi không ít vai phụ, nhờ năng khiếu và khí chất nên được các nhà đầu tư chú ý. Về sau có một vị đạo diễn nổi tiếng nhìn trúng cô vào vai nữ chính trong Vu Sơn.

Yêu cầu của đạo diễn này rất khắt khe, lại là lần đầu tiên Đổng Từ đảm nhiệm vai nữ chính, khỏi cần nói cũng biết, áp lực trên vai cô khi ấy lớn đến mức nào. Cứ cho là có năng khiếu thì đã sao, tất cả chỉ là hữu danh vô thực, nếu như không biết nỗ lực cố gắng, cả đời cô cũng đừng hòng tiến thân.

Điệu Tango Argentina là phân cảnh chủ chốt của phim, bản ý thông qua phép ẩn dụ đánh dấu bước chuyển lớn trong tâm lý nữ chính.

Nói đến đây, Đổng Từ cười: "Tôi học ballet từ nhỏ nên có kĩ năng vũ đạo, hơn nữa đoàn phim cũng tạo điều kiện cho tôi qua chỗ cô Qua học thêm. Nhưng ngay cả tôi còn không hài lòng, huống chi là đạo diễn, trình độ của tôi lúc đó quả thật không tài nào đáp ứng được yêu cầu của ông ấy."

Bùi Tứ Trăn nhẹ nhàng hỏi: "Vì muốn cải thiện trình độ chuyên môn nên em mới chạy sang tận Argentina luyện tập đúng không?"

Đổng Từ gật đầu: "Tôi từng sang Anh du học mấy năm nên rành ngoại ngữ, cũng không phải lần đầu tiên đến Argentina nên không sợ mấy."

Bùi Tứ Trăn nhíu mày: "Điệu Tango Argentina bắt nguồn từ Buenos Aires, vậy sao em lại tới Bariloche"

Nhạy cảm ghê!

Đổng Từ thở dài: "Lúc đầu định ở Buenos Aires thật, có điều sau này mới phát hiện, sự thiếu sót hoàn toàn không nằm ở vũ đạo."

"Vậy rốt cuộc do đâu?"

"Không đi sâu vào tâm lý nhân vật, không nắm được tính cách của nhân vật đó."

Đáp án này khiến người vốn ít kinh nghiệm bên mảng điện ảnh như Bùi Tứ Trăn không hiểu hàm ý mà cô muốn nhắc đến là gì.

Anh định hỏi tiếp nhưng trên màn hình, Đổng Từ đã ra trận.

Cô là Đổng Từ nhưng lại không phải Đổng Từ, ăn mặc đơn giản, quần áo mỏng manh, đầu đội nón rơm, nhưng điều đó chẳng thể dìm được nhan sắc của cô.

Gương mặt thiếu nữ trong phim xinh đẹp không chút tì vết.

Im lặng...

Một khoảng không yên tĩnh nương theo vô số cảm giác đau lòng, hoàn toàn khác xa độ tuổi đương lúc xuân xanh của cô, vừa xuất hiện đã thu hút ánh mắt bao người.

[HOÀN] ĐOẠT THÊ - GIANG TỬ QUYWhere stories live. Discover now