Chương 53 - Bệnh Viện

7K 247 20
                                    

Editor – Tử Dương

***

Đổng Từ đột nhiên té xỉu làm đoàn phim loạn thành nồi cám.

Đạo diễn Tiếu Chí An như kiến bò chảo nóng, vừa phải chạy sấp chạy ngửa đưa người đến bệnh viện, vừa phải giải thích với bên đầu tư.

Lấy vị thế của Đổng Từ, đương nhiên đoàn phim có nghĩa vụ mua bảo hiểm cho cô, một trong những những điều lệ từng cam kết là không được lạm dụng phân cảnh nguy hiểm. Nếu vi phạm hợp đồng, e là không có công ty bảo hiểm nào dám đảm đương.

Giờ chỉ cầu mong Đổng Từ đừng gặp chuyện gì tắc trách, nếu không mọi trách nhiệm sẽ đổ xuống đầu đoàn phim, kèm theo đó là một con số bồi thường khổng lồ.

Ngặt nỗi sau khi Tiếu Chí An báo cáo tình hình với công ty điện ảnh Cố thị thì hay tin Cố tổng muốn đích thân qua đây...

Tiếu Chí An cúp máy, miệng lẩm bẩm: "Có cần đến mức này không?"

Chủ nhiệm sản xuất thấy thế, bèn tiết lộ tin đồn gần đây: "Đạo diễn Tiếu, tôi nghe nói cô Đổng là vợ của Cố tổng."

Tiếu Chí An trợn mắt: "Không thể nào?"

Chủ nhiệm sản xuất hỏi ngược: "Tại sao không, bộ anh không thấy scandal của cô Đổng và cậu Diệp bị ghìm xuống một cách bất thường à. Sau tất cả, mọi người đều biết cô Đổng là hoa đã có chủ, vả lại chồng cô ấy còn là người mà Diệp Cảnh Trình không dám trêu vào."

Tiếu Chí An lắc đầu: "Dù biết nhà họ Cố là hào môn ở Hương Giang nhưng làm gì có chuyện nhà họ Diệp không dám ho he, toàn tin vịt."

Chủ nhiệm sản xuất nhíu mày: "Nếu là tin vịt vậy động lực nào để người đầu tư đích thân tới đây?"

Miệng Tiếu Chí An hết đóng lại mở, im lặng không đáp.

Nhất thời thấp thỏm không yên.

Riêng việc Đổng Từ gặp chuyện ở đoàn làm phim đã đủ dọa Tiếu Chí An sợ mất mật, ngộ nhỡ Đổng Từ là vợ của nhà đầu tư thật... biết đâu vốn liếng cũng không cánh mà bay.

Tiếu Chí An vừa nghĩ đến nguy cơ liền trừng mắt nhìn Thẩm Từ Từ.

Thẩm Từ Từ oan ức: "Đạo diễn Tiếu, tôi chỉ nghe theo lệnh cấp trên, thấy tình hình nghiêm trọng tôi cũng lo lắm chứ."

Tiếu Chí An tức tối: "Tôi thấy cô không có vẻ gì gọi là lo lắng hết, thà nói cô rắp tâm phá hỏng bộ phim của tôi còn hơn."

Nói xong, ông ta giận dữ đi mất.

Đáy mắt Thẩm Từ Từ tóe lửa, nhưng ngoài mặt lại cười khổ, điệu bộ không biết làm sao.

Chủ nhiệm sản xuất lắc đầu: "Người thông minh như cô mà chút đạo lý 'Thần tiên đánh nhau, quỷ gặp xui xẻo'  cũng không hiểu là sao, bọn họ kết thù là chuyện của bọn họ, chúng ta chỉ cần giả ngu giả điếc là được, cớ sao cô còn tiếp tay? Cô làm vậy bọn tôi biết dọn dẹp thế nào?"

Thẩm Từ Từ đã dám 'chỉnh' Đổng Từ thì hẳn đã tìm được đường lui, vả lại nếu không có lợi ích đi kèm thì lấy đâu ra chuyện cô ta vì chút oán giận xưa mà giúp Văn Nãi San làm chuyện xấu.

[HOÀN] ĐOẠT THÊ - GIANG TỬ QUYWhere stories live. Discover now