Chương 15 - Rạp Chiếu Phim

15.9K 506 44
                                    

Editor – Tử Dương
***

Diệp Cảnh Trình không mấy ngạc nhiên nếu người đó là Ngụy Tấn An, dù sao tốt xấu gì cũng là ông chủ nổi tiếng ngành giải trí, nhưng anh chàng khá bất ngờ khi thấy Đổng Từ cũng biết.

Diệp Cảnh Trình tò mò hỏi: "Chẳng lẽ cô Đổng hay xem mấy tờ tạp chí kinh tế tài chính?"

Hai mắt Đổng Từ chợt lóe: "Không có, tôi không rành mấy vụ kinh doanh cho lắm, lần nào chơi cổ phiếu cũng thua lỗ."

Tổng thể xinh đẹp, giọng nói ngọt ngào không bị chói tai, khi nói luôn có khoảng nghỉ nhất định, chính vì thế mà đôi lúc khiến người nghe cảm thấy còn hay hơn cả giọng truyền hình, nghe xong một câu lại muốn nghe thêm lần nữa.

Tự động dẫn dắt đối phương tiếp tục câu chuyện.

Diệp Cảnh Trình nào dám thất lễ, huống chi người trước mặt còn là một đại mỹ nhân.

Không xét về mặt khác, chỉ tính riêng sức hấp dẫn thôi cũng đủ vốn để anh chàng Diệp Cảnh Trình tự tin đầy mình, gương mặt tuy không được gọi là quá đẹp nhưng khí chất có thừa, da trắng mũi cao, lúc cười lên hệt như mấy tên lưu manh bất cần, thuộc dạng đào hoa tốt số, tính ra anh chàng còn có sức hút hơn cậu bạn thân của mình gấp trăm lần.

Diệp Cảnh Trình cứ tưởng mọi việc thuận lợi nên bắt đầu giở thói xum xoe: "Nào đến mức đó, cô Đổng có muốn tôi dạy cô chơi cổ phiếu không?"

Đáng tiếc Đổng Từ đã quá quen với mấy cảnh lấy lòng thế này, muốn cô hùa theo không phải chuyện dễ.

Đổng Từ hiểu, mỗi một 'món quà' đến bất chợt đều có cái giá đứng sau nó. Cũng biết vị công tử này ngoài mặt nói dạy cô chơi cổ phiếu nhưng thật ra không chỉ đơn giản là dạy không, chút lợi lộc này chắc chắn phải có nội tình.

Bất quá Đổng Từ còn chưa kịp từ chối, giọng nói lãnh đạm của Bùi Tứ Trăn lại đột nhiên chen vào: "Không cần, tự tôi giúp cô ấy."

Diệp Cảnh Trình đần ra, anh ta mới vừa nghe cái quái gì vậy?

Cái tên biến thái cuồng công việc này muốn giúp con gái nhà người ta chơi cổ phiếu á? Cho dù Bùi thị có phá sản cũng đâu đến mức khiến Bùi Tứ Trăn phải đi đến nước này?

Bùi Tứ Trăn nhìn Diệp Cảnh Trình há hốc, nói tiếp: "Cô Đổng là bạn tôi."

Câu này thiếu chút nữa dọa Diệp Cảnh Trình chết khiếp, lúc đầu anh chàng còn tưởng Đổng Từ là bạn gái Bùi Tứ Trăn, hóa ra chỉ là bạn bè, có vậy thôi mà đã tuyên bố chủ quyền thấy ghê.

Nhưng Diệp Cảnh Trình vẫn ngu ngu, rốt cuộc Bùi Tứ Trăn và Đổng Từ thuộc dạng bạn nào? Bạn bình thường à?

Ngụy Tấn An cũng bất ngờ khi biết hai người là bạn.

Theo những gì ông biết, người thừa kế của nhà họ Bùi không phải loại người kiêu căng, huống chi giới kinh doanh và giới giải trí là hai thái cực hoàn toàn khác nhau.

[HOÀN] ĐOẠT THÊ - GIANG TỬ QUYWhere stories live. Discover now