Chương 56 - Đánh Nhau

8.3K 303 84
                                    

Editor – Tử Dương

***

Bùi Tứ Trăn mới tắm xong, nửa thân trên trần trụi, cơ bắp rắn chắc, nước nhỏ khắp nơi, nhưng chưa quá hai bước đã phát hiện phòng có người lạ.

Còn ai ngoài Cố Diễm Sinh!

Cố Diễm Sinh ăn mặc chỉnh tề, một chân quỳ xuống đất, tay cầm hộp trang sức, cạnh bên là bó hoa hồng cỡ đại, thâm tình kéo tay Đổng Từ.

Tay Đổng Từ còn cầm chiếc nhẫn sáng lóa.

Bùi Tứ Trăn ung dung nhìn Đổng Từ, lướt dần qua Cố Diễm Sinh, cuối cùng dừng tại nơi ngón tay hai người giao nhau, ánh mắt sắc bén.

Môi anh khẽ nhếch: "Các người đang bày trò gì vậy?"

Tim Đổng Từ đập mạnh, cô thật bội phục vị đại thiếu gia nhà mình, gặp tình cảnh xấu hổ như thế mà vẫn còn tâm trạng chất vấn.

Trước khi mời Cố Diễm Sinh vào, Đổng Từ đã cân nhắc lợi – hại giữa gặp nhau bên ngoài hay đứng bên trong, đáng tiếc ý trời có bao giờ tuân theo ý người.

Tỷ như việc Cố Diễm Sinh đột ngột cầu hôn.

Ba người sáu mắt nhìn nhau, im lặng...

Cố Diễm Sinh sửng sốt, hai giây sau mới vội hoàn hồn, ban nãy do anh ta quá ngạc nhiên nên nhất thời không nhận ra đối phương. Cũng chẳng hiểu vì đâu mà người đàn ông để nửa thân trần trong phòng vợ mình lại là Bùi Tứ Trăn!

Bùi Tứ Trăn không mặc quần áo!

Tại sao không phải ai khác mà là Bùi Tứ Trăn?

Trong tiềm thức của Cố Diễm Sinh, Bùi Tứ Trăn và Đổng Từ chẳng qua chỉ là chỗ quen biết cũ, hay nhiệt tình giúp đỡ bọn họ.

Quan trọng hơn, đời sống riêng tư của Bùi Tứ Trăn hoàn toàn khác xa Diệp Cảnh Trình, người đàn ông này sống rất nguyên tắc, biết giữ mình trong sạch và không tồn tại vết nhơ nào.

Tại sao một quý công tử như Bùi tứ Trăn lại xuất hiện trong phòng vợ anh ta với bộ dạng nhếch nhác thế kia?

Đại não Cố Diễm Sinh thoáng chốc nổ tung, bản năng thôi thúc anh ta xông lên nắm áo Bùi Tứ Trăn, đáng tiếc... không có áo.

Anh ta đứng lên, cố giữ bình tĩnh, nhưng không tài nào kiểm soát chất giọng trầm đục: "Đáng lẽ người hỏi câu này hẳn là tôi mới đúng chứ?"

Bùi Tứ Trăn không tỏ thái độ, mắt nhìn thẳng, thuận tay cầm tấm áo khoác dưới ghế sô pha, bấm nhận cuộc gọi, giọng lạnh tanh: "Tôi đang bận, tạm hoãn cuộc họp."

Cố Diễm Sinh xám mặt nhìn Bùi Tứ Trăn bình thản lấy chiếc điện thoại đổ chuông trong túi áo.

Không một người đàn ông nào có thể tự lừa dối bản thân khi đặt mình vào tình huống này.

Tuy đã đoán ra mối quan hệ của bọn họ, nhưng Bùi Tứ Trăn không phải dạng trăng hoa như Diệp Cảnh Trình, anh ta muốn chính miệng Bùi Tứ Trăn thừa nhận.

"Tại sao Bùi tổng lại ở chỗ vợ tôi?"

"Vợ anh? Hay người vợ hờ chuẩn bị ly hôn?"

[HOÀN] ĐOẠT THÊ - GIANG TỬ QUYWhere stories live. Discover now