Chương 17 - Chăm Sóc

14.3K 499 16
                                    

Editor – Tử Dương
***

Toàn thân cô nóng hầm hập, tay lạnh toát.

Bùi Tứ Trăn bị đôi tay nhỏ nhắn mềm mại sờ tới sờ lui, anh cúi đầu nhìn đôi mắt lim dim của cô, gương mặt đỏ bừng lấm tấm mồ hôi.

Lúc nói chuyện, ánh mắt cứ mơ mơ màng màng.

Sức khoẻ vốn đã yếu mà giờ còn bệnh đến mức này.

Bùi Tứ Trăn không đành lòng nhìn, cảm giác xót xa như ngồi trên đống lửa: "Không phải anh thì ai vào đây?"

Đổng Từ còn hơi sức đâu mà dỗi anh, sau khi biết mình không nhận lầm người, cô ủ rũ cúi đầu dựa vào điểm tựa kiên cố ấy, lười nghĩ nhiều.

Tuy giọng Bùi Tứ Trăn không vui, nhưng vẫn vững bước ôm cô vào phòng ngủ, sau đó nhẹ nhàng thả cô xuống giường.

Người Đổng Từ vẫn còn mặc bộ lễ phục tối qua, chắc là vừa về đã ngã bệnh nên chưa kịp thay đồ khác. Nhìn gối đầu và chăn nằm lăn lóc dưới tấm thảm, không cần nghĩ cũng biết lúc nãy cô ngủ ở đâu.

Bùi Tứ Trăn qua phòng bếp, thoắt cái đã làm xong túi chườm đá, sau đó áp chúng vào cổ Đổng Từ. Cảm giác lạnh lẽo ùa tới khiến cô phát run, nhưng khi đã quen dần liền cảm thấy thoải mái, thoải mái đến mức hai mắt híp lại: "Cảm ơn."

Giọng nói vừa khàn khàn vừa mỏng manh, không còn êm tai như lúc đầu.

Bùi Tứ Trăn dò trán Đổng Từ, sức nóng làm anh phải cau mày: "Vậy mà dám nói ngủ không đủ giấc, bệnh như vậy còn đi liều mạng."

Yết hầu Đổng Từ nóng rát, cô lắc lắc đầu.

Vừa nhìn là biết Đổng Từ đang rất khó chịu.

Bùi Tứ Trăn thấy Đổng Từ khổ sở không nói nên lời, anh im lặng không nói nữa, vào toilet cầm khăn ướt ra lau mồ hôi cho cô, từ trán, má, lỗ tai, sau cùng là cổ, với anh, cảm giác này thật lạ lẫm, bởi cuộc đời anh chưa bao giờ chăm sóc ai, ngoại trừ Đổng Từ.

Động tác cũng không đến nỗi gọi là vụng về vì đây không phải là lần đầu tiên Bùi Tứ Trăn chăm sóc Đổng Từ mỗi khi cô bệnh.

Hai người sớm chiều chung đụng gần một tháng, Đổng Từ đã sốt tận hai lần, khi đó Bùi Tứ Trăn mới hiểu được thế nào là yếu ớt thật sự.

Một lần là ở hồ bơi tư nhân, có lẽ do ngâm nước quá lâu, một lần khác là trên chiếc xích đu sâu trong cánh rừng, buổi đêm gió thổi dạt dào.

Mặc dù đang vào hè, nhưng hôm sau vẫn bệnh.

Thể chất Đổng Từ quá yếu, căn bản không chịu được cực khổ.

Ấy thế mà kẻ điên này vẫn dám phóng túng cùng anh, quyến rũ anh trầm luân trong dục vọng.

Bùi Tứ Trăn lau người cho kẻ điên xong liền gọi điện giục bác sĩ mau tới, lúc anh về phòng thì Đổng Từ đã ngủ mất, tóc tai hỗn độn, gương mặt đỏ bừng.

[HOÀN] ĐOẠT THÊ - GIANG TỬ QUYWhere stories live. Discover now