Chương 46 - Đi Chung Chuyến

9K 163 24
                                    

Editor – Tử Dương

Đương sự Diệp Cảnh Trình đã làm sáng tỏ, tuyên bố mình là fan cứng của Đổng Từ, những người từng châm biếm Đổng Từ cọ nhiệt đều bị vả mặt, tin đồn "Nữ thần ăn vạ Diệp công tử" tự khắc bay biến.

Cơn bão qua đi, nhưng lời phát ngôn của Diệp Cảnh Trình lại biến thành nguồn tin có sức công phá mạnh!

Doanh tiêu hào(1) vừa đưa tin, cư dân mạng liền ào ạt ăn dưa với hơn mười ngàn bình luận, không ít người đoán Diệp công tử bị trộm tài khoản.

(1) Hay còn gọi là Blogger, thuật ngữ này dùng để chỉ những người dùng việc mua bán, tiếp thị tin tức trên mạng để kiếm tiền. Các tài khoản doanh tiêu hào có thể do một cá nhân hoặc do nhiều người cùng quản lý, họ có thể hoạt động tự phát theo sở thích hoặc được "nuôi" bởi 1 công ty hay đoàn đội nào đó. (nguồn: Trà sữa Cbiz)

[WTF, rốt cuộc phải cỡ nào Diệp công tử mới không dám, còn tự nhận mình sợ. ]

[A a a a nữ thần của tôi có đối tượng, tôi không tin!!! ]

[E là đối tượng này rất trâu bò ← ←]

[Dù trâu bò cũng không xứng với giá trị nhan sắc của nữ thần! Tôi không đồng ý! ]

[Con người ta yêu đương, ai cần mấy người đồng ý? ]

[Chấp nhận hiện thực đi, bộ không thấy Diệp công tử thả tin nào là tin đó biến thành sự thật sao, quả xứng danh đệ nhất paparazzi giới giải trí, cười khóc/]

[Làm sao bây giờ, ba cái tin đồn cứ cháy hừng hực, rốt cuộc chân mệnh thiên tử của nữ thần là ai?]

[Cầu Diệp công tử bố thí chút thông tin, a a a! ]

[Lần đầu tiên thấy Diệp công tử nói mình không dám thì chắc không dám thật, hy vọng một bạn hỏa nhãn kim tinh(*) nào đó hóng được! Chờ tin nóng!] (*Mắt sáng, tinh tường)

Fans Đổng Từ không đấu lại đám fans hung dữ của lứa diễn viên lưu lượng, nhưng nhờ các dự án chất lượng nên ai cũng nghe danh, độ nổi tiếng trải rộng.

Nếu đặt lên bàn cân vụ tai tiếng của Đổng Từ và Diệp Cảnh Trình, thì đối tượng yêu đương của Đổng Từ mới là thứ khiến cư dân mạng chú ý.

Nhất thời, Đổng Từ đi từ chót bảng, đi thẳng lên no.1 hot search chỉ với vài câu then chốt.

"Diệp Cảnh Trình tung tin Đổng Từ là hoa có chủ."

''Cuộc tình bí mật của Đổng Từ sắp bị phơi bày."

"Diệp công tử tự nhận không dám, bạn trai Đổng Từ là người có địa vị?"

Mắt thấy hot search bùng nổ, Diệp Cảnh Trình liền post Weibo tặng ba chiếc Ferrari cho ba người ngẫu nhiên, hòng đánh lạc hướng dư luận.

Bình thường Diệp công tử có hào phóng cỡ nào cũng chưa từng có tiền lệ tặng một lần ba chiếc Ferrari, điều này khiến độ nhiệt tình của các fan tăng vọt, tuy nhiên vẫn khó tránh vài 'tiếng kèn thổi ngược', tỷ như đoán Diệp công tử đang dắt mũi dư luận hay độ xác thực của tin đồn.

Đáng tiếc, tất cả đều bị nhấn chìm do hot search phải nhường chỗ cho một nữ minh tinh khác: "Thực hư chuyện Văn Nãi San vận chuyển hàng cấm?".

[HOÀN] ĐOẠT THÊ - GIANG TỬ QUYWhere stories live. Discover now