Chương 38 - Las Vegas

9.1K 268 27
                                    

Editor – Tử Dương

***

Tất cả các phim điện ảnh trước khi công chiếu đều lao đầu vào trận đại chiến mang tên 'quảng bá', thường kéo dài hơn một tháng, đặc biệt là các bộ phim bom tấn thương mại có giá trị phòng vé.

Điều này cũng tương tự với bộ phim mới của Đổng Từ, sau buổi ra mắt trong nước, đoàn phim lên đường tới điểm đến cuối cùng, Los Angeles – Hoa Kỳ.

Bộ phim bom tấn Hollywood do Trung Quốc và Hoa Kỳ hợp tác sản xuất sẽ được phát hành trên toàn cầu vào ba ngày sau, trước đó, bên nhà sản xuất đã tổ chức một buổi tiệc nhỏ.

Sau tuần lễ công chiếu ở Bắc Mỹ sẽ có một buổi tiệc chính thức, mục đích là để gắn kết tình cảm.

***

Đa số các du khách ghé thăm Las Vegas đều quanh quẩn trong phạm vi cá cược, thưởng thức món ăn, ngắm phong cảnh hoặc xem các chương trình buổi đêm... Nhưng với họ, sòng bạc Las Vegas mới là nơi giải trí thực thụ.

Đám người trong chuyến đi lần này đều là đạo diễn diễn viên, Văn Nãi San thuê máy bay tư nhân nên vừa đáp xuống sân bay Los Angeles liền phóng qua Las Vegas.

Cả hành trình chỉ mất khoảng bốn chục phút, tuy hơi xóc nảy do Las Vegas được bao quanh bởi sa mạc, nếu gặp khí lưu thì càng rung lắc dữ hơn.

Sau vài trận nghiêng ngả, những người khác đều ổn, riêng Đổng Từ lại ói thảm thương.

Đổng Từ là một diễn viên liều mạng nhưng những ai từng hợp tác với cô đều biết sức khỏe cô không tốt, cộng thêm thói lười biếng không tập thể dục nên hệ miễn dịch rất kém. Đổng Từ ói một hồi mới thấy đỡ hơn, cơ mà vừa xuống máy bay, chưa kịp làm gì đã bắt khám bác sĩ.

Văn Nãi San nhờ trợ lý hẹn bác sĩ xong, liền chớp chớp mắt: "Thân ái, sao sức khỏe của cô thế này mà vẫn chịu nổi tên kia hay vậy?"

Đầu óc Đổng Từ hỗn loạn, xoa thái dương: "Hả?"

Văn Nãi San thấy Đổng Từ giả ngu, cười cười không nói.

Văn Nãi San là người từng trải, vừa nhìn liền biết gã đàn ông lái chiếc Jaguar xám bạc là kẻ khó chơi, nhưng mũi anh ta cao thẳng, dáng dấp tuấn lãng, khớp xương rõ ràng, toàn thân tản ra hơi thở nam tính, càng lạnh lùng càng khiến người khác tò mò muốn thấy dáng vẻ cuồng dã ẩn sau lớp âu phục...

Ý nghĩ ấy không khác gì ma chú đeo bám Văn Nãi San, vì vậy cô ta muốn mượn đường. Đổng Từ nói không phải bạn trai, biết đâu không phải thật mà là bạn giường thì sao? Nếu mối quan hệ chị em tốt đẹp, 'chị' có thể chia cho 'em' chút 'tài nguyên' không?

Quả nhiên, đam mê cái đẹp có thể khiến lý trí con người ta lu mờ.

Đổng Từ nhạy cảm nhận ra thái độ của Văn Nãi San lúc nói chuyện với mình đã quay lại như trước, thậm chí còn tốt hơn, điệu bộ như thể cô là bạn thân của cô ta không bằng.

Nhiều nữ diễn viên muốn kết bạn làm quen với cô mà cô còn chẳng quan tâm, huống chi là hạng người thủ đoạn như Vãi Nãi San, tuy nhiên Đổng Từ vẫn giữ quan hệ với cô ta, biết đâu tương lai cần nhờ.

[HOÀN] ĐOẠT THÊ - GIANG TỬ QUYWhere stories live. Discover now