Chương 33 - Gặp Gỡ

10.5K 330 23
                                    

Editor – Tử Dương
***

Đổng Từ mà mở miệng, có lúc luôn khiến người ta muốn bóp chết cô, nhưng khi ngọt ngào rồi, cái ngọt ấy lại mê mị như say, chỉ muốn nếm mãi, nếm mãi, xem chúng có thể ngọt đến mức nào.

Muốn thì phải nếm liền.

Bùi Tứ Trăn xoay vai Đổng Từ, không chút do dự cúi người cắn môi cô. Nụ hôn của anh vô cùng thô bạo, vừa hôn vừa cắn, vòng răng sắc nhọn ẩn sau cánh môi nóng bỏng điên cuồng cắn mút đầu lưỡi đối phương, quyện cùng hơi thở nam tính quẩn quanh bốn phía.

Một nụ hôn dẫn điệu hơi thở hai người tới bờ rực lửa.

Không khí nóng dần.

Bùi Tứ Trăn không làm bước tiếp theo mà ấn Đổng Từ vào ngực, nghe tiếng thở dốc dồn dập từ cô.

"Giờ mới biết anh tốt sao?"

"Biết, lúc nào cũng biết." Đổng Từ cười thấp giọng, câu này không phải giả vờ, cũng không phải nói lấy lệ. Nếu Bùi Tứ Trăn không có ưu điểm thì còn lâu cô mới bị anh hấp dẫn, thế nên dù nhiều năm trôi qua mà vẫn cùng anh điên cuồng lần nữa là đủ biết anh quyến rũ ra sao.

Dẫu gặp nguy hiểm nhưng vẫn thôi thúc bao người muốn thử.

Thử một lần lại muốn thử tiếp.

Bùi Tứ Trăn ngửi hương thơm vươn trên tóc Đổng Từ, nhắm mắt hưởng thụ, giọng bình thản: "Nếu biết anh tốt, tại sao lại bỏ trốn? Nếu em không chạy, ngoan ngoãn ở cạnh anh thì lấy đâu ra chuyện nhà họ Cố mượn cớ chà đạp em?"

Ngoan ngoãn!

Hai chữ thoát ra từ miệng vị thiếu gia này thật đáng sợ, vì cơ bản, ai cũng biết Bùi Tứ Trăn khó đối phó hơn nhà họ Cố, chưa đến mười phút mà anh đã giải quyết êm xuôi chuyện của Cố phu nhân, điều đó chứng minh được rằng, hai gia tộc vốn không cùng đẳng cấp.

Mắt Đổng Từ giật liên hồi, ngẩng đầu cười hihi: "Đừng phá hư bầu không khí vậy chớ, em còn định cảm ơn anh nè."

"Cảm ơn anh làm gì, có thấy anh bỏ mặc em bao giờ chưa?"

"Nếu anh 'bỏ mặc' em nhiều hơn chút thì em đã không chạy."

"Lại muốn đâm đầu vào chỗ chết?"

Bùi Tứ Trăn nắm cằm cô, ánh mắt lạnh lẽo như muốn ăn thịt người, nhưng ý mắt Đổng Từ lại cười cợt, giọng hứng khởi: "Thiệt là không muốn em cảm ơn?"

Bùi Tứ Trăn lạnh mặt, dù chiếc cổ mảnh mai trắng ngần của cô gần trong gang tấc, là món điểm tâm ngon ngọt mà anh thích nhất thì anh cũng nói: "Không cần."

Hai mắt Đổng Từ sáng ngời, nhìn anh không chớp mắt,  ''Ồ'' một tiếng thật dài, nhưng động tác lại âm thầm vuốt ve cổ anh, rồi rơi dần xuống lồng ngực rắn chắc, đáng tiếc chưa kịp trượt xuống dưới đã bị tay anh đè lại. Hết đường nhúc nhích.

Đổng Từ bật cười: "Chẳng phải nói không cần sao?"

Giọng Bùi Tứ Trăn khô khốc: "Là do em tự tìm."

Ngay sau đó, Bùi Tứ Trăn liền bế Đổng Từ lên bàn, bị thân hình cao lớn của anh bao phủ. Từng hạt mưa hôn rơi đều, mạnh mẽ... triền miên... tựa như mới xảy ra không lâu, và đã như thế từ rất lâu rồi...

[HOÀN] ĐOẠT THÊ - GIANG TỬ QUYWhere stories live. Discover now